Mytour blog
Tags:
du lịch Lâm Đồngkhám phá lâm đồng thác Tà Ngào
06/04/20233.0091

Trượt thác tại thác nước 7 tầng Tà Ngào, bạn có dám năm 2024?

Giữa chốn rừng núi hoang sơ, thác Tà Ngào hiện ra với vẻ đẹp hùng vĩ đến choáng ngợp khiến bất kỳ ai lần đầu tiên đặt chân đến đều không khỏi ngỡ ngàng và sửng sốt. Bên cạnh đó, khi khám phá thác Tà Ngào, bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động trượt thác thú vị, mang đến những cảm giác sảng khoái “cực đỉnh” và cứ thế lâng lâng trong những chuỗi cảm xúc khó tả. Nếu bạn là người ưa thích mạo hiểm, đam mê khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ, kỳ thú thì hãy đến ngay thác Tà Ngào “check-in” và tận hưởng những điều tuyệt vời cùng thiên nhiên nhé!

 

Thác Tà Ngào ẩn mình giữa chốn rừng núi hoang sơ

Thác Tà Ngào ẩn mình giữa chốn rừng núi hoang sơ - Ảnh: Phan Minh Thắng

 

Thác Tà Ngào được rừng rậm nguyên sinh bao phủ, nằm trong khu du lịch Thác 7 Tầng, thuộc địa phận xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Thác Tà Ngào sở hữu độ cao khoảng tầm 30 m, trông tựa như một máng trượt khổng lồ độc đáo hiếm có của chốn núi rừng Tây Nguyên. Với vẻ đẹp kỳ vĩ và thu hút của riêng mình, thác Tà Ngào đã trở thành điểm hẹn mới không ngừng “thôi thúc” cộng đồng dân phượt và những người đam mê khám phá thiên nhiên tìm đến.

 

Phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng làm bao người ngẩn ngơ

Phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng làm bao người ngẩn ngơ - Ảnh: Sưu tầm

 

Len lỏi vào chốn rừng sâu hoang sơ và vượt qua đoạn đường hiểm trở để rồi khi tận mắt ngắm nhìn thác Tà Ngào, bạn sẽ cảm thấy như bao mệt mỏi đều nhanh chóng tan biến. Thác Tà Ngào vừa có nét hùng vĩ, đậm chất hoang dã nhưng cũng thoáng có nét thơ mộng, gợi nên vẻ lung linh kỳ ảo. Dòng chảy của thác Tà Ngào cũng sẽ đổi thay theo thời gian, có những ngày mùa khô hiền hòa tựa như dòng suối, nhưng cũng có khi nó trở nên dữ dằn và hung bạo hơn với dòng nước cuồn cuộn chảy xiết, tung bọt trắng xóa trong những mưa bão.

 

Nước chảy đẹp tựa áng tóc mượt mà của nàng tiên nữ

Nước chảy đẹp tựa áng tóc mượt mà của nàng tiên nữ - Ảnh: Sưu tầm

 

Con suối nhỏ dẫn lối đưa bạn đến thác Tà Ngào

Con suối nhỏ dẫn lối đưa bạn đến thác Tà Ngào - Ảnh: Sưu tầm

 

Trong khu vực thác 7 tầng Tà Ngào, nếu bạn sẵn sàng hòa mình và đắm chìm cùng thiên nhiên thì bất kể lúc nào bạn cũng sẽ cảm nhận được hương vị quen thuộc của chốn núi rừng. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh vật nguyên sơ đẹp đến nao lòng mà còn được lắng nghe tiếng thác nước đổ ầm ầm, tiếng chim hót rộn ràng và cả tiếng gió thổi rì rào như đang trò chuyện cùng bạn. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hít hà mùi của cỏ cây ngai ngái, để rồi đọng lại hương vị đặc trưng khiến bạn nhớ hoài.

 

Dân phượt thích thú đu dây lên đỉnh

Dân phượt thích thú đu dây lên đỉnh - Ảnh: Phan Minh Thắng

 

Nghẹt thở trượt thác Tà Ngào

“Nghẹt thở” trượt thác Tà Ngào - Ảnh: Phan Minh Thắng

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lâm Đồng

 

Điều thú vị nhất mà có lẽ bất kỳ du khách nào đặt chân đến Tà Ngào cũng đều không muốn bỏ lỡ đó chính là trải nghiệm những hoạt động mạo hiểm như đu đây lên đỉnh thác, trượt thác,… Những trải nghiệm ngoạn mục và mạo hiểm này không chỉ đòi hỏi bạn có “tinh thần thép”, sẵn sàng vượt mọi khó khăn hiểm trở mà còn cần ở bạn những kỹ năng không thể thiếu. Đồng thời, bạn cũng đừng quên trang bị áo phao và mũ bảo hộ cũng như các dụng cụ cần thiết để bảo vệ an toàn cho chính mình nhé!

 

Thỏa thích đắm mình trong làn nước mát lạnh

Thỏa thích đắm mình trong làn nước mát lạnh - Ảnh: Phan Minh Thắng

 

Bạn phải thật cẩn thận khi đu dây lên đỉnh thác và trượt thác nhé

Bạn phải thật cẩn thận khi đu dây lên đỉnh thác và trượt thác nhé! - Ảnh: Phan Minh Thắng

 

Bởi độ dốc trông như máng trượt khổng lồ của thác nên nhiều bạn trẻ đã thích thú trải nghiệm trượt thác kỳ thú trên thác 7 tầng Tà Ngào. Với máng trượt tự nhiên này, bạn sẽ thỏa thích rơi tự do cùng với dòng nước mát lạnh ngay giữa thiên nhiên nguyên sơ mà ở những công viên nước hiện đại bậc nhất thế giới cũng chẳng thể nào có được.

 

Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm trượt thác Tà Ngào

Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm trượt thác Tà Ngào - Ảnh: Phan Minh Thắng

 

Bạn có sẵn sàng du lịch Lâm Đồng và trượt thác mạo hiểm và ngoạn mục thế này không

Bạn có sẵn sàng du lịch Lâm Đồng và trượt thác mạo hiểm và ngoạn mục thế này không? - Ảnh: Phan Minh Thắng

 

Sau khi trượt thác, bạn còn có thể tha hồ đắm mình trong làn nước mát lạnh, ngồi trên những tảng đá lặng ngắm cảnh vật xung quanh, thư giãn hoặc thưởng thức những bữa tiệc nướng dân dã giữa đại ngàn.

 

Tận hưởng cảm giác sảng khoái tuyệt đỉnh

Tận hưởng cảm giác sảng khoái tuyệt đỉnh - Ảnh: Phan Minh Thắng

 

Thác Tà Ngào sẽ là nơi bạn có thể thử thách bản thân, vượt qua mọi sợ hãi để sẵn sàng chinh phục thiên nhiên. Bạn sẽ thích thú đắm chìm trong cảm giác sảng khoái ngỡ như bất tận đến quên cả lối về đấy! Đó sẽ hẳn sẽ là hành trình phiêu lưu, đong đầy những niềm vui ngập tràn, đọng lại những kỷ niệm ấn tượng, sâu sắc khiến bạn luôn nhớ về.

 

Thác Tà Ngào - nơi lưu giữ những kỷ niệm khó quên cùng thiên nhiên

Thác Tà Ngào - nơi lưu giữ những kỷ niệm khó quên cùng thiên nhiên - Ảnh: Phan Minh Thắng

 

Xem thêm: Các tour du lịch Lâm Đồng giá rẻ

 

Với những điều tuyệt vời và thú vị như thế, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn mới kỳ thú để bạn rủ rê “hội bạn thân” cùng xách balô lên và tìm đến thác 7 tầng Tà Ngào ngay đấy! Nào cũng khám phá, trải nghiệm và tận hưởng những điều chỉ có ở riêng thác Tà Ngào bạn nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

1 Thích

Đánh giá : 4.3 /526