Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch nghỉ dưỡngMũi Né - Phan ThiếtMũi Né Paradise Resort
06/04/20232.8130

Mũi Né Paradise Resort năm 2024

Khu du lịch Mũi Né Paradise tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, là một trong những con đường đẹp nhất của Thành Phố Phan Thiết. Với vị trí thuận lợi như là là: gần trung tâm mua sắm, gần biển với bãi tắm đẹp, Minh Tâm Resort thu hút rất nhiều khách du lịch phương xa.

Tọa lạc tại trung tâm du lịch của Mũi Né bên cạnh bờ biển trải dài xinh đẹp của vùng đất được biệt danh “Thủ đô resort”. Mũi Né Paradise Resort hoạt động dưới sự điều hành của, Ban Giám Đốc và chủ đầu tư mới và chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đã khai trương chính thức vào tháng 9 /2013.

 

Resort nhìn ra biển Mũi Né.

 

 

 

Chỉ vài bước chân bạn đã có thể hòa mình vào không gian mênh mông của biển cả.

Xem thêm: Đặt phòng tại Mũi Né Paradise Resort

 

Một góc Resort về đêm.

 

Mũi Né Paradise Resort được chăm chút với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, gần gũi môi trường đã tạo nên điểm nhấn riêng cho khu du lịch này và đang là 1 điểm du lịch thân thiện thu hút nhiều khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng. Được ví như 1 ốc đảo xinh xắn nép mình bên biển xanh, Mũi Né Paradise Resort  với những dịch vụ tại đây luôn đem đến cho khách những sự thư giãn, trải nghiệm thú vị qua những kỳ nghỉ…

Ẩn mình trong những tán cây, Paradise Mũi Né mang đến cho bạn cảm giác thật thoải mái.

 

Không gian xanh mát ngút ngàn.

 

Với những tán cây rợp bóng, bạn như được hòa mình vào thiên nhiên.

Xem thêm: Khách sạn tại trung tâm biển Mũi Né

Với 36 phòng và bungalow phòng nghỉ ấm cúng mang phong cách hiện đại kết hợp với sự tinh tế của kiến trúc bản địa. Tất cả các phòng  đều có ban công nhìn ra biển và được bao bọc bởi một khu vườn nhiệt đới nhỏ xinh với các hướng khác nhau, hồ bơi được thiết kế đẹp mắt và các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, hồ bơi… tiêu chuẩn 1 khu nghỉ dưỡng 3 sao.

 

Phòng ngủ của resort.

 

Được thiết kế theo phong cách sang trọng, trang nhã.

 

Nhưng vẫn không làm mất đi cảm giác thoải mái, tự nhiên.

 

Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị nơi đây.

 

Phòng ốc tiện nghi, thoáng mát.

 

Nhà hàng mở nhìn ra khu vườn nhỏ xanh mướt. Quý Khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực Á và ẩm thực phương tây. Nhà hàng chúng tôi còn phục vụ bữa sáng, trưa, chiều và các thức uống phong phú khác.

 

Một góc của resort - thật tuyệt vời để chiêm ngưỡng biển đẹp.

 

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên resort chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Khi quý Khách đến với quầy bar Laguna, tọa lạc ngay tại hồ bơi của Khu Nghỉ Dưỡng với khung cảnh thoáng và nhìn thẳng ra hồ bơi và bãi biển,quý khách sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất. Hãy thưởng thức các thức uống và các món ăn nhẹ ngay tại đây. Nhân viên khách sạn luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ Quý Khách.

 

Đắm mình dưới làn nước mát để quên đi mọi phiền muộn thường ngày.

Xem thêm: Các tour du lịch Bình Thuận

Với mục đích mang lại một cảm nhận đúng nghĩa của một Khu Nghỉ Dưỡng nhỏ xinh nhưng ấm cúng và dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên được đạo tạo tỉ mỉ và cẩn thận nhằm mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho Quý Khách tại thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /365