Mytour blog
Tags:
du lịch Lâm Đồngdu lịch sinh tháiKDL Trần Lê Gia Trangnúi Voi
06/04/202320.4430

Khu du lịch Trần Lê Gia Trang - Trúc Lâm Viên năm 2024

Khu du lịch văn hóa - nghệ thuật Trần Lê Gia Trang được khởi công xây dựng từ năm 2006 với hàng trăm nhân công, ngày đêm miệt mài làm việc đã biến nơi đây từ một vùng đồi hoang, sơ thành cảnh quan thật tuyệt mỹ. Toàn bộ khu du lịch được kiến tạo trong diện tích khoảng trên 40ha, với nhiều hạng mục công trình quy mô, mang đậm nét văn hóa truyền thống, nhiều ý tưởng độc đáo  như: suối Thanh Lương và Dân Sinh, thác Bảy tầng, thác Tam Bảo, hồ Định An, nhà Thủy tạ, Vọng Nguyệt lầu, Nghinh Phong cát, cùng nhiều công trình nghệ thuật khác đang hòa mình vào thiên nhiên. 

 

 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lâm Đồng

 

Từ núi Voi hùng vĩ, những mạch nước ngầm âm thầm hội tụ thành dòng suối Thanh Lương đổ xuống thác Bảy tầng như một nhạc khúc nghìn năm bất tận làm nao lòng thi nhân mặc khách khi đến vãng cảnh chốn này. 

 


Thông qua các hệ thống địa đạo là nơi vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của du khách. Tất cả đều được thể hiện hết sức sinh động trong lòng núi. Dưới những rạng thông xanh thấp thoáng bên sườn đồi là những Bungalow tiện nghi và xinh xắn, là không gian riêng tư ấm áp cho một mái ấm gia đình.
 
 
 
Đan xen với những công trình xây dựng mỹ thuật có biết bao tiểu cảnh, cây kiểng, bonsai, hòn non bộ, thác nước nhân tạo hay Thạch Hoa viên với những kỳ hoa dị thảo giữa sa thạch hàng ngàn năm tuổi, tất cả hòa quyện như một bức tranh thủy mặc sống động.
 
 

Hòa mình giữa thắng cảnh thiên nhiên hữu tình, non xanh nước biếc, thả hồn theo rừng thông đỏ vi vu hòa lẫn tiếng suối reo bên sườn núi Voi hùng vĩ ... Thưởng thức nét văn hóa độc nhất vô nhị trên cao nguyên Trúc Lâm Viên: Trà đạo tại vườn đá cảnh Nhật Bản với những khối đá, những bộ bàn ghế được chế tác công phu nhập nguyên bộ từ đất nước hoa anh đào...

 

 

 

...Nhẹ bước vào cõi thiền mênh mang tĩnh tại cùng Thất Tuệ Hiền tại trung tâm Trúc Lâm Viên... ...Đắm mình trước những tác phẩm tranh thêu tay nghệ thuật, độc đáo với kỹ thuật thêu nổi bằng chỉ tơ tằm trên nền tơ lụa, cảm nhận nét tinh tế mang đậm bản sắc văn hóa Việt và kỹ xảo thiêu hoa của các nghệ nhân Trần Lê Gia Trang...

 

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Lâm Đồng

 

Từ trên đỉnh cao đồi vọng cảnh của khu du lịch, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát cả một khu đồi bạt ngàn cây xanh, như thể đang đứng trước một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Với cảnh quan tuyệt đẹp và khí hậu trong lành được thiên nhiên ưu đãi, cùng với sự đi lên của một thành phố Đà Lạt thơ mộng, khu du lịch văn hóa - nghệ thuật Trần Lê Gia Trang sẽ là một địa chỉ quen thuộc, để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách bốn phương mỗi khi có dịp dừng chân trên phố núi đầy sương để thưởng ngoạn chốn này...


Khu du lịch Trần Lê Gia Trang (Trúc Lâm Viên)

Địa chỉ : Thôn K’long, Hiệp An, Đức Trọng, Lâm Đồng (Trên đường cao tốc sân bay Liên Khương - Đà Lạt)

ĐT : (063) 3.504779, (063) 3. 504027

Fax : (063) 3.684334

Homepage:

http://tranlegiatrang.com/

Hướng dẫn đi:

Đón xe đi Đà Lạt và xuống ở đoạn gần sân bay Liên Khương. Từ đó đón xe ôm vào Trần Lê Gia Trang. Ngõ vào Trần Lê Gia Trang nằm trên đường cao tốc, hướng về phía núi Voi thuộc thôn K’Long, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng.

Do khu du lịch nằm trên đường cao tốc nên đi bằng xe máy thì không thể vào khu du lịch được (đường cao tốc cấm xe gắn máy).

Các câu hỏi thường gặp
Khu du lịch Trần Lê Gia Trang - Trúc Lâm Viên nằm ở đâu?

- Khu du lịch Trần Lê Gia Trang - Trúc Lâm Viên nằm tại xã Trạm Hành, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, Miền Trung.

Khu du lịch Trần Lê Gia Trang - Trúc Lâm Viên có gì đặc biệt?

- Khu du lịch Trần Lê Gia Trang - Trúc Lâm Viên có không gian xanh mát, yên tĩnh, phù hợp cho việc nghỉ dưỡng và thư giãn. Nơi đây còn có nhiều hoạt động giải trí như đi dạo trong rừng, tham quan động Thiên Long, tắm thác, câu cá, leo núi, đạp xe đạp, trượt ván trên đường dốc,...

Giá vé vào cổng khu du lịch Trần Lê Gia Trang - Trúc Lâm Viên là bao nhiêu?

- Giá vé vào cổng khu du lịch Trần Lê Gia Trang - Trúc Lâm Viên là 50.000 đồng/người lớn và 30.000 đồng/trẻ em.

Khu du lịch Trần Lê Gia Trang - Trúc Lâm Viên có nhà nghỉ, khách sạn không?

- Khu du lịch Trần Lê Gia Trang - Trúc Lâm Viên có nhiều lựa chọn về nhà nghỉ, khách sạn, homestay, resort,... với giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thời gian thích hợp để đến tham quan khu du lịch Trần Lê Gia Trang - Trúc Lâm Viên là khi nào?

- Thời gian thích hợp để đến tham quan khu du lịch Trần Lê Gia Trang - Trúc Lâm Viên là từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm, khi thời tiết khô ráo, mát mẻ và không quá nắng.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /258