Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâyBàu TrắngMũi Néthiên đường biểnđảo Palawancông viên quốc gia Serengeticông viên Yellowstone
06/04/20233.4780

11 thiên đường tự nhiên không nhiễm sóng Wifi năm 2024

Du lịch ngoài giúp chúng ta mở mang tầm nhìn, tiếp cận với thế giới mới, nó còn khiến ta thoát ra khỏi vỏ bọc tiện nghi hằng ngày và các thiết bị điện tử vốn “nếu thiếu sẽ không sống được”. Một số điểm đến kì vĩ nhất trên thế giới không những rất lí tưởng cho mục đích du ngoạn mà còn là liều thuốc hoàn hảo để “giải độc kĩ thuật số”, vì những nơi này có sóng Wi-Fi yếu hoặc không hề lắp đặt Wi-Fi. Những địa điểm du lịch dưới đây đều có khung cảnh đẹp choáng ngợp cả người nghiện điện tử cũng phải ngắt kết nối với công nghệ đấy!

 

ĐẢO PALAWAN Ở PHILIPPINES

 

Với chuyến bay kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ từ thủ đô Manila, bạn sẽ có mặt tại sân bay Puerto Princesa của Palawan. Biển ở đây xanh màu ngọc, phản chiếu bầu trời xanh không một gợn mây. Hòn đảo xinh đẹp này được mệnh danh là thiên đường hoang sơ nơi trần thế, khi mà Internet hay sóng Wifi vẫn chưa thể tiếp cận.

 

Nếu muốn tận hưởng một cuộc sống không Facebook, không Instagram, Palawan là thiên đường giành cho bạn

Nếu muốn tận hưởng một cuộc sống không Facebook, không Instagram, Palawan là thiên đường giành cho bạn - Ảnh: sưu tầm

 

BÁN ĐẢO OSA PENINSULA, COSTA RICA

 

Một trong những thiên đường không Wifi hay Internet là bán đảo Osa Peninsula, Costa Rica tuyệt đẹp với công viên quốc gia Corcovado và bờ biển lộng gió. Nơi đây quyến rũ khách du lịch bởi nước biển xanh thẳm, cánh rừng nguyên sinh ngút ngàn và bờ cát vàng ươm phơi mình dưới nắng.

 

Nếu bạn đã qua được khóa cai nghiện Facebook thì hãy dành chuyến đi dài ngày đến thăm quan công viên quốc gia Corcovado ở Osa Peninsula, Costa Rica.

Nếu bạn đã qua được khóa cai nghiện Facebook thì hãy dành chuyến đi dài ngày đến thăm quan công viên quốc gia Corcovado ở Osa Peninsula, Costa Rica. - Ảnh: sưu tầm



CÔNG VIÊN QUỐC GIA SERENGETI, TANZANIA

 

Công viên quốc gia Serengeti ở cộng hòa Tanzania là một trong những khu bảo tồn động vật hoang dã nổi tiếng và lâu đời nhất ở châu Phi. Với sự di cư của nhiều động vật hoang dã cùng thảm thực vật đa dạng, công viên Serengeti mang đến cho người xem một trong những cảnh tượng thiên nhiên ấn tượng nhất trên thế giới. Vì là nơi bảo tồn hoang dã, Serengeti không hề có Internet. Buổi sáng tại nơi đây, du khách có thể lắng nghe tiếng chim kêu tiếng gió lộng, hay vượn hót thay vì tiếng chuông báo thức hay tiếng tít tít báo có email.

 

Buổi sáng ở công viên quốc gia Serengeti, Tanzania, du khách sẽ thức dậy nhờ những âm thanh của thiên nhiên thay vì chuông báo thức từ điện thoại.

Buổi sáng ở công viên quốc gia Serengeti, Tanzania, du khách sẽ thức dậy nhờ những âm thanh của thiên nhiên thay vì chuông báo thức từ điện thoại. - Ảnh: sưu tầm

 

CÔNG VIÊN QUỐC GIA YELLOWSTONE

 

Nằm ở vùng Tây Bắc của nước Mỹ, Yellowstone là công viên quốc gia có hệ sinh thái hết sức đa dạng và luôn nằm trong danh sách những khu vực cần được bảo tồn nhất hành tinh. Thiên nhiên ở Yellowstone vô cùng đa dạng và hùng vĩ với sông hồ, vực, hẻm núi, đồng cỏ cùng rất nhiều thác nước đẹp. Đặc biệt, ở đây không có sóng điện thoại.

 

Đến với Yellowstone, bạn hãy cất điện thoại đi và thong dong thưởng thức cảnh đẹp nơi đây nhé -

Đến với Yellowstone, bạn hãy cất điện thoại đi và thong dong thưởng thức cảnh đẹp nơi đây nhé - Ảnh: sưu tầm

 

BỜ BIỂN SAYULITA, MEXICO

 

Sayulita, Mexico là trung tâm yoga lớn nhất Nam Mỹ. Các học viên được khuyến khích không sử dụng iPhone trong thời gian luyện tập. Tuy nhiên chẳng cần phải khuyên hay ngăn cấm bởi chỉ cần đi dạo trên bãi biển, ngắm nét đẹp của nơi đây thì hầu hết đều quên mất việc cắm đầu vào điện thoại.

 

BỜ BIỂN SAYULITA, MEXICO

Được chiêm ngưỡng bãi biển tuyệt đẹp thế này, mấy ai còn hứng thú để chat chit, online - Ảnh: sưu tầm

 

DÃY NÚI PATAGONIA, BIÊN GIỚI CHILE VÀ ARGENTINA

 

Nằm giữa biên giới Chile và Argentina, dãy núi nổi tiếng Patagonia thu hút một lượng lớn du khách tại Nam Mỹ đến tham quan hằng năm. Những dòng sông băng, những đỉnh núi cao ngất trời của Patagonia là nơi hoàn hảo để du khách hoà mình vào thiên nhiên và xa rời thế giới hiện đại.

 

Vẻ hoang sơ, hùng vĩ của dãy núi Patagonia rất thích hợp để bạn tịnh dưỡng và rời xa thế giới công nghệ

Vẻ hoang sơ, hùng vĩ của dãy núi Patagonia rất thích hợp để bạn tịnh dưỡng và rời xa thế giới công nghệ - Ảnh: sưu tầm

 

BÀU TRẮNG Ở MŨI NÉ, VIỆT NAM

 

Đồi cát Mũi Né cách trung tâm thành phố Phan Thiết chừng 20 km theo hướng Đông Bắc, là điểm tham quan cực hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Chẳng phải tự nhiên mà nơi đây được gọi là "thiên đường của nắng - gió - cát". Cát có mặt ở khắp mọi nơi: bãi biển, suối cát, cồn cát,... Biển cát rộng ngút ngàn nuốt tầm mắt sẽ là khung cảnh bạn được chiêm ngưỡng khi đến vói nơi đây.

 

Đồi cát Mũi Né mênh mang những ngày nắng gió là nơi lý tưởng để trượt cát, dã ngoại và quên đi các thiết bị công nghệ hằng ngày

Đồi cát Mũi Né mênh mang những ngày nắng gió là nơi lý tưởng để trượt cát, dã ngoại và quên đi các thiết bị công nghệ hằng ngày - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các resort tại Mũi Né - Phan Thiết

 

LÀNG CỔ REINE, NAUY

 

Reine, một ngôi làng đánh cá nhỏ của Na Uy, nằm trên đảo Lofoten, sẽ là một điểm đến đặc biệt dành cho những ai đang mong muốn một chuyến đi tìm về nơi bình yên và lãng mạn. Nơi đây được đánh giá vô cùng đẹp và đậm chất hoài cổ vì ở đây chẳng thể nối kết wifi.

 

Ai lại cần Wifi khi đến một nơi đẹp như cổ tích như thế này

Ai lại cần Wifi khi đến một nơi đẹp như cổ tích như thế này! - Ảnh: sưu tầm

 

VỊNH HANAUMA, HAWAII

 

Vịnh Hanauma - được mệnh danh là thiên đường của du khách yêu thích bơi lặn.Vịnh Hanauma có dạng hình vòng cung được thế giới công nhận là nơi bảo tồn động vật thiên nhiên dưới nước vào năm 1967. thế giới sinh vật biển tại đây đa dạng và nhiều loài quí hiếm. Vẻ đẹp tuyệt diệu tại nơi đây sẽ khiến bạn cất hết các thiết bị di động đi và ùa vào là nước xanh mát.

 

Những rặng san hô rải rác ngay sát bờ biển ở vịnh Hanauma, Hawaii đẹp đến ngỡ ngàng.

Những rặng san hô rải rác ngay sát bờ biển ở vịnh Hanauma, Hawaii đẹp đến ngỡ ngàng. - Ảnh: sưu tầm

 

HỒ PLACID, NEWYORK, MỸ

 

Hồ Placid, New York, Mỹ có một dịch vụ hết sức đặc biệt đó là du khách sẽ được ở một đêm miễn phí tại đây nếu không mang theo hay sử dụng bất kỳ thiết bị điện tử nào. Địa điểm mộng mơ và yên bình ở đây chỉ phù hợp những người yêu thiên nhiên thay vì những kẻ luôn bận bịu với việc check email suốt ngày.

 

Vẻ đẹp thơ mộng này khiến mọi tâm hồn trở nên thư thái và tĩnh lặng, không còn những lo âu thường nhật, nhưng ưu tư ở đời

Vẻ đẹp thơ mộng này khiến mọi tâm hồn trở nên thư thái và tĩnh lặng, không còn những lo âu thường nhật, nhưng ưu tư ở đời - Ảnh: sưu tầm

 

ILHA GRANDE, BRAZIL

 

Ilha Granda là hòn đảo hoang sơ tuyệt ở Branzil với diện tích rộng 45 ha, nằm lẻ loi ở Nam Đại Tây Dương và cách bờ biển Sao Paulo 35km. Với vẻ đẹp bình yên này, Ilha Grande là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất ở Brazil.

 

Bạn sẽ không thể tìm thấy nối kết Internet khi đi vòng quanh các đảo nhỏ ở vịnh Ilha Grande của Brazil.

Bạn sẽ không thể tìm thấy nối kết Internet khi đi vòng quanh các đảo nhỏ ở vịnh Ilha Grande của Brazil. - Ảnh: sưu tầm

 

Thế giới thiên nhiên sẽ đủ sức chinh phục bạn và đưa bạn thoát khỏi thế giới công nghệ đấy!

 

Mystique - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Thiên đường tự nhiên không nhiễm sóng Wifi ở Bình Thuận là gì?

- Đó là một khu vực ở Bình Thuận, Miền Trung, Việt Nam, nơi không có sóng Wifi và các thiết bị điện tử khác, cho phép du khách tận hưởng không gian yên tĩnh và tập trung vào thiên nhiên.

Thiên đường tự nhiên không nhiễm sóng Wifi ở Bình Thuận có gì đặc biệt?

- Khu vực này có nhiều cảnh quan đẹp như đồi cát trắng, rừng dương, biển xanh và đá vôi độc đáo. Ngoài ra, không có sóng Wifi và các thiết bị điện tử khác giúp du khách tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn.

Làm thế nào để đến thiên đường tự nhiên không nhiễm sóng Wifi ở Bình Thuận?

- Du khách có thể đến đó bằng xe hơi hoặc xe máy từ thành phố Phan Thiết. Khu vực này cách thành phố khoảng 30km.

Thiên đường tự nhiên không nhiễm sóng Wifi ở Bình Thuận có phí vào cửa không?

- Hiện tại, khu vực này chưa có phí vào cửa.

Có những hoạt động gì để làm ở thiên đường tự nhiên không nhiễm sóng Wifi ở Bình Thuận?

- Du khách có thể tắm biển, đi bộ trên đồi cát, thư giãn và tận hưởng không gian yên tĩnh. Ngoài ra, khu vực này cũng là nơi lý tưởng để chụp ảnh và tạo dấu ấn riêng cho chuyến đi của mình.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /158