Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâycảnh đẹp thế giới du lịch thế giớidu lịch Nhật Bản
06/04/20232.7980

Trải nghiệm tắm suối nước nóng cùng khỉ tại Nhật năm 2024

Nếu đã trót phải lòng thành phố hoa anh đào Nhật Bản, chắc hẳn trong tour du lịch mùa hè này, đây là địa điểm không thể bỏ qua. Du lịch Nhật Bản ngoài dịp chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào, bạn còn có thể được ngắm nhìn những chú khỉ cực kì đáng yêu khi đến thăm quan công viên Jigokudani. Đồng thời bạn còn có thể đắm mình trong suối nước nóng, tận hưởng giây phút nghỉ ngơi, xả stress. Cùng Mytour đến thăm công viên khỉ đáng yêu này nhé!

 

Công viên Khỉ Jigokudani là một khu vực suối nước nóng nổi tiếng gần Nagano của Nhật Bản. Nơi đây còn có tên gọi khác là Thung Lũng địa ngục, do được bao phủ hơi nước nóng từ các suối nước nóng địa nhiệt bên dưới mặt đất, được bao quanh bởi những vách đá dựng và rừng lạnh.

 

Công viên vào mùa đông

Công viên vào mùa đông - Ảnh: Katsuaki Shoda

 

Những ngày nắng đẹp

Những ngày nắng đẹp - Ảnh: Kirsty Alcock

 

Đến du lịch Nhật Bản trong tháng tư này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng loài khỉ tuyết hoang dã với tên gọi Macaque, một giống khỉ đặc trưng ở Nhật Bản. Chúng chỉ sống ở những nơi quanh năm tuyết phủ, không có bóng dáng của bất kỳ loài linh trưởng nào khác, trừ con người. Khỉ tuyết có bộ lông màu xám nâu, mặt đỏ và đuôi ngắn.

 

Khỉ Tuyết Nhật Bản

Khỉ Tuyết Nhật Bản - Ảnh: Jame O’Rear

 

Cùng kì lưng cho nhau

Cùng kì lưng cho nhau - Ảnh: Katsuaki Shoda

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Nhật Bản

 

Nếu đã quen với hình ảnh những chú khỉ nghịch ngợm, nhảy nhót làm trò, đầy vui nhộn, thì khi đến công viên Jigokudani, Nhật Bản trong chuyến du lịch tháng 4 này, bạn sẽ được những quan sát những chú khỉ đáng yêu, liền lành, ngâm mình trong làn nước nóng. Lúc nhiệt độ xuống thấp, thì những chú khỉ cũng tự nhiên biết tìm đường đến với suối nước nóng để được tận hưởng sự thư thái khi được chìm mình trong những suối nước nóng.

 

Làn hơi nước lan tỏa

Làn hơi nước lan tỏa - Ảnh: Jake Carni

 

Ôm nhau dễ thương

Ôm nhau dễ thương - Ảnh: SITS Girls

 

Những chú khỉ vô tư chơi đùa

Những chú khỉ vô tư chơi đùa - Ảnh: James O’Rear

 

Bắt rận cho khỉ con

Bắt rận cho khỉ con - Ảnh: James O’Rear

 

Không biết tự bao giờ, công viên Jigokudani đã trở thành thiên đường cho loài khỉ Tuyết lúc mùa đông về. Nếu có chuyến du lịch Nhật Bản trong hành trình du lịch mùa hè này, đến với công viên Jigokudani ngắm nhìn những chú khỉ tuyết trong làn hơi nước, chụp ảnh, ngắm khung cảnh sinh hoạt tự nhiên của chúng, hẳn là một trải nghiệm thú vị.

 

Chú khỉ con được nhiều người chụp ảnh

Chú khỉ con được nhiều người chụp ảnh - Ảnh: Chinping Goh

 

Thỏa thích trong làn nước ấm

Thỏa thích trong làn nước ấm - Ảnh: Chantel Smith

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Nhật Bản

 

Những chú khỉ tại công viên Jidokudani thỉnh thoảng lại tinh nghịch trêu ghẹo những du khách du lịch khi đến đây. Chỉ cần đi dạo xung quanh, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chú khỉ thân thiện với con người, như lạc vào một chốn hoang dã nào đó. Lúc ấy, con người và động vật hoang dã vẫn chung sống một cách thân quen và hòa bình. Đến du lịch Nhật Bản, tham quan công viên Jidokudani để cùng có được những phút giây hòa mình với thiên nhiên.

 

Lại định trêu đùa ai đó

Lại định trêu đùa ai đó - Ảnh: James O’Rear

 

Khỉ con đáng yêu

Khỉ con đáng yêu - Ảnh: James O’Rear

 

Gia đình Khỉ Tuyết

Gia đình Khỉ Tuyết - Ảnh: James O’rear

 

Dòng suối nước nóng từ trên núi chảy xuống

Dòng suối nước nóng từ trên núi chảy xuống - Ảnh: J K Kim

 

Trong tour du lịch mùa hè, nếu bạn có hẹn với đất nước mặt trời mọc này, thì đến với công viên Khỉ Tuyết sẽ là một lựa chọn thú vị. Sau khi chiêm ngưỡng những cánh hoa anh đào nhuộm hồng cả một góc trời, đến công viên Jidokudani, ngâm mình trong làn suối nước nóng, rũ bỏ hết mọi bụi bặm, mọi trăn trở và mệt nhọc để khi trở về sau chuyến du lịch Nhật Bản, bạn sẽ có một nguồn năng lượng dồi dào để tiếp tục công việc.

 

Bơi nào

Bơi nào - Ảnh: Giovanni Mari

 

Khoảnh khắc chú khỉ sắp được tắm suối

Khoảnh khắc chú khỉ sắp được tắm suối - Ảnh: Dave Stevenson

 

Bình yên

Bình yên - Ảnh:peter stewart

 

Vẩy nước nào

Vẩy nước nào - Ảnh: Dave Stevenson

 

Cùng sưởi nắng thôi

Cùng sưởi nắng thôi - Ảnh: Chase Doyle

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Nhật Bản

 

Đến những chú khỉ còn thích thú với suối nước nóng tại công viên Jidokudani, sao bạn không đến đây một lần để tự mình trải nghiệm. Du lịch Nhật Bản trong Hành trình du lịch mùa hè này, cùng ngắm nhìn những chú khỉ đáng yêu, bạn đã sẵn sàng? Lên lịch đến du lịch Nhật Bản ngay thôi.

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Tôi có thể tắm suối nước nóng cùng khỉ ở đâu tại Nhật Bản?

- Bạn có thể tìm đến khu vực Jigokudani Monkey Park tại Nagano để trải nghiệm tắm suối nước nóng cùng khỉ.

Tôi có thể tắm suối nước nóng cùng khỉ vào mùa nào?

- Khu vực Jigokudani Monkey Park mở cửa từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, khi thời tiết lạnh và tuyết phủ đầy.

Tôi có thể tắm suối nước nóng cùng khỉ vào thời điểm nào trong ngày?

- Khu vực tắm suối nước nóng cùng khỉ chỉ mở cửa từ sáng sớm đến chiều tối, vì vậy bạn nên đến sớm để có thể trải nghiệm tốt nhất.

Tôi có thể tắm suối nước nóng cùng khỉ miễn phí hay phải trả tiền?

- Bạn sẽ phải trả một khoản phí vào cổng khi đến khu vực Jigokudani Monkey Park, tuy nhiên việc tắm suối nước nóng cùng khỉ là miễn phí.

Tôi có cần chuẩn bị gì để trải nghiệm tắm suối nước nóng cùng khỉ?

- Bạn nên chuẩn bị quần áo ấm, giày dép thoải mái và một chiếc khăn tắm để lau khô sau khi tắm. Ngoài ra, bạn cũng nên mang theo một chiếc túi để đựng đồ cá nhân và đồ ăn uống.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /353