Mytour blog
Tags:
địa điểm lãng mạnhẹn hòdu lịch cặp đôidu lịch cắm trạidu lịch ValentineTitanic
06/04/20233.3370

5 chốn hẹn hò đáng yêu dành cho cặp đôi mùa Valentine năm 2024

Valentine hay ngày lễ tình nhân chính là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Các cặp đôi có thể dành cho nhau những món quà là những chiếc thiệp xinh xắn, hộp socola chan chứa yêu thương hay chọn một địa điểm hẹn hò đáng yêu. Mytour.vn xin gợi ý đến du khách 5 chốn hẹn hò đáng yêu sau đây để du khách có thể có được một mùa Valentine đầy ý nghĩa bên “nửa kia” của mình!

 

địa điểm hẹn hò valentine

Hẹn hò đêm Valentine tại những địa điểm “đáng yêu”- Ảnh: Gable Denims

 

1. RẠP CHIẾU PHIM- “HÂM NÓNG” TÌNH YÊU BẰNG NHỮNG BỘ PHIM LÃNG MẠN

 

Trong ngày lễ Valentine, các cặp đôi luôn có xu hướng lựa chọn những địa điểm mà họ có thể ở cạnh nhau thật ấm áp. Rạp chiếu phim sẽ là một lựa chọn thích hợp dành cho các cặp đôi trong ngày 14/2 này. Rạp chiếu phim là một địa điểm hẹn hò khá “dễ thương” lại rất ấm cúng và thiết thực đấy!

địa điểm hẹn hò valentine

Khoảnh khắc ngọt ngào đêm Valentine tại rạp chiếu phim- Ảnh: Jenny

 

Cùng nhau đến rạp chiếu phim và thưởng thức một bộ phim lãng mạn, ngọt ngào hương vị tình yêu. Tận hưởng khoảnh khắc ấy chắc hẳn sẽ làm cho mùa Valentine này của bạn sẽ khó có thể nào quên!

 

địa điểm hẹn hò valentine

Bộ phim Titanic cảm động thích hợp cho mùa Valentine- Ảnh: hdwallpapers

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hà Nội


Dịp Valentine cũng là lúc những bộ phim “bom tấn” lãng mạn về tình yêu cũng được khởi chiếu. Điều đó sẽ tạo ra nhiều lựa chọn hơn cho các cặp đôi, lựa chọn cho họ những bộ phim mà cả hai đều ưa thích. Hiện nay, cũng có nhiều rạp chiếu phim ở Việt Nam còn chuẩn bị những chiếc ghế đôi, với thiết kế giấu đi tay gác chính giữa, như vậy không gian Valentine đã trở nên ấm cúng và lãng mạn hơn rồi nhé!

 

địa điểm hẹn hò valentine

Ghế đôi “hâm nóng” tình yêu mùa Valentine- Ảnh: hiendaihoa

 

2. “TAY TRONG TAY” TRONG BUỔI PICNIC NGOÀI TRỜI

 

Một ngày 14/2 cũng sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn có thể có một chuyến picnic ngoài trời. Địa điểm cũng rất đa dạng để các cặp đôi có thể lựa chọn như một đồng cỏ nào đó ở ngoại thành, những công viên cây xanh trong thành phố, bãi biển các trắng mịn… chỉ cần đảm bảo nó bằng phẳng là được rồi! Vừa gần, vừa rẻ, vừa sạch sẽ, thoáng mát thì còn gì bằng nhỉ?

 

địa điểm hẹn hò valentine

Picnic tại công viên ngày nắng Valentine- Ảnh: theurbandater


Một buổi picnic mà các cặp đôi dành cho nhau nhân ngày Valentine sẽ cần có sự chuẩn bị khá chu đáo về thức ăn, đồ uống và những hoạt động trong buổi picnic. Các cặp đôi nên lựa chọn những món ăn nhẹ như sandwich, bánh ngọt, trái cây và một ít đồ uống. Nếu đó là những món ăn do chính tay bạn trổ tài thì “người ấy” chắc hẳn sẽ rất cảm động đấy!

địa điểm hẹn hò valentine

Những món ăn cho buổi picnic thêm ấm áp- Ảnh: yourintrinsicbeauty

 

Các cặp đôi có thể “tay trong tay” đi dạo quanh, “chàng” đàn và “nàng” hát sẽ làm cho buổi picnic ngoài trời trở nên ý nghĩa hơn. Mùa Valentine chỉ cần nhẹ nhàng  như vậy thôi cũng đủ ấm cúng rồi phải không?

 

địa điểm hẹn hò valentine

Đàn guitar cho hương sắc tình yêu bay xa- Ảnh: weheartit

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đồng Nai

 

3. THẢ DIỀU TRÊN ĐỒNG CỎ MÊNH MÔNG LỘNG GIÓ

Những đồng cỏ quê hương bát ngát nắng vàng đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với mỗi con người chúng ta. Thuở nhỏ ra đồng thả diều, những cánh diều là những ước mơ gửi đến bầu trời xanh. Lớn lên, khi đã tìm được “một nửa” của mình, ta lại quay về cánh đồng và lựa chọn nó làm điểm hẹn hò cho mùa Valentine.

 

địa điểm hẹn hò valentine

Đồng cỏ xanh cho một mùa Valentine nhẹ nhàng- Ảnh: Bar Meelker

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Tiền Giang

 

Đồng cỏ xanh, đồng cỏ vàng mênh mông cũng là một địa điểm hẹn hò dễ thương dành cho các cặp đôi mùa Valentine. Các cặp đôi có thể cùng nhau làm ra một con diều giấy, cùng nhau thả diều trên cánh đồng thoang thoảng hương xuân, nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấm áp. Không cần xa hoa, chỉ cần trở về với những đồng cỏ thuở xưa cũng đã làm nên một mùa Valentine lãng mạn những yêu thương rồi phải không nhỉ?

 

địa điểm hẹn hò valentine

Cánh diều của tình yêu mùa Valentine- Ảnh: xomnhiepanh

 

4. THAM GIA NHỮNG TRÒ CHƠI “CẶP ĐÔI” TẠI CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ

 

Công viên giải trí cũng sẽ là một trong những chốn hẹn hò đáng yêu dành cho các cặp đôi mùa Valentine. Bạn nam có thể dẫn người bạn nữ của mình đến những công viên giải trí để tận hưởng một ngày Valentine ý nghĩa. Các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình những trò chơi lãng mạn, mang xu hướng “tuổi thơ” như cùng nhau cưỡi ngựa, đạp vịt nước hay ngồi trên đu quay ngắm thành phố từ trên cao. Thật lãng mạn phải không nhỉ?

địa điểm hẹn hò valentine

Cùng nhau ngắm thành phố trên chiếc đu quay tình yêu- Ảnh: Gable Demims

 

Các cặp đôi cũng có thể lựa chọn cho mình những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, vượt thác, đu quay đứng… bởi những trò chơi này có thể “gắn kết” thêm tình cảm của các bạn khi “nàng” bất chợt sợ trước trò chơi mạo hiểm đó, thì “chàng sẽ có ngay cơ hội để “che chở” cho “nàng” rồi!

 

địa điểm hẹn hò valentine

Tàu lượn siêu tốc cho mùa Valentine thêm sâu sắc- Ảnh: laccanhdainam

 

địa điểm hẹn hò valentine

Hay chỉ đơn giản là cùng nhau dạo bộ trong công viên giải trí- Ảnh: mrfitness

 

5. BỮA TỐI ẤM ÁP, LÃNG MẠN TẠI NHÀ

 

Một mùa Valentine cũng có thể trở nên lãng mạn ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu xa. Một bữa tối nhỏ ấm cúng tại nhà sẽ giúp cho bạn không phải lo ngại đến khoảng tài chính. Chỉ bằng sự chân thành và một số ý tưởng độc đáo trong bữa tối cũng đủ làm cho “người ấy” xiêu lòng.

 

địa điểm hẹn hò valentine

Tối Valentine tại nhà ấm áp yêu thương- Ảnh: phunulamdep


Bữa tối với ánh nến lung linh là ý tưởng lãng mạn nhất để bày tỏ tình cảm dành cho người bạn đời thân thiết. Ánh sáng ấm áp của những ngọn nến sẽ khiến không gian xung quanh trở nên nhẹ nhàng và huyền ảo hơn khiến cho đêm Valentine của cặp đôi sẽ trở nên ý nghĩa hơn!

 

địa điểm hẹn hò valentine

Bữa tối Valentine cùng nến sáng lung linh- Ảnh: Yoann Jezequel

 

Trên bàn tiệc sẽ đặt một chai rượu vang hoặc nước trái cây tùy theo sở thích, kết hợp với những món ăn nhẹ do mình từ chế biến. Kèm theo trong bữa tối sẽ là một tiết mục đàn guitar hay tặng những món quà nhỏ cho nhau cũng đủ để có một mùa Valentine ấm áp.

 

địa điểm hẹn hò valentine

Một hộp socola với lời tỏ tình dễ thương- Ảnh: Maryann

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ


Với những gợi ý trên về 5 chốn hẹn hò đáng yêu dành cho các cặp đôi, Mytour hy vọng sẽ giúp cho các bạn có được một mùa Valentine thực sự ý nghĩa. Còn đối với những bạn chưa tìm được “nửa kia” của mình thì việc lựa chọn những địa điểm này cũng rất thích hợp để tỏ tình đấy!

 

Thùy Dương- Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

Các câu hỏi thường gặp
Chốn hẹn hò nào đáng yêu nhất ở Hồ Chí Minh vào mùa Valentine?

- Có rất nhiều địa điểm đáng yêu ở Hồ Chí Minh vào mùa Valentine, nhưng nếu phải chọn một địa điểm thì có thể kể đến Nhà thờ Đức Bà, Công viên 23/9, hoặc khu phố Tây Bùi Viện.

Nên đến đâu để có một bữa tối lãng mạn vào mùa Valentine ở Hồ Chí Minh?

- Nếu muốn có một bữa tối lãng mạn, bạn có thể đến nhà hàng The Deck Saigon, nhà hàng Villa Royale Antiques & Tea Room, hoặc nhà hàng The Refinery.

Có địa điểm nào thích hợp cho cặp đôi muốn tận hưởng không gian yên tĩnh, thư giãn vào mùa Valentine ở Hồ Chí Minh không?

- Có thể đến khu vực Thảo Điền, quận 2 để tận hưởng không gian yên tĩnh, thư giãn. Ngoài ra, cặp đôi cũng có thể đến các spa, resort ở ngoại ô thành phố để tận hưởng không gian yên tĩnh, thư giãn.

Nên đến đâu để có một buổi chiều dạo phố lãng mạn vào mùa Valentine ở Hồ Chí Minh?

- Có thể đến khu phố cổ Saigon, khu phố Tây Bùi Viện, hoặc khu vực quận 1 để có một buổi chiều dạo phố lãng mạn.

Có địa điểm nào thích hợp cho cặp đôi muốn tận hưởng không gian thiên nhiên vào mùa Valentine ở Miền Nam?

- Có thể đến các địa điểm như Vườn quốc gia Cát Tiên, Đồi Chè Bảo Lộc, Đà Lạt, hoặc các khu du lịch sinh thái ở Vũng Tàu để tận hưởng không gian thiên nhiên vào mùa Valentine ở Miền Nam.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /457