Mytour blog
Tags:
mũi Kê Gàdu lịch Ninh Thuậndu lịch Tam ĐảoFlamingo Đại Lải ResortPrincess D’Annam Resort & SpaDu lịch Quảng Namcảnh đẹp Hội AnSix Senses Côn ĐảoEvason Ana Mandara Resort Amanoi Resort Victoria Hội An Beach Resort & Spa
06/04/20232.5640

10 resort Việt siêu sang làm khách Tây mê mệt - Kỳ 2 năm 2024

Hình dáng cong cong hình chữ S của Việt Nam được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rừng vàng và cả biển bạc để tạo nên những danh thắng không chỉ là niềm tự hào của người bản địa mà còn đắm say cả tâm hồn người lữ khách thập phương từ ngoại quốc. Tận dụng lợi thế của nhiều vị trí đắc địa, những resort siêu sang mọc lên phối hợp hài hòa giữa nét tinh tế, hiện đại trong kiến trúc mà vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên đã khiến cho khách Tây mê mệt, đã đến một lần rồi thì nhớ mãi không nguôi.

 

Mời bạn xem 10 resort Việt siêu sang làm khách Tây mê mệt - Kỳ 1

 

5. CẢM NHẬN VẺ ĐẸP TRUYỀN THỐNG VIỆT TẠI VICTORIA HOI AN BEACH

 

Là một trong những điểm đến ưa thích của du khách phương Tây trong các tour du lịch, nhất là du lịch mùa hè, Victoria Hoi An Resort tại Hội An khoe mình trước cảnh sắc thiên nhiên bằng nét đẹp chân phương, mộc mạc nhưng không kém phần quyến rũ.

 

Cận cảnh một góc kiến trúc của Victoria Hoi An Resort

Cận cảnh một góc kiến trúc của Victoria Hoi An Resort - Ảnh: ajl_sg

 

Cách trung tâm thành phố chỉ với 10 phút chạy xe, Victoria Hoi An Resort ẩn mình yên tĩnh với hàng dừa xanh rợp bóng lối đi, thiết kế khu resort như một làng chài ven biển tạo nên nét hòa hợp cùng với những bãi biển dài tít tắp đang chờ đón du khách đem lại sự thanh bình nhẹ nhàng. Mặt trước của Victoria Hoi An Resort hướng về phía biển Cửa Đại và mặt sau là sông Thu Bồn tạo nên bức tranh thủy mặc tựa trong tranh khiến du khách khó lòng cưỡng lại. Ấy thế nên không khó hiểu tại sao Victoria Hoi An Resort lại lọt vào Top 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Châu Á.

 

Victoria Hoi An Resort mang dáng dấp của làng chài hướng về phía biển

Victoria Hoi An Resort mang dáng dấp của làng chài hướng về phía biển - Ảnh: ajl_sg

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hội An

 

Mang đến vẻ đẹp yên bình cho du khách

Mang đến vẻ đẹp yên bình cho du khách - Ảnh: ttepann

 

6. ẤN TƯỢNG VỚI AMANOI MỚI MẺ

 

Amanoi (Ninh Thuận) tọa lạc trên những ngọn đồi tràn ngập màu xanh của Vườn quốc gia Núi Chúa (Vĩnh Hy – Ninh Thuận) với 36 villa sang trọng. Thiết kế không gian của Amanoi thực sự ấn tượng với du khách nước ngoài khi kết hợp hài hòa một cách tổng thể đầy tinh tế giữa nét sang trọng hiện đại và truyền thống với thiên nhiên hoang dã.

 

Amanoi nằm trên những ngọn đồi của vườn quốc gia Núi Chúa

Amanoi nằm trên những ngọn đồi của vườn quốc gia Núi Chúa - Ảnh: Amanoi resort

 

Với vẻ đẹp cực kỳ sang trọng

Với vẻ đẹp cực kỳ sang trọng - Ảnh: Amanoi resort 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Ninh Thuận

 

Xung quanh các gian phòng, du khách có thể ngắm nhìn ngọn đồi xanh mướt để hít thở không khí trong lành, hay ngắm nhìn quang cảnh mênh mông của biển cả trong làn gió mát dịu. Với vẻ đẹp cùng những dịch vụ hạng sang của mình, Amanoi đã lọt vào Top 33 khách sạn tuyệt vời nhất thế giới. Vậy nên những tour du lịch của du khách nước ngoài đến đây ngày càng nhiều cũng là lẽ tự nhiên, nhất là khi chuyến du lịch mùa hè đang sôi động hơn bao giờ hết.

 

Không gian mở ra thiên nhiên tuyệt đẹp tại Amanoi

Không gian mở ra thiên nhiên tuyệt đẹp tại Amanoi - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Ninh Thuận

 

7. THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG FLAMINGO ĐẠI LẢI

 

Flamingo Đại Lải nằm cạnh Tam Đảo (Vĩnh Phúc) trên vùng đất trải dài đến 123ha, được bao bọc bởi 10,000ha rừng tự nhiên, mang đến khí hậu tuyệt vời cho những chuyến du lịch mùa hè lẫn mùa đông. Đây là nơi mà tạp chí điện tử về kiến trúc và thiết kế Designboom đã vinh danh là một trong 10 công trình khách sạn và nghỉ dưỡng đẹp nhất thế giới.

 

Khung cảnh thơ mộng của Đại Lải Resort về đêm

Khung cảnh thơ mộng của Đại Lải Resort về đêm - Ảnh: Quang Nguyen Vinh

 

Với kiến trúc tinh tế, đẹp mắt

Với kiến trúc tinh tế, đẹp mắt - Ảnh: Quang Nguyen Vinh

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Vĩnh Phúc

 

Sở hữu hệ thống nội thất và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất, Flamingo Đại Lải giúp du khách tận hưởng sự ưu đãi tốt nhất từ lòng hiếu khách và thái độ phục vụ tận tâm của nhân viên. Bên cạnh đó, với lối thiết kế mở trong từng căn phòng, du khách có cảm giác như mang cả thế giới tự nhiên vào lòng. Đến với Flamingo Đại Lải, chắc chắn du khách không thể bỏ qua các trò chơi thú vị như du thuyền, bơi lội, tennis,.. trong tour du lịch của mình.  

 

Du khách sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất tại Flamingo Đại Lải

Du khách sẽ nhận được những dịch vụ tốt nhất tại Flamingo Đại Lải - Ảnh: flamingodailai resort

 

8. THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP SANG TRỌNG VỚI SIXSENSES CÔN ĐẢO

 

Six Senses Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu) đem lại sự tươi mới giữa tự nhiên và lối kiến trúc bằng gỗ độc đáo nhưng không kém phần quyến rũ, lãng mạn. Với hơn 50 biệt thự nằm sát biển, du khách có thể tự do tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái, tiện ích từ các trò chơi dưới nước đến lãng mạn nhẹ nhàng dạo bộ trên dải cát mịn màng ôm ấp bàn chân hay thư giãn cả cơ thể trong các dịch vụ spa cao cấp.

 

Kiến trúc gỗ độc đáo của Six Senses Côn Đảo

Kiến trúc gỗ độc đáo của Six Senses Côn Đảo - Ảnh: Antoine Tran

 

Hồ bơi cao cấp

Hồ bơi cao cấp - Ảnh: Six Senses Con Dao

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Côn Đảo

 

Du lịch mùa hè, Six Senses Côn Đảo chào đón du khách với vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng khó lòng chối từ. Năm 2010, International Commercial Property Awards đã vinh danh Six Senses Côn Đảo là Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới ở hạng mục khách sạn nhỏ cho thấy được sự lôi cuốn tuyệt mỹ của khu resort này.

 

Six Senses Côn Đảo từng được vinh danh là Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới

Six Senses Côn Đảo từng được vinh danh là Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới - Ảnh: Louis Wu

 

9. SỰ KẾT HỢP Á - ÂU HÀI HOÀ TẠI PRINCESS D''''''''''''''''ANNAM RESORT & SPA

 

Princess d''''''''''''''''Annam Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại Mũi Kê Gà, là điểm đến hấp dẫn các tour du lịch của du khách phương Tây khi đến với Việt Nam trong tất cả các mùa, nhất là những chuyến du lịch mùa hè. Princess d''''''''''''''''Annam Resort & Spa là sự kết hợp hoàn mỹ của lối kiến trúc Pháp sang trọng và phương Đông huyền bí. Các phòng trong khu resort hầu hết đều hướng về phía biển, mang đến sự lãng mạn, chiếm trọn niềm yêu thích của du khách mỗi khi dừng chân tại nơi đây.

 

Princess d''''''''''''''''Annam Resort & Spa sang trọng

Princess d''''''''''''''''Annam Resort & Spa sang trọng - Ảnh: msu_1972

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Phan Thiết

 

Du khách có thể dễ dàng ngắm biển và hòa mình vào không gian mát lành ở các bể bơi

Du khách có thể dễ dàng ngắm biển và hòa mình vào không gian mát lành ở các bể bơi - Ảnh: Julien Beytrison

 

10. EVASON ANA MANDARA, LÀNG VIỆT IN DẤU BÊN BỜ BIỂN VÀNG

 

Evason Ana Mandara là khu nghỉ mát sang trọng nằm sát biển trên con đường vàng Trần Phú – Nha Trang (Khánh Hòa). Được xây dựng trên vùng đất rộng lớn hơn 20,000m2, Evason Ana Mandara là sự pha trộn tuyệt vời của vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ của biển khơi và nét duyên dáng, nhẹ nhàng đậm phong vị của làng quê Việt.

 

Evason Ana Mandara mang phong vị của làng quê Việt trước biển

Evason Ana Mandara mang phong vị của làng quê Việt trước biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Du khách tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái với bể bơi

Du khách tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái với bể bơi - Ảnh: djmcaleese

 

Evason Ana Mandara nhìn ra biển với không gian được bao trùm bởi rừng cây nhiệt đới như giải nhiệt cho những chuyến du lịch mùa hè hay ấm cúng với tour du lịch mùa đông. Dịch vụ sang trọng, đẳng cấp cùng vẻ đẹp thơ mộng của Evason Ana Mandara sẵn sàng làm hài lòng bất kỳ vị khách khó chiều nào. Cũng vì thế mà vào năm 2011, Evason Ana Mandara đã vinh hạnh lọt vào Top 10 khách sạn hàng đầu tại nước ta.

 

Evason Ana Mandara sẵn sàng làm hài lòng bất kỳ vị khách nào

Evason Ana Mandara sẵn sàng làm hài lòng bất kỳ vị khách nào - Ảnh: Ryan_McMurray

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

 

Mùa hè với những tour du lịch đang đến gần, khám phá vẻ đẹp của biển khơi và tham gia vào các trò chơi bổ ích có lẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo nhất. Những resort siêu sang trải dài trên khắp đất nước Việt Nam không chỉ làm mê mẩn và thỏa mãn nhu cầu của các vị khách phương Tây, mà còn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm không thể quên đối với người lữ hành trong nước. Nếu chưa có dự định cho dịp lễ dài sắp đến, còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và tham gia ngay chuyến du lịch tháng 4, du hí đến những resort đẳng cấp bậc nhất này.

 

LaNa vtp - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /340