Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch Bình Thuận
06/04/20238.4342

Biển trời Mũi Né Phan Thiết năm 2024

Mũi Né là tên một mũi biển, một trung tâm du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết được đưa vào danh sách các khu du lịch quốc gia Việt Nam. Tên gọi Mũi Né xuất phát từ việc ngư dân đánh cá, mỗi khi đi biển gặp bão tàu thuyền thường đến đây nương náu.

 

Nằm cách thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc, Mũi Né đã và đang trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch bởi có sự hài hòa giữa màu vàng của những đồi cát rộng mênh mang và màu xanh biếc của những hàng dừa cao vút uốn mình quanh bờ biển.

 Mũi Né nổi tiếng với  những cồn cát vàng tuyệt đẹp

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Thuận

 

Hiện nay, Mũi Né đang là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Tại đây có rất nhiều khu resort sang trọng phù hợp cho việc nghỉ dưỡng của bạn.

 Biển Mũi Né được xếp vào một trong những biển đẹp nhất nước ta

 

Với bờ biển đẹp, gió mát quanh năm, vì vậy bạn có thể đến với Mũi né vào bất cứ mùa nào trong năm.
Tại Mũi Né, nếu bạn muốn dạo bước trên những đồi cát vàng óng thì nên chọn thời điểm khoảng 6 – 8h. Lúc này, những đồi cát chưa bị đốt nóng nên bạn có thể thoải mái bước chân trần trên cát và ngắm nhìn vẻ đẹp của biển khi bình minh lên.

 Bạn có thể đến Mũi Né vào bất cứ mùa nào trong năm

 

Bên cạnh đó, ở đây có dịch vụ cho thuê xe jeep, nếu muốn bạn cũng sẽ thuê được cho mình một chiếc xe jeep để chạy trên những đồi cát thơ mộng này.

 

Vẻ đẹp mê hồn của biển Mũi Né

 

Xem thêm: Các tour du lịch ở Mũi Né

 

Dựa vào ưu thế tuyệt vời mà thiên nhíên ban tặng cho vùng đất này, Công ty Xây dựng và kinh doanh nhà Minh Thành và Phú Hải Resort đã lập dự án xây dựng khu biệt thự Mũi Né với kinh phí đầu tư khoảng 250 tỉ đồng, thực hiện trong 2 năm và bắt đầu triển khai từ cuối năm 2003. 

Không gian thanh bình ở Mũi Né là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch

 

Với dự án này, một khu biệt thự sang trọng đi liền với hệ thống cơ sở hạ tầng, các công trình công cộng, công trình kỹ thuật, sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại,có tầm nhìn toàn cảnh biển. 

Từng hàng dừa đu đưa trong gió hòa vào tiếng rì rào của sóng biển

 

Khu biệt thự này nằm trên vùng đồi cây xanh, có độ cao khoảng 70 mét so với mặt biển, cách biển khoảng 700 m và cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 6 km. 

Những con sóng bạc đầu xô bờ làm cho Mũi Né có một vẻ quyến rũ đặc biệt

 

Có thể nói Dự án khu biệt thự mũi Né cung cấp cho khách hàng không chỉ một căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích mà còn là một nơi nghỉ dưỡng lý tuởng trong khung cảnh thiên nhiên khoáng đãng. Đặc biệt, vấn đề an ninh được đặt lên hàng đầu với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/24.

Các câu hỏi thường gặp
Biển trời Mũi Né Phan Thiết thuộc tỉnh nào?

- Biển trời Mũi Né Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận, nằm ở vùng Miền Trung của Việt Nam.

Mùa nào là thời điểm tốt nhất để đến tham quan Biển trời Mũi Né Phan Thiết?

- Thời điểm tốt nhất để đến tham quan Biển trời Mũi Né Phan Thiết là từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, khi thời tiết khô ráo, nắng và gió mát.

Có những hoạt động gì thú vị khi đến Biển trời Mũi Né Phan Thiết?

- Khi đến Biển trời Mũi Né Phan Thiết, bạn có thể tham gia các hoạt động như lướt sóng, lặn biển, đi xe đạp địa hình, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như đồi cát bay, đền Po Sah Inư, chợ đêm Mũi Né, vườn nho Bàu Trắng,...

Có những khách sạn nào tốt ở Biển trời Mũi Né Phan Thiết?

- Biển trời Mũi Né Phan Thiết có nhiều khách sạn và resort đẹp và tiện nghi như The Cliff Resort & Residences, Anantara Mui Ne Resort, Mia Resort Mui Ne, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa,...

Làm thế nào để đến Biển trời Mũi Né Phan Thiết?

- Bạn có thể đến Biển trời Mũi Né Phan Thiết bằng máy bay, tàu hỏa hoặc xe buýt từ các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Nếu đi bằng máy bay, bạn có thể đến sân bay Phan Thiết hoặc sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó di chuyển bằng taxi hoặc xe đưa đón của khách sạn.

2 Thích

Đánh giá : 4.3 /256