Mytour blog
Tags:
Cảnh đẹp việt Namdu lịch Việt Namdu lịch Nha Trangdu lịch đà nẵngdu lịch sài gòndu lịch cần thơ
06/04/20231.7740

5 điểm đến ngập tràn hạnh phúc tại Việt Nam năm 2024

Công việc, cuộc sống bộn bề và nhiều lo toan khiến bạn cảm thấy mình đang trong tình trạng “căng như dây đàn”. Bạn muốn thoát ra khỏi cảm giác ấy? Hãy gạt qua một bên mọi thứ và thực hiện ngay một chuyến du lịch Việt Nam nào! Nhưng không phải thực hiện tour du lịch đến chỗ nào cũng giúp bạn quên sạch mọi ưu phiền đâu nhé. Để không phải rơi vào cảnh “đã buồn rồi lại còn buồn hơn”, hãy chọn một trong năm điểm đến ở Việt Nam ngập tràn hạnh phúc và niềm vui dưới đây để đi du lịch mùa hè này nhé.

 

Đừng vùi mình vào công việc để tìm quên nỗi buồn

Đừng vùi mình vào công việc để tìm quên nỗi buồn - Ảnh: sưu tầm

 

Hãy thực hiện chuyến du lịch đến những vùng đất hạnh phúc ở Việt Nam để quên đi sầu muộn

Hãy thực hiện chuyến du lịch đến những vùng đất hạnh phúc ở Việt Nam để quên đi sầu muộn - Ảnh: sưu tầm

 

1. THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

Bạn đang buồn ư, hãy thực hiện ngay tour du lịch đến với thành phố sôi động nhất đất nước này. Ở thành phố Hồ Chí Minh, nhịp sống diễn ra sôi động tới mức bạn sẽ chẳng có chút thời gian nào để nhớ đến những muộn phiền mà mình đang trải qua đâu.

 

Sài Gòn sôi động là điểm du lịch nhất định phải đến ở Việt Nam

Sài Gòn sôi động là điểm du lịch nhất định phải đến ở Việt Nam - Ảnh: Lu Quyen

 

Thành phố Hồ Chí Minh cũng là điểm du lịch Việt Nam được nhiều người yêu thích vì vẻ hiện đại, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Những quán bar sôi động, những rạp chiếu phim tới khuya, những cửa hàng ăn dường như không ngủ… sẽ khiến bạn vui lên ngay thôi.

 

Những quán bar, rạp chiếu phim Sài Gòn dường như không ngủ, giúp bạn có cuộc vui bất tận

Những quán bar, rạp chiếu phim dường như không ngủ, giúp bạn có cuộc vui bất tận - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Bạn cũng đừng ngại nếu chỉ có một mình thực hiện chuyến du lịch mùa hè ở đây, vì bạn sẽ chẳng cô đơn đâu. Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có rất nhiều cơ hội làm quen với những người cũng “độc hành” giống bạn. Còn nếu không, hãy chọn dịch vụ tour du lịch quanh thành phố bằng xe máy. Các bạn trẻ ở đây sẽ đưa bạn đi tham quan các địa điểm trong thành phố và kiêm luôn là hướng dẫn viên nhiệt tình, vui vẻ cho bạn.

 

Tham quan thành phố Sài Gòn bằng xe máy cùng các bạn trẻ khá thú vị và vui vẻ

Tham quan thành phố bằng xe máy cùng các bạn trẻ khá thú vị và vui vẻ - Ảnh: sưu tầm

 

2. PHỐ BIỂN NHA TRANG

 

Nếu thành phố Hồ Chí Minh là nơi sôi động bậc nhất thì Nha Trang lại là nơi có nhiều hoạt động bùng nổ nhất cho chuyến du lịch mùa hè này của bạn. Và vì mọi cảm xúc, giác quan đều “bùng nổ” với những hoạt động không thể “chất” hơn nên bạn chắc chắn sẽ quên sạch muộn phiền khi có tour du lịch đến phố biển này.

 

Phố biển Nha Trang là nơi để bạn bùng nổ mọi cảm xúc

Phố biển Nha Trang là nơi để bạn “bùng nổ” mọi cảm xúc - Ảnh: exnucboy

 

Này nhé, du lịch Việt Nam thì chẳng đâu biển đẹp bằng Nha Trang. Đã vậy những trò chơi ở biển đố bạn có thể ngồi yên mà nhìn đấy. Dù lượn, jetki, kayak, lặn ngắm san hô, lặn lấy ngọc trai… trò nào cũng khiến bạn cứ muốn chơi hoài mà chẳng thấy chán chút nào cả. Bạn sẽ bùng nổ cảm xúc với những trò cảm giác mạnh như đua môtô giữa mặt biển mênh mông hay bay lơ lửng giữa trời biển Việt Nam. Còn với lặn thì bạn như đang chìm trong một thế giới khác long lanh sắc màu vô cùng tuyệt mỹ. Ở đó, bạn sẽ quên hết thời gian, quên luôn cả mình là ai, tất nhiên như thế thì làm gì có muộn phiền nữa.

 

Những trò chơi cảm giác mạnh Nha Trang khiến bạn chẳng còn muộn phiền

Những trò chơi cảm giác mạnh khiến bạn chẳng còn muộn phiền - Ảnh: sưu tầm

 

Nha Trang - Và mọi giác quan dường như bùng nổ không giới hạn

Và mọi giác quan dường như “bùng nổ” không giới hạn - Ảnh: sưu tầm

 

3. THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

 

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng không chỉ an toàn mà còn mang đến cho bạn những miền vui và hạnh phúc từ những điều giản đơn nhất.

 

Đà Nẵng được xem là thành phố đáng sống nhất

Đà Nẵng được xem là thành phố đáng sống nhất - Ảnh: queenbee124

 

Thực hiện tour du lịch Đà Nẵng, bạn sẽ nhận được sự đón tiếp nhiệt tình và dễ thương của người bản địa. Họ sẵn sàng giúp bạn từ mang đồ đạc, chỉ đường đến những hướng dẫn du lịch khác. Dù là đi du lịch mùa hè, nhưng đến Đà Nẵng bạn sẽ cảm thấy rất thân quen chứ không như người xa lạ.

 

Đà Nẵng mang đến cảm giác thân thuộc như trở về nhà

Đà Nẵng mang đến cảm giác thân thuộc như trở về nhà - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 58% tại Đà Nẵng

 

Hơn nữa, những điểm du lịch mùa hè ở Đà Nẵng cũng rất nhiều, với cả núi rừng phủ mây và biển xanh cát trắng vô cùng đẹp thoải mái cho bạn vui chơi. Bạn sẽ có cả ngày dài khám phá các địa danh và khi đêm xuống thì dành thời gian tản bộ dọc bờ sông Hàn ngắm lung linh ánh đèn từ những cây cầu tuyệt đẹp.

 

Đêm sông Hàn lung linh trong ánh sáng

Đêm sông Hàn lung linh trong ánh sáng - Ảnh: dirkr1977

 

4. TÂY ĐÔ CẦN THƠ

 

Có thể bạn cho rằng vùng đất miền Tây thì có gì vui để giúp bạn quên đi muộn phiền. Vậy là bạn chưa biết rồi, dù không sôi động và nhộn nhịp như thành phố Hồ Chí Minh, không giúp bạn bùng nổ năng lượng như ở Nha Trang, nhưng Cần Thơ lại là mảnh đất hiền hòa, chân chất, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thả cho khách du lịch Việt Nam.

 

Cần Thơ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái

Cần Thơ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái - Ảnh: sưu tầm

 

Thực hiện tour du lịch Cần Thơ, bạn sẽ có những giây phút hòa mình vào cuộc sống bình dị của người miền Tây sông nước. Đi chợ nổi khi bình minh còn chưa lên, thưởng thức món ăn giản dị trên chiếc thuyền chòng chành, nghe giọng mời chào ngọt ngào của những cô gái miền Tây… sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên lắng đọng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Du lịch mùa hè đến Tây đô, bạn sẽ thấy cuộc sống đôi khi chỉ cần những điều bình dị, giản đơn nhất cũng mang đến hạnh phúc, chứ không phải điều gì lớn lao.

 

Chợ nổi miền Tây sông nước

Chợ nổi miền Tây sông nước - Ảnh: Thiên Chương

 

5. MIỀN CÁT MŨI NÉ

 

Bạn đang có điều buồn phiền và muốn mình không còn thời gian để suy nghĩ đến những tâm sự chất chứa đấy ư. Hãy “dẹp ngay và luôn” ý định vùi đầu vào công việc đi nhé. Bạn có thể sẽ vừa rất bận rộn và vừa rất thư giãn, vui vẻ khi thực hiện tour du lịch đến Mũi Né, miền của biển và của những đồi cát ngút ngàn.

 

Ở Mũi Né, biển một bên và cát một bên

Ở Mũi Né, biển một bên và cát một bên - Ảnh: sưu tầm

 

Mũi Né luôn là điểm đến vui vẻ và hạnh phúc, được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Việt Nam. Du lịch mùa hè đến Mũi Né, bạn sẽ thoải mái vui chơi với làn sóng biếc ở những bãi biển thanh bình tuyệt đẹp. Khi không muốn chơi với biển, hãy đến với thế giới cát. Ngắm bình minh hay hoàng hôn trên đồi cát, chơi các trò chơi trên cát như trượt cát, lái mô tô địa hình hoặc chinh phục những cồn cát cao hay khám phá dòng suối cát là những việc sẽ khiến bạn mệt nhoài đấy. Mệt nhưng vui và bạn sẽ chẳng còn bận tâm đến điều gì nữa, tâm trạng cũng nhờ thế vui vẻ hơn rất nhiều.

 

Chinh phục những sóng cát Mũi Né khiến bạn mệt nhoài nhưng cũng rất vui

Chinh phục những sóng cát khiến bạn mệt nhoài nhưng cũng rất vui - Ảnh: sưu tầm

 

Việt Nam qua góc nhìn Flycam

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bình Thuận giá rẻ

 

Những địa danh “quên sầu” đã có rồi, việc của bạn bây giờ chỉ còn là chọn cho mình một điểm đến và bắt đầu hành trình thực hiện tour du lịch. Nào, đừng chần chừ và suy nghĩ nhiều nữa, đi “giải sầu” thôi!

 

Đi để lấy lại cân bằng sau những ngày bộn bề nào

Đi để lấy lại cân bằng sau những ngày bộn bề nào - Ảnh: Sindhu Rao

 

Tùy Phong – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /279