Mytour blog
Tags:
du lịch biểncảnh đẹp bình thuận
06/04/20233.2300

Duparc Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort năm 2024

Ocean Dunes & Golf Resort là một khách sạn mới trên bãi biển Phan Thiết, gồm 123 phòng, cách thành phố Hồ Chí Minh 200 km về phía Đông Bắc. 

 

Đây là một khu nghỉ mát tầm cỡ quốc tế đầu tiên của Việt Nam có những chương trình vui chơi giải trí, du ngoạn chọn lọc cùng với những hình thức thể thao, hoạt động bãi biển, bể bơi, và sân golf được thiết kế bởi Nick Faldo.

Đây là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế

 

Xem thêm: Các resort Mũi Né

 

Khách sạn du lịch ven biển này được bao bọc ba mặt bởi câu lạc bộ golf Ocean Dune, trông ra những dãy núi lửa cổ xưa và vùng đồng bằng Duyên Hải với những cảnh tượng ngoạn mục, kì thú. Các hoạt động thể thao trên biển khiến nơi đây trở thành một khu nghỉ mát lí tưởng cho các gia đình, người chơi golf và cả những người ngiền hải sản. Thú vị hơn nữa, dạo bước qua những làng chài ven sông, du khách sẽ tìm thầy một lối sống nguyên sơ nơi những chiếc xích lô vẫn xuôi ngược trên đường và những chiếc thuyền cá đang nhấp nhô trên biển.

 

 Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng

Phương tiện để đi đến khu nghỉ dưỡng:

Bằng xe ôtô: Từ sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố Phan Thiết theo đường quốc lộ(200 km), đến Thành phố Phan Thiết rẽ theo đường chính vào đường Trần Hưng Đạo, rẽ phải vào đường Nguyễn Tất Thành để đến khách sạn. 

 Bạn tha hồ trải mình trên bờ cát miên man để lắng nghe tiếng sóng biển

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến Mũi Né

 

Bằng xe lửa: Từ nhà ga Phan Thiết, đi thẳng khoảng 50m, bạn sẽ thấy đường cao tốc số 1(đối diện bệnh viện tỉnh. Rẽ trái và theo đường Trường Chinh cho đến khi bạn đạt đến một bùng binh (khoảng 2,5 km. Đi thẳng vào đại lộ Hùng Vương cho 2,5 km, nơi bạn sẽ thấy đường Tôn Đức Thắng, tiếp tục thẳng cho đến khi bạn nhìn thấy một ánh sáng giao thông. Rẽ trái tại ngã ba này lên đường Nguyễn Tất Thành. Đi dọc theo con đường Nguyễn Tất Thành bạn sẽ tìm thấy Ocean Dunes Resort Phan Thiet phía bên tay trái.

 Không gian sang trọng và thanh bình mang đến cho bạn cảm giác thư thái và dễ chịu

Ocean Dunes Resort Phan Thiet với 123 phòng khách và 4 phòng hội nghị, cùng với 2 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sân tennis, sân gôn và một số địa điểm ăn uống khác.

Nội thất được thiết kế sang trọng và đẳng cấp

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Thuận

 

Phòng hội nghị có đầy đủ các thiết bị tốt nhất cho hội họp, các buổi tập huấn, hội thảo, thuyết trình, sự kiện, hội chợ, tiệc xa hoa, với hơn 250 chỗ ngồ

 Không gian xanh mướt mát của khu nghỉ dưỡng

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Mũi Né

 

Khu nghỉ mát gần làng cá và các di tích lịch sử như trường Dục Thanh, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh tham gia giảng dạy khi Người đến Phan Thiết năm 1910, nhóm đền tháp Chăm PôSaNư được xây dựng vào thế kỉ 8, được Nhà nước xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia năm 1991. Cùng với các địa danh nổi tiếng khác của Phan Thiết như Suối Tiên, Suối Hồng, đồi Cát bay, Bàu Sen, hòn Nghề… hàng năm thu hút rất nhiều lượt du khách đặt tour du lịch tới đây tham quan.
Đến với Mytour.vn, quý khách sẽ có cơ hội đặt khách sạn giá rẻ nhất cùng với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Mytour.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /141