Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch Phan Thiếtkhám phá Bình Thuận
06/04/20237.4762

17 bức ảnh lôi kéo bạn đến Phan Thiết ngay lập tức năm 2024

Mang theo balo cùng niềm đam mê bất tận, những con người trẻ trung ấy đã khám phá được gì ở vùng đất Phan Thiết đầy cát, nắng và gió?. Vùng đất miền Trung này trong mắt giới trẻ bốn phương mang màu sắc và hình dáng như thế nào, bạn có tò mò muốn biết? Hãy cùng ngắm qua 17 bức ảnh cực chất trên instagram của các bạn trẻ, chắc chắn bạn sẽ muốn “bay” đến Phan Thiết ngay lập tức.

 

Thành phố du lịch Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận vốn là một địa điểm khá quen thuộc nhưng vẫn luôn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Chưa cần nói đến cảnh đẹp cung đường biển vô cùng xinh đẹp đã là một điểm hấp dẫn rồi. Cùng bạn bè vi vu trên những cung đường thênh thang lộng gió ở Phan Thiết sẽ tuyệt vời và thú vị làm sao. Cảm giác được bay bổng theo từng vòng xe, lướt trong gió, ngắm nhìn khung cảnh bình yên, thơ mộng bên đường chắc hẳn không bạn trẻ nào muốn chối từ.

 

Bay bổng theo từng vòng xe, ngắm nhìn Phan Thiết yên bình

Bay bổng theo từng vòng xe, ngắm nhìn Phan Thiết yên bình - Ảnh: Insta Ludovic Wijaya

 

Mũi né, Phan Thiết là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bờ cát mịn màng ôm lấy làn nước trong xanh, lấp lánh màu nắng vàng rực rỡ tạo nên một khung cảnh biển “đúng chuẩn” cho mọi du khách muốn tìm về với đại dương bao la sau những ngày mệt nhọc. Một vùng biển sôi động, đầy ắp những trò chơi giải trí đang chờ bạn trải nghiệm. Đến với Phan Thiết, bạn sẽ được hòa mình vào một miền biển đầy nhộn nhịp và vui tươi.

 

Mũi Né, Phan Thiết- một miền biển đầy nhộn nhịp và vui tươi

Mũi Né, Phan Thiết- một miền biển đầy nhộn nhịp và vui tươi - Ảnh: Insta Hao Nguyen

 

Nếu không thích vận động, vui đùa hay chạy nhảy bạn có thể biếng lười nằm dài trên biển, tắm nắng và thưởng thức khung cảnh tuyệt vời. Những giây phút lắng lòng nghe sóng vỗ, thảnh thơi đọc một quyển sách hay và nhâm nhi chút đồ uống ưa thích làm tâm hồn ta lại nhẹ nhàng, tĩnh tại.

 

Tắm nắng và thưởng thức khung cảnh tuyệt vời ở Phan Thiết

Tắm nắng và thưởng thức khung cảnh tuyệt vời - Ảnh: Insta Huỳnh Ngọc Nhật Hạ

 

Phan Thiết ngoài biển còn có những hồ bơi cực đẹp và “sang chảnh” trong các khu Resort. Nếu như muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thực thụ, bạn có thể chọn cho mình một Resort ưng ý rồi thoải mái đắm chìm trong những khoảng không riêng tư và sang trọng.

 

Tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng Phan Thiết thực thụ

Tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thực thụ - Ảnh: Insta Ashleynguyen512

 

Đã đến được thiên đường biển rồi sao lại không thử dạo chơi quanh một vòng khắp các bãi. Thành phố du lịch Phan Thiết nhiều nơi vẫn còn giữ được vẻ đẹp yên bình, thơ mộng, những bãi biển vắng người trong xanh, xinh đẹp. Đi dọc những bãi cát dài yên ả, nhặt nhạnh những “món quà” của đại dương và cất giữ làm kỉ niệm, dễ thương lắm đấy, bạn đã từng thử qua chưa?

 

Những bãi biển vắng người, trong xanh ở Phan Thiết

Những bãi biển vắng người, trong xanh ở Phan Thiết  - Ảnh: Insta elena_kuznetsova39

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phan Thiết

 

Nhặt nhạnh những món quà của đại dương Phan Thiết

Nhặt nhạnh những “món quà” của đại dương - Ảnh: Insta My_Straw

 

Nếu đến Phan Thiết chỉ “quây quần” với các bãi tắm hẳn bạn đã bỏ qua nhiều mảnh ghép thú vị khác ở mảnh đất đầy sắc màu này rồi. Bạn hãy thử ngắm nhìn Phan Thiết đẹp thế nào trong khung hình các bạn trẻ. Tìm đến ngôi làng chài yên bình, xinh xắn đến ngất ngây lòng cùng những chiếc thuyền dập dềnh sóng nước...

 

Ngôi làng chài yên bình, xinh xắn của phố biển Phan Thiết

Ngôi làng chài yên bình, xinh xắn của phố biển Phan Thiết - Ảnh: Insta Vichkhon

 

… hoặc len lỏi vào các khu chợ miền biển, ngắm nhìn nếp sinh hoạt thường nhật của người dân và thưởng thức các món ăn dung dị, thơm ngon đặc trưng của vùng. Chỉ với một số tiền không nhiều bạn đã có thể no căng cả bụng.

 

Chợ nhỏ miền biển Phan Thiết

Chợ nhỏ miền biển - Ảnh: Insta Tr_vu

 

Sau đó, bạn hãy dành thời gian thưởng thức buổi chiều tà tuyệt đẹp trên bãi biển. Nhiều bạn trẻ đã nhanh tay ghi lại được những bức ảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn và thơ mộng. Trong không gian dịu dàng và yên bình như thế chỉ cần lặng lẽ ngắm nhìn thôi cũng đã đủ thấy lòng ngập tràn vui sướng.

 

Hoàng hôn lãng mạn và thơ mộng tại bờ biển Mũi Né

Hoàng hôn lãng mạn và thơ mộng tại bờ biển Mũi Né - Ảnh: Insta Nastasiya

 

Phan Thiết buổi đêm trong mắt các “nhà du hành” trẻ còn là một vũ trụ lấp lánh, ảo huyền, đầy mê hoặc. Bờ biển tĩnh lặng, bình yên, phủ ngập màu đêm là một phông nền hoàn hảo cho những vì tinh tú lung linh, tỏa sáng. Dạo biển trong những đêm đầy sao trời như thế, còn gì lãng mạn, thi vị hơn? Ngắm nhìn đến đây bạn đã muốn đến ngay Phan Thiết chưa nào?

 

Bãi biển Mũi Né, Phan Thiết vào đêm

Bãi biển Mũi Né, Phan Thiết vào đêm - Ảnh: Insta Nguyễn Ngọc Sơn

 

Phan Thiết còn nhiều điều hơn thế, ví như dòng Suối Tiên kỳ lạ nơi đây vậy. Khe nước róc rách chảy qua những đồi cát trắng vàng đan xen, những khóm cây xanh, những triền cỏ dại. Khung cảnh lạ mắt trông như một bức tranh không có thực, lạ lẫm và cũng đáng để ghé qua. Các bạn có thể đi dưới lòng suối cạn nghe nước lùa qua kẽ chân mát lạnh, ngắm nhìn những cảnh đẹp hai bên và thỏa thuê chụp những góc hình ảo diệu

 

 Khung cảnh lạ mắt ở Suối Tiên

Khung cảnh lạ mắt ở Suối Tiên - Ảnh: Insta Thg011093 (Alienz)

 

Một góc ảnh đẹp tại Suối Tiên

Một góc ảnh đẹp tại Suối Tiên - Ảnh: Insta Snape1010

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 55% tại Phan Thiết

 

Đã nhắc đến Mũi Né, Phan Thiết thì không thể nào thiếu cát. Những cồn cát tuyệt vời là điểm nhấn chính trong bức tranh thiên nhiên xinh đẹp nơi này. Đồi Cát là một phần cuộc sống của vùng đất miền Trung đầy nắng gió này. Ngay khi chiêm ngưỡng những bức ảnh đồi cát khổng lồ, ắt hẳn bạn sẽ phải xuýt xoa, thích thú.

 

Đồi Cát là một phần cuộc sống của vùng đất Phan Thiết

Đồi Cát là một phần cuộc sống của vùng đất Phan Thiết - Ảnh: Insta Clairethekueh (Khuê)

 

Đồi cát trải dài như một sa mạc đầy nóng bỏng, những triền cát mềm mại uốn lượn tạo nên những dáng hình tuyệt đẹp. Cát ở đây luôn thay đổi theo từng giờ bởi thế chẳng khi nào bạn bắt gặp được những dáng dấp cũ, khung cảnh cũ. Điều này càng làm tăng sự cuốn hút và mới mẻ cho vùng đồi cát ở Phan Thiết.  

 

Đồi cát trải dài như một sa mạc đầy nóng bỏng ở Mũi Né

Đồi cát trải dài như một sa mạc đầy nóng bỏng - Ảnh: Insta Nguyễn Hoài Bảo

 

Đặt chân lên những mảnh trời phủ rợp toàn cát và cát bạn có thể làm gì nhỉ? Bạn nên thử chơi trò trượt cát, cảm giác mới mẻ, lạ lẫm như đang được bay trên những tấm thảm thần kỳ. Trò chơi này sẽ cực kỳ vui nhộn nếu bạn chơi theo nhóm, chơi cùng bạn bè, người thân,... tóm lại, càng đông càng hào hứng.

 

Khung cảnh đẹp tuyệt vời của đồi cát Phan Thiết

Khung cảnh đẹp tuyệt vời của đồi cát Phan Thiết - Ảnh: Insta Samrkent

 

Nơi này còn có những thú vui giải trí “chất lừ” khác để bạn thỏa sức trải nghiệm và chinh phục. Những cô nàng cá tính cũng có thể thử nghiệm trò chơi thú vị này. Bạn có thấy thu hút với một cô gái đang lái chiếc mô tô địa hình cực quyến rũ như ảnh không nào?.

 

Mũi Né - Thú vui giải trí chất lừ của giới trẻ

Thú vui giải trí “chất lừ” của giới trẻ - Ảnh: Insta Huỳnh Ngọc Nhật Hạ

 

Đồi cát trắng còn có một hồ nước ngọt vô cùng xinh đẹp, trong xanh giữa một miền cát mênh mông, dường như bất tận. Mặt nước mát lành làm cây cỏ xung quanh tươi tốt, nhìn từ xa, hồ nước tựa như một ốc đảo thần tiên, kỳ ảo. Đứng phía trên đồi nhìn xuống, bạn sẽ thấy một triền xanh mướt mát, an nhiên như “trái tim” giữa lòng “sa mạc”.

 

Hồ nước ngọt Bầu Trắng trong xanh giữa một miền cát mênh mông

Hồ nước ngọt trong xanh giữa một miền cát mênh mông - Ảnh: Insta Yogawidarmoko

 

Du lịch Phan Thiết

 

Xem thêm: Các tour du lịch Phan Thiết giá rẻ

 

Vùng đất Phan Thiết qua những góc nhìn mới mẻ đầy năng động của giới trẻ bốn phương đã đủ làm tim bạn rạo rực chưa? Hiện diện trong mỗi bức ảnh là mảnh ghép tuyệt vời không thể không yêu. Phan Thiết đẹp và đủ đầy màu sắc như thế đó, còn với bạn, vùng đất miền Trung này đẹp thế nào trong mắt bạn ?

 

Hạ Nhiên - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Bức ảnh nào được cho là lôi kéo du khách đến Phan Thiết nhất?

- Đó là bức ảnh về cảnh hoàng hôn trên đồi cát đỏ, với màu sắc ấm áp và huyền ảo.

Phan Thiết có những điểm đến nào đáng để tham quan?

- Phan Thiết có nhiều điểm đến đáng chú ý như: đồi cát đỏ, đồi cát bay, chùa Poshanu, tháp Chăm Po Klong Garai, bãi biển Mũi Né, hồ Tà Cu...

Phan Thiết có những món ăn đặc trưng gì?

- Phan Thiết có nhiều món ăn đặc trưng như: bánh canh chả cá, bánh xèo, bánh tráng nướng, chả giò hải sản, hủ tiếu Mỹ Tho...

Thời tiết ở Phan Thiết như thế nào?

- Phan Thiết có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nắng nhiều, mưa ít. Thời tiết ở đây khá ổn định, thích hợp cho du lịch quanh năm.

Phan Thiết có những hoạt động giải trí nào?

- Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí như: lướt ván, lặn biển, chèo thuyền kayak, chơi golf, đi bộ trên đồi cát đỏ, tham quan các điểm du lịch...

2 Thích

Đánh giá : 4.7 /540