Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykinh nghiệm du lịchdu lịch Nhật Bản
06/04/20231.8620

10 thiên đường mê hoặc ánh nhìn tại đất nước Mặt trời mọc năm 2024

Những ngày hè đang đến thật gần, đó là thời điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và thỏa sức mình khám phá những địa điểm thú vị tại nhiều nơi trên thế giới. Hãy cùng Mytour du lịch Nhật Bản trong những ngày hè nóng bức để giải nhiệt, thăm quan những địa điểm đẹp nổi tiếng không thể chối từ và đắm mình vào “10 thiên đường hạ giới” đẹp ngây ngất như trong truyện cổ tích nhé.

 

1. VƯỜN HOA TỬ ĐẰNG KAWACHI

 

Du lịch mùa hè, khi mà những bông hoa tử đằng đến độ nở rộ, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nó. Du lịch Nhật Bản, ngắm nhìn vẻ đẹp của vườn hoa tử đằng Kawachi - vườn hoa của tình yêu vĩnh cửu, những sắc hoa miên man rủ xuống tạo nên một đường hầm hoa tuyệt đẹp.

 

Vườn hoa tử đằng Kawachi

Vườn hoa tử đằng Kawachi - Ảnh: Vanes Sim

 

Đường hầm hoa đẹp nhất là vào đầu tháng 5 vì lúc đó hoa nở bung đều

Đường hầm hoa đẹp nhất là vào đầu tháng 5 vì lúc đó hoa nở bung đều - Ảnh: Tetsuya Katsuge

 

Với gần 150 loại hoa tử đằng, vườn hoa Kawachi, Fukuoka thu hút không ít khách tham quan, chiêm ngưỡng cũng như những người yêu hội họa. Đường hầm hoa đẹp nhất là vào cuối tháng 4 đến giữa tháng 5 vì lúc đó hoa bung nở đều và đẹp nhất.

 

2. HỒ HAPPO

 

Thuộc tỉnh Nagano, hồ Happo với vẻ đẹp tựa chư chốn bồng lai tiên cảnh với mặt nước bằng phẳng, gợn chút gió cùng những đỉnh núi cao như ẩn như hiện trong sương sớm hứa hẹn là nơi lý tưởng cho bạn thả lỏng tinh thần trong những ngày nghỉ dài. Du lịch Nhật Bản với những tour du lịch đặt trước, chắc hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ những địa điểm đẹp tuyệt vời tại đất nước mặt trời mọc cũng như thưởng thức những món ngon tuyệt vời trứ danh đất nước mặt trời mọc.

 

Hồ Happo đẹp trong lành vào buổi sớm

Hồ Happo đẹp trong lành vào buổi sớm - Ảnh: Sưu tầm

 

3. CÔNG VIÊN VEN BIỂN HITACHI

 

Có thể nói du lịch Nhật Bản vào những ngày cuối tháng 4, đầu tháng năm là mùa đẹp nhất tại nơi đây bởi vào thời gian này nhiều loại hoa nở rộ khoe sắc. Công viên ven biển Hitachi, quận Ibrahaki đẹp nổi tiếng với màu xanh tím ngút ngàn trải dài, không chỉ thế nơi đây còn liên tục thay đổi màu sắc tùy từng mùa hoa.

 

Sắc xanh tràn ngập tại công viên ven biển Hitachi

Sắc xanh tràn ngập tại công viên ven biển Hitachi - Ảnh: Wiennat Mongkulmann

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Nhật Bản

 

Thay đổi màu sắc theo từng mùa hoa

Thay đổi màu sắc theo từng mùa hoa - Ảnh: Nipomen2

 

4. CON ĐƯỜNG ÁNH SÁNG OTARU

 

Nếu như ở Việt Nam có phố cổ Hội An với con sông Thu Bồn đẹp mộng mơ thì khi du lịch đến Nhật Bản, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên với con đường ánh sáng Otaru ở Hokkaido. Vào những ngày tuyết tháng 2, khi mà lễ hội con đường ánh sáng tuyết diễn ra, con đường được tô điểm bởi hàng trăm ngọn nến lung linh như một khung cảnh được cắt ra từ truyện cổ tích.

 

Con đường ánh sáng Otaru

Con đường ánh sáng Otaru - Ảnh: Sưu tầm

 

Vào những ngày tháng 4, nơi đây cũng là một địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng

Vào những ngày tháng 4, nơi đây cũng là một địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng - Ảnh: Alan Dreamwork

 

5. TRANG TRẠI TOMITA

 

Du lịch Nhật Bản, đến thăm trang trại Tomita tại Hokkaido du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng cánh đồng hoa oải hương đẹp ngây ngất. Nhìn từ xa, trang trại như được trang trí bởi những dải lụa nhiều màu sắc đặt cạnh nhau, rực rỡ và tràn đầy sức sống sẽ khiến bạn quên đi những mệt mỏi, hòa mình vào với cây cỏ thiên nhiên để thư giãn, thả lỏng tâm hồn.

 

Trang trại hoa oải hương Tomita với những dải lụa màu đặt cạnh nhau

Trang trại hoa oải hương Tomita với những “dải lụa màu” đặt cạnh nhau - Ảnh: Agustin Rafael R eyes

 

Quên đi muộn phiền, thả lỏng tâm hồn với thiên nhiên

Quên đi muộn phiền, thả lỏng tâm hồn với thiên nhiên - Ảnh: Vorravut Thanareukchai

 

6. NGÔI LÀNG AINOKURA

 

Một điểm đến nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch Nhật Bản đó chính là ngôi làng cổ Ainokura - một ngôi làng cổ được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Những ngôi nhà với thiết truyền thống gassho của người Nhật cổ mang đến một cái nhìn mới mẻ, đậm chất thơ cho ngôi làng đồng thời nơi đây cũng giống như một ngôi làng trong những cuốn mangan của người Nhật khiến du khách rất hứng thú mỗi khi nhắc đến.

 

Ngôi làng cổ Ainokura

Ngôi làng cổ Ainokura - Ảnh: Chiara Salvadori

 

Đẹp như trong những cuốn truyện mangan

Đẹp như trong những cuốn truyện mangan - Ảnh: Chiara Salvadori

 

7. THỊ TRẤN INI TANADA

 

Không chỉ nổi tiếng bởi có số lượng ruộng bậc thang lớn nhất tại Nhật Bản, thị trấn Ini Tanada còn thu hút du khách đến với đất nước mặt trời mọc bởi vẻ đẹp nên thơ. Những thửa ruộng xếp chồng lên nhau giống như những bậc thang tự nhiên nối tiếp trải dài hay những lễ hội trồng lúa độc đáo hàng năm để tôn vinh kỹ thuật canh tác truyền thống.

 

Thị trấn Ini Tanada với những thửa ruộng bậc thang đẹp nên thơ

Thị trấn Ini Tanada với những thửa ruộng bậc thang đẹp nên thơ - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Nhật Bản

 

Khu vườn trong bảo tàng nghệ thuật Adachi

Xanh mướt một màu - Ảnh: Akira

 

8. KHU VƯỜN TRONG BẢO TÀNG NGHỆ THUẬT ADACHI

 

Một trong những “thiên đường hạ giới” nổi tiếng tại Nhật Bản không thể không kể đến khu vườn trong bảo tàng nghệ thuật Adachi. Khu vườn được coi là bức tranh sống động về Nhật Bản, mang trong mình một vẻ đẹp tinh tế mà sâu lắng. Du lịch đến với Nhật Bản, bạn có thể tham quan khu vườn tuyệt đẹp này với giá 2200 yên/ vé.

 

Khu vườn trong bảo tàng nghệ thuật Adachi

Khu vườn trong bảo tàng nghệ thuật Adachi - Ảnh: Mistymoon

 

Khu vườn được coi là bức tranh sống động về Nhật Bản

Khu vườn được coi là bức tranh sống động về Nhật Bản - Ảnh: Peaceful

 

9. DƯỚI CHÂN NÚI PHÚ SĨ

 

Du lịch Nhật Bản, chắc hẳn du khách sẽ không còn xa lạ với núi Phú Sĩ - niềm tự hảo của người Nhật Bản. Nhưng lại ít ai có thể biết rằng dưới chân ngọn núi ấy là cả một vườn hoa Chi Anh đa sắc màu. Loài hoa 5 cánh mỏng manh được trồng đan xen tạo nên một bức tranh tổng thể, hài hòa vô cùng hút ánh nhìn.

 

Hoa Chi Anh nở rộ dưới chân núi Phú Sĩ

Hoa Chi Anh nở rộ dưới chân núi Phú Sĩ - Ảnh: Sưu tầm

 

Sắc hoa đan xen tạo nên một bức tranh hài hòa

Sắc hoa đan xen tạo nên một bức tranh hài hòa - Ảnh: Sưu tầm

 

10. VƯỜN SENGANEN

 

Nằm dọc bờ biển phía bắc trung tâm thành phố Kagoshima, vườn Senganen gây ấn tượng với du khách bởi nơi đây giống như một Nhật Bản thu nhỏ với những con đường, dòng suối, rừng cây.

 

Một góc vườn Senganen

Một góc vườn Senganen - Ảnh: William Cho

 

Nơi đây được ví như một Nhật Bản thu nhỏ

Nơi đây được ví như một Nhật Bản thu nhỏ - Ảnh: Rankagu 1976

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Nhật Bản

 

Du lịch đến vườn Senganen, Nhật Bản, du khách còn có thể ngắm nhìn ngọn núi lửa Kagurajima hay vịnh nhỏ Kagoshima cũng như thưởng thức cái dư vị của một vùng đất bình yên, thanh tịnh.

 

Du lịch Nhật Bản trong những ngày cuối tháng 4, khi mà những bông hoa Chi Anh, hoa Tử Đằng đang độ nở rộ để cảm nhận được hết vẻ đẹp của nó hay thăm thú những vùng đất mới mẻ, độc đáo tại đất nước hoa anh đào. Hy vọng với những gợi ý nho nhỏ từ Mytour, du khách sẽ có thêm địa điểm tuyệt đẹp cho ý tưởng du lịch sắp tới nhé.

 

Nguyễn Thu Trang - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /266