Mytour blog
Tags:
du lịch Lâm Đồngnúi Lang Biangthung lũng Vàngkhám phá lâm đồng
06/04/20235.3550

Thung lũng vàng năm 2024

 

Đến với Thung lũng Vàng, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ hội khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên với muôn sắc hoa lung linh dưới ánh nắng mai, rực rỡ giữa trưa hè tĩnh lặng và trong lành trong sương chiều bảng lảng, thích thú với âm thác của dòng thác chảy róc rách. 

  

Một góc thung lũng vàng

Một góc thung lũng vàng - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Lạt

 

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15 km về hướng tây bắc, khu du lịch thung lũng Vàng là một trong những điểm du lịch mới của Đà Lạt, được đưa vào khai thác từ năm 2005. Hoàn thiện dần trong quá trình hoạt động, đến nay, với hồ Đan Kia - suối Vàng, thung lũng thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên và những cảnh quan độc đáo, lãng mạn được kiến tạo bởi bàn tay con người.

 

Vẻ đẹp tự nhiên và những cảnh quan độc đáo, lãng mạnVẻ đẹp tự nhiên và những cảnh quan độc đáo, lãng mạn - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lâm Đồng

 

Đi vào hoạt động từ năm 2005, đến nay khu du lịch Thung Lũng Vàng đã trở thành một trong những khu du lịch hấp dẫn du khách nhất hiện nay ở Đà Lạt. Đến với Thung lũng Vàng, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ hội khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên với muôn sắc hoa lung linh dưới ánh nắng mai, rực rỡ giữa trưa hè tĩnh lặng và trong lành trong sương chiều bảng lảng.

 

Muôn sắc hoa lung linh dưới ánh nắng mai, rực rỡ

Muôn sắc hoa lung linh dưới ánh nắng mai, rực rỡ - Ảnh: Sưu tầm

 

Hồ Đan Kia nằm dưới chân núi LangBiang là hồ nhân tạo cung cấp nước cho thành phố Đà Lạt. Trong quần thể rừng thông bạt ngàn và mênh mang đồi cỏ có diện tích 170 ha, thung lũng Vàng là khu du lịch sinh thái được sự ưu đãi đặc biệt của thiên nhiên. Thông và đồi cỏ làm nền cho hoa, đá, hồ nước, thác và nhiều cảnh quan đẹp.

 

Hồ Đan Kia nằm dưới chân núi LangBiangHồ Đan Kia nằm dưới chân núi LangBiang - Ảnh: Du khách

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Lâm Đồng

  

Trên lưng chừng đồi thông, có một dòng suối nhân tạo dài khoảng một cây số, những lớp đá được sắp đặt có chủ ý nhưng cứ như vô tình giống dòng suối tự nhiên. Nước từ suối này đổ xuống và chia thành hai dòng chảy có tên Tĩnh và Động.

 

Dòng suối nhân tạo dài khoảng một cây số

Dòng suối nhân tạo dài khoảng một cây số - Ảnh: Du khách

 

Một khu du lịch thơ mộng, yên bình và thanh khiết, Thung lũng vàng từ khi đưa vào hoạt động đến nay đã gây được nhiều thiện cảm trong lòng du khách, Thung Lũng Vàng đã trở thành điểm đến không thể thiếu khi đến với Đà Lạt.

 

Một khu du lịch thơ mộng, yên bình và thanh khiết

Một khu du lịch thơ mộng, yên bình và thanh khiết - Ảnh: Du khách

 

Được sự ưu đãi đặc biệt của thiên nhiên với rừng thông bạt ngàn và mênh mông đồi cỏ. Không chỉ hấp dẫn du khách, với cảnh đẹp tuyệt vời như vậy Thung Lũng Vàng còn là địa điểm cuốn hút nhiều cặp uyên ương đến để chụp ảnh cưới dưới nhiều góc độ. Đẹp nhất là vào mùa xuân khi hoa anh đào nở rộ, Thung Lũng Vàng lại khiến cho bao du khách phải ngẩn ngơ.

 

Địa điểm cuốn hút nhiều cặp uyên ương đến để chụp ảnh cưới - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến Đà Lạt

 

Nơi đây vừa có nét kiêu sa, trữ tình, vừa bình dị thu vào trong trong lòng mình những nét đẹp gần gũi, rất cao nguyên và cũng rất tự nhiên. Đứng trên triền dốc nhìn xuống, cả  khu du lịch Thung Lũng Vàng được bài trí tựa như một bức tranh sơn thủy khổng lồ; giữa con người và thiên nhiên có mối giao hòa thân thiện.

 

Khu du lịch Thung Lũng Vàng được bài trí tựa như một bức tranh sơn thủy khổng lồKhu du lịch Thung Lũng Vàng được bài trí tựa như một bức tranh sơn thủy khổng lồ - Ảnh: Sưu tầm

 

Hội tụ đầy đủ những nét mới, tiện lợi và thoải mái cho một chuyến du lịch đáng nhớ của bất kỳ du khách nào, khu du lịch Thung lũng Vàng đang ngày càng tạo nên những bản giao hưởng riêng hòa âm giữa thiên nhiên và con người, để khẳng định đẳng cấp của một khu du lịch độc đáo với vẻ đẹp thuần khiết, không pha trộn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /134