Mytour blog
Tags:
Thung lũng tình yêudu lịch Đà Lạtthác Pongourkhám phá lâm đồng du lịch lễ 8/3 thành phố tình yêu Cảng Nha TrangHòn ngọc Viễn Đôngcáp treo Vinpearl
06/04/20232.7230

5 chốn vi vu lãng mạn cho các cặp đôi phương Nam ngày 8/3 năm 2024

Tháng 3 là tháng của mùa xuân tươi đẹp, của cây lá tốt tươi, của những áng mây trắng bồng bềnh vắt ngang trên bầu trời trong xanh khắp muôn ngả muôn nơi. Sẽ thật sự là những giây phút tuyệt vời nếu các đấng nam nhi tận dụng dịp nghỉ ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay để đưa nửa kia của mình du ngoạn các địa danh xinh đẹp nổi tiếng của nước ta. Hãy cùng Mytour khám phá những chốn vi vu lãng mạn cho các cặp đôi phương Nam để vun đắp kỷ niệm tình yêu đôi lứa nhân ngày 8/3 nhé!

 

1. ĐÀ LẠT

 

Đà Lạt đã rất nổi tiếng với khách du lịch trong và ngoài nước cùng những tên gọi đầy chất thơ như “thành phố ngàn hoa”, “thiên đường mộng mơ”, “chốn bồng lai trong sương”, “tiểu Paris”... Và tất nhiên không thể thiếu biệt hiệu “thành phố tình yêu” khi nhắc đến điểm du lịch được nhiều cặp đôi ưa chuộng này.

 

Đà Lạt - thành phố tình yêu huyền ảo trong sương mù

Đà Lạt - thành phố tình yêu huyền ảo trong sương mù - Ảnh: Pham Van Huong

 

Với tiết trời se lạnh cùng với những tia nắng xuân ấm áp, Đà Lạt là một trong những điểm đến hoàn hảo cho các đôi tình nhân ở phương Nam du lịch cùng nhau nhân đợt nghỉ dài ngày của lễ 8/3 năm nay. Thật lãng mạn khi được nắm tay người mình yêu dạo bộ trên những con đường ngàn thông xanh ngát và lắng nghe tiếng lá thông hát rì rào trong Thung lũng Tình yêu - địa danh thơ mộng và trữ tình nhất Đà Lạt.

 

Thung lũng Tình yêu, nơi thơ mộng và trữ tình nhất Đà Lạt

Thung lũng Tình yêu, nơi thơ mộng và trữ tình nhất Đà Lạt - Ảnh: Troy Tran

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Lạt

 

Đà Lạt có không ít nơi thú vị để các cặp đôi du ngoạn như Nhà thờ Con gà, Ga Đà Lạt, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla, Thác Pongour, Thung lũng Vàng, núi LangBiang. Mỗi địa điểm đều mang trong mình sự mộng mơ và vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt, chắc chắn sẽ mang đến cho những trái tim đang đập chung một nhịp rất nhiều cảm xúc rung động nhẹ nhàng và bình yên ở thành phố tình yêu vào dịp ngày 8/3 này.

 

Vẻ đẹp kỳ vĩ đầy ấn tượng của Thác Pongour

Vẻ đẹp kỳ vĩ đầy ấn tượng của Thác Pongour - Ảnh: Pham Van Huong

 

2. NHA TRANG

 

Được mệnh danh là “Hòn ngọc Viễn Đông”, Nha Trang luôn nằm trong danh sách những điểm du lịch được ưa chuộng nhất của các du khách, nhất là khi ngày 8/3 sắp đến. Nha Trang của Tháng 3 với khí hậu trong lành, tiết trời se se dễ chịu cùng với biển xanh cát trắng, sông núi trập trùng sẽ là một chốn vi vu lý tưởng cho những đôi trai gái đang yêu nhân ngày lễ 8/3.

 

Nha Trang - Hòn ngọc Viễn Đông của Việt Nam

Nha Trang - Hòn ngọc Viễn Đông của Việt Nam - Ảnh: Jarkko

 

Cảng Nha Trang đẹp bình yên

Cảng Nha Trang đẹp bình yên - Ảnh: Chisttin Ng.

 

Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, Suối khoáng nóng Tháp Bà… là những điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân đến Nha Trang. Nếu có nhiều thời gian hơn nữa, bạn có thể cùng người yêu du ngoạn vẻ đẹp thơ mộng của thác Yang Bay, nét hoang sơ ở đảo Bình Ba hoặc các ruộng muối đẹp lạ kỳ của Hòn Khói. Mytour tin rằng các cặp đôi sẽ có nhiều thước hình đẹp rực rỡ ngày 8/3 với những cảnh thiên nhiên lãng mạn ở Nha Trang, thành phố biển mộng mơ của phương Nam.

 

Khung cảnh tuyệt đẹp nhìn từ tháp treo Vinpearl Land

Bạn sẽ thấy cảnh tuyệt đẹp từ cáp treo Vinpearl nếu đến đây ngày 8/3  - Ảnh: Hoherd

 

Biển Nha Trang, nơi lý tưởng để cặp đôi lưu lại những bức ảnh đẹp ngày 8/3

Biển Nha Trang, nơi lý tưởng để cặp đôi lưu lại những bức ảnh đẹp ngày 8/3 - Ảnh: Đăng Thiện

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Nha Trang

 

3. CÔN ĐẢO

 

Theo đánh giá của tạp chí du lịch nổi tiếng Lonely Planet, Côn Đảo được vinh danh là một trong 9 hòn đảo bí ẩn quyến rũ nhất thế giới, là địa danh có sức hút kỳ lạ đối với du khách. Nếu bạn và nửa kia của mình yêu thích vẻ đẹp nguyên sơ đầy mê hoặc của thiên nhiên kỳ vĩ với biển, núi, rừng thì Côn Đảo nhất định sẽ là điểm phiêu lưu thích hợp cho ngày nghỉ lễ 8/3 năm nay.

 

Côn Đảo có vẻ đẹp hoang sơ bí ẩn đầy quyến rũ, 1 điểm đến thú vị nhân ngày 8/3

Côn Đảo có vẻ đẹp hoang sơ bí ẩn đầy quyến rũ, 1 điểm đến thú vị nhân ngày 8/3- Ảnh: sưu tầm

 

Việc bảo tồn thiên nhiên rất tốt nên Côn Đảo là môi trường lý tưởng cho các động vật hoang dã sinh sống và phát triển. Đôi bạn nhất định sẽ rất ấn tượng với ý thức mạnh mẽ bảo vệ cảnh quan thiên nhiên của người dân Côn Đảo qua các biển hiệu treo dọc khắp các con đường nơi đây: “Bảo vệ môi trường xung quang xanh, sạch, đẹp là bảo vệ sự sống của chúng ta”, “Trước khi chặt một cây hãy trồng một cánh rừng”...

 

Thiên nhiên Côn Đảo rất xanh, sạch, đẹp

Thiên nhiên Côn Đảo rất xanh, sạch, đẹp - Ảnh: Pinnee

 

Đèo người ấy trên chiếc xe đạp dạo quanh con đường biển Côn Đảo vào thời điểm bình minh hoặc hoàng hôn, cùng nhau ngắm nhìn cảnh đẹp thơ mộng hòa quyện giữa một bên là biển xanh bao la rộng lớn, một bên là núi đồi hùng vĩ trùng điệp, chắc chắn sẽ trở thành một món quà lãng mạn khó quên của bạn nam dành cho bạn nữ nhân dịp ngày 8/3 đúng không nào?

 

Ngày 8/3, hãy cùng người ấy ngắm hoàng hôn trên Đỉnh Tình Yêu nơi đây

Ngày 8/3, hãy cùng người ấy ngắm hoàng hôn trên Đỉnh Tình Yêu nơi đây- Ảnh: Steve Nguyên

 

Non nước lãng mạn nên thơ của Hồ An Hải, Côn Đảo

Non nước lãng mạn nên thơ của Hồ An Hải, Côn Đảo -  Ảnh: Ton Ten

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Côn Đảo

 

4. QUẦN ĐẢO NAM DU

 

Được ưu ái ví von là vịnh Hạ Long phương Nam, Quần đảo Nam Du luôn thu hút du khách từ mọi miền đến khám phá vẻ đẹp non nước kỳ vĩ đầy quyến rũ của nó. Gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ mang trong mình mỗi nét đẹp hoang sơ trong lành đặc trưng riêng biệt, quần đảo Nam Du thật sự là một chốn vi vu lãng mạn ngày 8/3 cho các cặp đôi phương Nam với biển xanh trong vắt, cát trắng mịn màng và nắng vàng ấm áp.

 

Quần đảo Nam Du xinh đẹp - vịnh Hạ Long của phương Nam

Quần đảo Nam Du xinh đẹp - vịnh Hạ Long của phương Nam - Ảnh: Vnphoto

 

Hiếm có nơi nào nước biển trong vắt như nơi này

Hiếm có nơi nào nước biển trong vắt như nơi này - Ảnh: Minh Phuc

 

Đảo lớn nhất của quần đảo Nam Du là hòn Củ Tron (còn gọi là hòn Lớn) có nhiều thắng cảnh đẹp nổi tiếng như bãi Chệt, bãi Cỏ, bãi Ngự, bãi Giếng… Đặc biệt, cảnh đẹp đến nao lòng từ trên cao ngọn hải đăng của Củ Tron sẽ để lại cho bạn một ấn tượng khó quên. Cùng nhau leo lên đỉnh ngọn hải đăng từ độ cao 309m và phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh sẽ thấy một tuyệt tác của thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, bạn và người ấy sẽ cảm thấy chuyến đi này quả thật là một trong những kỷ niệm tình yêu đáng nhớ nhất vào dịp lễ ngày 8/3 này.

 

Hòn Củ Tron xinh đẹp ở quần đảo Nam Du

Hòn Củ Tron xinh đẹp ở quần đảo Nam Du - Ảnh: sưu tầm

 

Những con thuyền neo đậu quanh khu cảng Hòn Củ Tron

Những con thuyền neo đậu quanh khu cảng Hòn Củ Tron - Ảnh: Huu Nghia

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Kiên Giang

 

5. PHÚ QUỐC

 

Đối với các du khách ở phương Nam, Phú Quốc luôn là địa danh hấp dẫn ở mọi thời điểm trong năm. Với biển xanh cát trắng nắng vàng và khí hậu mát mẻ quanh năm, hòn ngọc xanh Phú Quốc sẽ ghi lại một dấu ấn đẹp trong kỷ niệm du lịch của các cặp đôi đang yêu nhân ngày 8/3.

 

Hòn ngọc xanh Phú Quốc luôn thu hút du khách khắp mọi nơi đến du lịch

Hòn ngọc xanh Phú Quốc quyễn rũ du khách khắp mọi nơi đến du lịch ngày 8/3 - Ảnh: Sưu tầm

 

Thiên nhiên ở Bãi Khem, Ghềnh Dầu, Suối Tranh, Rạch Tràm, Quần đảo An Thớ, vườn quốc gia Phú Quốc… như một tuyệt tác từ trong tranh vẽ bước ra ngoài hiện thực. Đến nơi đây nhân ngày 8/3, bạn và người ấy sẽ rũ bỏ được hết mọi thứ phiền muộn trong cuộc sống thường nhật, tận hưởng thiên đường trong lành, mát dịu, và cùng nhau vui đùa vùng vẫy trên bãi biển nước trong vắt đến tận đáy.

 

Bãi Khem đẹp thơ mộng

Bãi Khem đẹp thơ mộng sẽ là bãi biển thu hút các cặp đôi dịp lễ ngày 8/3- Ảnh: Sưu tầm

 

Vẻ đẹp hoang sơ bí ẩn của Suối Tranh

Vẻ đẹp hoang sơ bí ẩn của Suối Tranh - Ảnh: Tam Vo

 

Xem thêm: Các tour du lịch Kiên Giang giá rẻ

 

Thật hiếm khi nào ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 lại rơi vào dịp cuối tuần như năm nay. Vậy nên đừng chần chừ cùng người mình yêu khám phá một trong 5 chốn vi vu lãng mạn của phương Nam nhân ngày 8/3 đã được Mytour gợi ý phía trên các bạn nhé!

 

Võ Nguyễn Bảo Trân - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /239