Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch Hồ Chí MInhdu lịch Valentinekhám phá Sài Gòndu lịch phượt
06/04/20232.2330

Những ý tưởng du lịch Valentine ngọt ngào chưa bao giờ cũ năm 2024

Cái không khí Valentine đang dần bao trùm lên tâm trạng của những cặp đôi yêu nhau. Người người, nhà nhà xúng xính đi chuẩn bị những món quà và lên ý tưởng để cùng người yêu đón ngày lễ tình nhân lãng mạn và ấm áp nhất. Dù lựa chọn là gì thì sự ngọt ngào luôn là điều mà các cặp đôi hướng tới. Có biết bao nhiêu ý tưởng độc đáo ra đời. Cũng có bao người lựa chọn cho mình một sự đáng yêu giản dị mà chân thành, không quá to tát, xa xôi nhưng cũng đủ để lòng đôi lứa dịu dàng, mê đắm.

 

du lịch valentine

Vẽ lại chuyện tình yêu với những không gian thú vị. -Ảnh: thewowstyle

 

Câu chuyện của những đôi tình nhân hay kể, hay trò chuyện cùng nhau đó là những điều gắn liền với tình yêu của họ. Những câu hỏi ngốc nghếch, ngô nghê, hỏi đôi khi để nhắc lại kỉ niệm và đôi khi cũng chỉ là để người kia lắng nghe tiếng thì thầm của mình. Các nàng thường hay hỏi: Vì sao anh lại yêu em? Vì sao em xấu tính mà anh vẫn bên em như vậy? Vì sao khi lần đầu gặp gỡ, anh lại để ý đến em? Vì sao ? Vì sao? Và vì sao nữa…?

 

du lịch valentine

Chìa khóa tình yêu đến trong những yêu thương ngọt ngào, giản dị. -Ảnh: thewowstyle

 

1. BẮT ĐẦU TỪ NƠI CHÚNG MÌNH YÊU NHAU

 

Khi đã yêu nhau rồi. Trả lời những câu hỏi kia không bằng cùng người ấy cảm nhận. Sự ngọt ngào của ngày lễ Valentine sẽ đáp lại tất cả những thắc mắc, rắc rối đầy con gái kia. Một trong những nơi con gái muốn tới nhất trong ngày lễ đầy tình yêu ấy chính là nơi mà hai đứa lần đầu gặp gỡ. Khung cảnh gặp gỡ ấy có thể không lãng mạn như trong phim nhưng lại là nơi ghi dấu đầy kỉ niệm của hai người.

 

du lịch valentine

Tìm về nơi hai người lần đầu gặp gỡ. -Ảnh: sưu tầm

 

Nơi đó có thể là nơi hai người đã bước qua nhau vội vã. Nơi đó có thể là nơi chàng lần tiên gặp gỡ đã nhìn nàng đắm say. Nơi đó có thể là nơi hai người vừa đụng độ liền cãi vã. Nơi đó khung cảnh hữu tình hay náo nhiệt ồn ã. Nơi đó gần gũi hay xa xôi. Dẫu thế nào thì nơi hai người lần đầu gặp mặt vẫn luôn là nơi nhiều cảm xúc nhất và đôi lứa muốn tìm về nhất trong ngày Valentine. Tìm về nơi ấy và nhắc lại cho nhau nghe, câu chuyện tình yêu bắt đầu.

 

du lịch valentine

Lớp học nhỏ nơi họ đã gặp nhau. -Ảnh: Tomas Rodriguez

 

2. BÊN NGƯỜI KHI BIỂN VẮNG

 

du lịch valentine

Yêu đương trong cái mênh mang ngọt ngào. -Ảnh: thewowstyle

 

Những ngày Valentine, những ngày trời se sẽ hay lạnh giá. Đi biển là một sự lựa chọn khá hay ho cho hai bạn. Có thể nhiều người nghĩ rằng, ý tưởng này thật điên rồ. Tuy nhiên, tình yêu vốn đã là sự điên rồ. Đi biển cùng người yêu khi vắng người là một trải nghiệm điên rồ nhưng thực sự thú vị. Mùa đông, biển không lạnh. Nước biển rất ấm. Và cái cảm giác chỉ có hai người chiếm trọn vẹn bờ biển thoải vắng là cái cảm giác thích thú vô cùng. Ta như nghe lời thì thầm của người yêu: Không gian tuyệt vời này anh dành riêng cho người.

 

du lịch valentine

Không gian tình xanh biếc chỉ dành cho hai người. -Ảnh: thewowstyle

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Vịnh Hạ Long

 

Lòng con gái dễ cảm xúc và tan chảy bởi những điều nhỏ nhoi, xinh đẹp. Dẫn cô ấy ra biển như muốn gửi gắm lời nhắn nhủ đáng yêu. Biển có lúc dịu dàng và cũng có khi dữ dội. Nó giống như đoạn đường mà chúng ta sẽ đi. Dẫu thế nào, chỉ cần bên nhau là đủ. Chỉ cần có nhau, lòng biển sâu và bão tố, tất cả sẽ lùi về sau.

 

du lịch valentine

Bên người và dù sau lưng là bình yên hay bão tố. -Ảnh: thewowstyle

 

Nên, nếu yêu nhau. Đừng ngại ngần. Valentine này, hãy cùng nhau dạo biển. Khi thật vắng.

 

du lịch valentine

Tình yêu bên bờ biển. -Ảnh: sưu tầm

 

3. KHÁM PHÁ NHỮNG NẺO ĐƯỜNG XA

 

du lịch valentine

Cùng nhau đi qua những tuyệt vời dù liều lĩnh. -Ảnh: Le Hong Ha

 

Xem thêm: Các tour du lịch Lào Cai giá rẻ

 

Còn đối với những đôi trẻ thích chinh phục và khám phá. Valentine năm nay vừa đúng thứ bảy, bắt đầu cho những ngày nghỉ Tết trong năm. Trước khi chuẩn bị chu đáo cho cái Tết ấm áp, tại sao hai người không cùng nhau khám phá một nơi thú vị nào đó cả hai người đều chưa từng đặt chân tới.

 

du lịch valentine

Bên em nơi những cung đường tình yêu hai đứa. -Ảnh: TranLietHung

 

Nơi để hai bạn khám phá ở đây không nhất thiết phải là nơi chưa ai từng đặt chân tới. Nó đơn thuần là điểm đến mà hai người cùng chưa từng ghé qua. Cùng nhau đi và trải nghiệm những điều hay ho mà không cần chuẩn bị, không cần bận tâm những điều khác. Chỉ cần đi với nhau. Dù lạc đường nhưng đủ an toàn và trái tim hai người vẫn cùng nhau sưởi ấm. Chuyến hành trình tuy không dài nhưng mang đầy dư vị và kí ức.

 

du lịch valentine

Bên người thì những nhọc nhằn đá sỏi cũng trở nên đầy dư vị. -Ảnh: VuKimSon

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lạng Sơn

 

4. VÀ… NGUYỆN ƯỚC TÌNH YÊU HAI ĐỨA

 

Không biết mọi người sẽ lựa chọn điều gì cho Valentine ấm áp này. Tôi thì luôn đinh ninh trong lòng mình một lời hẹn, sẽ cùng nhau tới một nơi linh thiêng và cùng nhau ước nguyện. Nghe nó có vẻ nhạt nhẽo so với những nơi đến khác. Nhưng yêu nhau là thế. Cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc trên đời. Khi dịu êm, khi dữ dội, khi bình yên. Yêu nhau rồi, người ta dễ có những ước mong giản dị như vậy. Dễ có những niềm tin tâm linh như thế.

 

du lịch valentine

Hẹn nhau tới những không gian để gắn chặt nguyện ước. -Ảnh: akamaihd

 

Chuyện của những kẻ yêu nhau. Câu chuyện muôn thuở. Các cụ bảo rồi: Người với người sống để yêu nhau. Vì có tình yêu nên cuộc đời này mới tươi đẹp thế. Không cần làm điều gì quá to tát, chỉ cần giản dị và chân thành. Cùng nắm lấy tay nhau, và đi bên nhau, dành cảm xúc cho nhau và tận hưởng một Valentine ý nghĩa ấm áp nhất.

 

Iki Oleo- Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /457