Mytour blog
Tags:
Sofitel Legend Metropole HanoiNew World Sài Gòndu lịch công táckhách sạn Novotelkhách sạn Pullmankhách sạn Intercontinental
06/04/20234.3690

5 khách sạn tốt nhất dành cho du khách công tác tại Việt Nam năm 2024

Vừa qua, Mytour đã hướng dẫn những bí quyết để đặt phòng khách sạn một cách thuận lợi khi đi công tác dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp, thế nhưng để lựa chọn được cho mình một khách sạn tốt với những tiêu chí thuận lợi cho công tác cũng chưa phải là công việc dễ dàng. Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn, Mytour xin đưa ra danh sách 5 khách sạn hàng đầu dành cho du khách công tác tại Việt Nam.

 

NOVOTEL

 

Novotel là một hệ thống khách sạn được quản lý bởi tập đoàn Accor tại Evry, Pháp, một tập đoàn quản lý nhiều hệ thống khách sạn lớn. Đối tượng hướng đến của hệ thống khách sạn Novotel là khách hàng doanh nghiệp đi công tác, do đó khách sạn luôn đảm bảo các tiêu chí của mình phù hợp với đối tượng này, từ cung cách phục vụ của nhân viên đến nội thất trong phòng đều được chú ý.

 

Khách sạn Novotel với các tiêu chuẩn 5 sao

Khách sạn Novotel với các tiêu chuẩn 5 sao - Ảnh: novotelhyderabad

 

Phòng khách sạn có nội thất tinh tế

Phòng khách sạn có nội thất tinh tế - Ảnh: novotel-saigon-centre

 

Phòng khách sạn có nội thất tinh tế

Hồ bơi thư giãn riêng của khách sạn - Ảnh: novotel-saigon-centre

 

Với nhiều tiện nghi hỗ trợ tối đa cho công việc của các doanh nghiệp, cũng như giúp khách hàng thư giãn như dịch vụ đưa đón khách, vận chuyển hành lý, hồ bơi, khu spa nghỉ dưỡng, internet miễn phí và cả máy tính cho khách doanh nghiệp sử dụng, cùng nhiều dịch vụ khác được phục vụ 24/24, phòng họp hội nghị, phòng tổ chức tiệc… Khách hàng doanh nghiệp đến với hệ thống Novotel với hơn 10 khách sạn khắp Việt Nam sẽ thật sự tận hưởng chuyến đi công tác của mình một cách trọn vẹn.

 

Tiền sảnh sang trọng

Tiền sảnh sang trọng - Ảnh: wikipedia

 

Hệ thống phòng hội nghị hiện đại và sang trọng

Hệ thống phòng hội nghị hiện đại và sang trọng - Ảnh: eventconnect

 

PULLMAN

 

Lại là một con cưng khác của tập đoàn Accor, Pullman là thương hiệu lý tưởng dành cho khách doanh nghiệp lưu trú, đặc biệt là đối tượng khách ưa thích sự hiện đại và công nghệ. Với trang thiết bị hội họp hàng đầu được thiết kế đặc biệt để phục vụ thị trường MICE (hội nghị, sự kiện, hội thảo, triển lãm), khách sạn Pullman nhanh chóng trở thành thương hiệu được ưa chuộng của các đối tác thương mại và các nhà tổ chức sự kiện.

 

Pullman là một con cưng khác của tập đoàn Accor

Pullman là một con cưng khác của tập đoàn Accor - Ảnh: hoteliermiddleeast

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Sang trọng và lịch sự là những tiêu chí phải có khi hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Sang trọng và lịch sự là những tiêu chí phải có khi hướng đến khách hàng doanh nghiệp - Ảnh: pullmanhotels

 

Tất cả các khách sạn Pullman đều được lắp internet không dây băng thông rộng và có tầng dành cho khách đặc biệt, khu vực nghỉ ngơi thư giãn, trang thiết bị hội nghị hiện đại bậc nhất cũng như các dịch vụ đặc biệt khác.

 

Nội thất mang đến sự thoải mái cho khách hàng

Nội thất mang đến sự thoải mái cho khách hàng - Ảnh: worldpropertychannel

 

Phòng hội nghị và sự kiện với sức chứa lớn

Phòng hội nghị và sự kiện với sức chứa lớn - Ảnh: pullmancairnsinternational

 

NEW WORLD

 

Khách sạn New World Sài Gòn thuộc chuỗi 13 khách sạn New World phân bố rộng rãi tại khu vực châu Á. Đã từng có thời gian khách sạn New World được người dân Sài Gòn xem là biểu tượng của một cuộc sống xa hoa, tráng lệ và cực kỳ sang trọng. Khách sạn tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, gần chợ Bến Thành và cả phố Tây Phạm Ngũ Lão, là nơi giao nhau của nhiều trục đường lớn, thuận lợi cho việc đi lại. Lại là nơi giao thoa giữa sự náo nhiệt của cuộc sống hiện đại và những di tích lịch sử - những biểu tượng của Sài Gòn, đồng thời từ khách sạn chỉ mất vài phút đi bộ để đến các bảo tàng và trung tâm văn hóa.

 

Khách sạn New World là khách sạn lớn nhất tại Việt Nam

Khách sạn New World là khách sạn lớn nhất tại Việt Nam - Ảnh: Sưu tầm

 

Khu vực nhà hàng sang trọng

Khu vực nhà hàng sang trọng - Ảnh: indochinavalue

 

Chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút đi xe

Chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút đi xe - Ảnh: Sưu tầm

 

Khách sạn New World Sài Gòn là một trong những khách sạn lớn nhất Việt Nam với 533 phòng. Khách sạn chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút lái xe và chỉ cách chợ Bến Thành vài phút đi bộ. Khách sạn New World cung cấp các phòng họp, dịch vụ đặt tiệc, khu thể thao toàn diện, khu vui chơi giải trí, và các cửa hàng bán lẻ thương hiệu quốc tế.

 

Phòng họp riêng với đầy đủ tiện nghi

Phòng họp riêng với đầy đủ tiện nghi - Ảnh: Sưu tầm

 

SOFITEL LEGEND METROPOLE

 

Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội với lịch sử hoạt động hơn một thế kỷ, mang đậm phong cách kiến trúc cổ kính thời Pháp thuộc. Sofitel Metropole được biết đến không chỉ vì những món ăn ngon mà còn bởi những trang thiết bị tiện nghi, trang nhã, sang trọng và sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

 

Khách sạn Sofitel vừa sang trọng vừa cổ kính

Khách sạn Sofitel vừa sang trọng vừa cổ kính - Ảnh: sofitel

 

Có vị trí đắc địa, nằm ngay khu trung tâm Hà Nội, lại gần nhiều thắng cảnh nổi tiếng

Có vị trí đắc địa, nằm ngay khu trung tâm Hà Nội, lại gần nhiều thắng cảnh nổi tiếng - Ảnh: accorhotels

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Với vị trí nằm ngay trung tâm Hà Nội, gần những điểm thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội: hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát lớn tráng lệ, khu phố cổ và trung tâm hành chính thương mại của thành phố, Sofitel Metropole Hà Nội luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nhân và khách du lịch.

 

Hồ bơi riêng của khách sạn bừng sáng khi trời tối

Hồ bơi riêng của khách sạn bừng sáng khi trời tối - Ảnh: kiwicollection

 

Khách sạn có nhiều dịch vụ thuận lợi cho khách hàng doanh nghiệp như trung tâm thương vụ (bao gồm các dịch vụ photocopy, fax, scan, dịch vụ thư ký… ) và trung tâm hội nghị - hội thảo với nhiều quy mô và kích cỡ khác nhau với sức chứa từ 6 đến 250 chỗ, cùng nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ hội nghị khác.

 

Có dịch vụ đưa đón bằng xe limousine sang trọng

Có dịch vụ đưa đón bằng xe limousine sang trọng - Ảnh: sofitel-legend

 

INTERCONTINENTAL

 

Hầu hết mọi người đều biết đến hệ thống khách sạn InterContinental, một hệ thống khách sạn lớn thuộc loại bậc nhất trên cả thế giới có mặt tại hơn 100 quốc gia và các vùng lãnh thổ. Theo công bố của tổ chức tư vấn MKG Consuting data vào tháng 3 năm 2004, InterContinental đã vươn lên thành tập đoàn lớn nhất thế giới và nằm trong 20 thương hiệu có mức độ bao phủ rộng nhất trên toàn cầu.

 

Khách sạn Intercontinental Nha Trang sang trọng ngay bờ biển

Khách sạn Intercontinental Nha Trang sang trọng ngay bờ biển - Ảnh: carfresh

 

Khách sạn InterContinental Đà Nẵng với nhiều phòng đón gió biển

Khách sạn InterContinental Đà Nẵng với nhiều phòng đón gió biển - Ảnh: lightfoottravel

 

Các khách sạn thuộc hệ thống InterContinental đều nằm trong các trục đường chính, tiêu biểu là Khách sạn InterContinental Asiana Saigon tọa lạc tại ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, gần ngay trung tâm thương mại của Sài Gòn. Đồng thời, khách sạn có hơn 300 phòng nhìn ra toàn cảnh trung tâm thành phố, được thiết kế tinh tế và trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại với bồn tắm và phòng tắm đứng riêng biệt. Đồng thời có hệ thống phòng họp và phòng hội nghị lớn với sức chứa 600 khách, ngoài ra còn có khu vực đón khách trong và ngoài trời.

 

Sang trọng và tinh tế, InterContinental đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng

Sang trọng và tinh tế, InterContinental đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho khách hàng - Ảnh: citypassguide

 

Phòng hội nghị với sức chứa lên đến 150 người

Phòng hội nghị với sức chứa lên đến 150 người - Ảnh: intercontinental-geneva

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

 

Trên đây là 5 khách sạn theo Mytour là tốt nhất dành cho khách đi công tác, những khách sạn trên không chỉ đảm bảo được những tiêu chí tiện lợi cho việc công tác của khách hàng, mà còn giúp chuyến đi công tác trở thành một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị hơn.

 

Huyscout - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn nào được đánh giá là tốt nhất cho du khách công tác tại Việt Nam?
Trả lời: Tùy vào nhu cầu và ngân sách của du khách, tuy nhiên, một số khách sạn được đánh giá cao bao gồm: InterContinental Hanoi Westlake, Sofitel Legend Metropole Hanoi, Park Hyatt Saigon, Caravelle Saigon và Sheraton Saigon Hotel & Towers.
Các khách sạn này có những tiện nghi gì phù hợp cho du khách công tác?
Trả lời: Các khách sạn này đều có các tiện nghi phù hợp cho du khách công tác như phòng họp, trung tâm dịch vụ doanh nhân, truy cập internet tốc độ cao, dịch vụ giặt là và ủi đồ, nhà hàng và quầy bar.
Giá phòng của các khách sạn này có đắt không?
Trả lời: Giá phòng của các khách sạn này thường khá cao, tuy nhiên, đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu của du khách công tác. Giá phòng dao động từ khoảng 2 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng mỗi đêm.
Các khách sạn này có vị trí thuận lợi không?
Trả lời: Các khách sạn này đều có vị trí thuận lợi, gần các trung tâm kinh doanh và thương mại, cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng. InterContinental Hanoi Westlake và Sofitel Legend Metropole Hanoi nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, trong khi Park Hyatt Saigon, Caravelle Saigon và Sheraton Saigon Hotel & Towers nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
Có nên đặt phòng trước khi đến Việt Nam hay không?
Trả lời: Để đảm bảo có chỗ ở và giá tốt, du khách nên đặt phòng trước khi đến Việt Nam. Các khách sạn này có thể được đặt trực tuyến hoặc thông qua các đại lý du lịch.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /129