Mytour blog
Tags:
khám phá Sài Gònkinh nghiệm du lịch Hồ Chí MinhVilla Sông Sài GònNew World Sài GònChill Sky Bar Sài Gòn
06/04/202310.5210

Những thiên đường tiệc cưới ngoài trời tại TP Hồ Chí Minh - Phần 2 năm 2024

Những năm gần đây, xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang được ưa chuộng và trở thành trào lưu mạnh mẽ trong mùa cưới ở Việt Nam. Nhờ vào sự sáng tạo hài hòa giữa thiên nhiên và bàn tay con người mà tiệc cưới ngoài trời đặc biệt mang màu sắc tự nhiên, ấm cúng và riêng có. Tiệc cưới ngoài trời hàm ẩn ý nghĩa rằng tình yêu đôi lứa là không bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì, và cho phép các đôi lứa tự do sáng tạo điểm nhấn riêng cho lễ cưới trở nên đáng nhớ hơn, thân thiện hơn hình thức tổ chức thông thường.

 

Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch về một tiệc cưới ngoài trời ở Tp. Hồ Chí Minh trong tương lai thì hãy cùng Mytour dạo một vòng quanh những địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức lễ cưới như này nhé:

 

tiệc cướiKhung cảnh đậm chất lãng mạn, phóng khoáng trong một buổi tiệc cưới ngoài trời (Ảnh minh hoạ) - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Những thiên đường tiệc cưới ngoài trời tại TP. Hồ Chí Minh - phần 1

 

3. THƠ MỘNG TIỆC CƯỚI BÊN BỜ VILLA SÔNG SÀI GÒN

 

Villa sông Sài Gòn được tách ra vào cuối năm 2013 từ khuôn viên khu biệt thự Thảo Điền, là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tiện nghi gần trung tâm thành phố khoảng 8 km.

 

tiệc cưới

Khuôn viên thơ một của Villa sông Sài Gòn - Ảnh: Foody

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hồ Chí Minh

 

Được đầu tư thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, Villa sông Sài Gòn mang đến sự trẻ trung tân tiến nhưng vẫn giữ lại nét đẹp nhu mì ôn hòa của tự nhiên. Cùng ngắm hình ảnh tiệc cưới ngoài trời bên bờ sông Sài Gòn, đắm chìm trong không gian thoáng mát của làn gió dịu nhẹ và màu xanh mướt trên những đám cỏ mềm, của hàng cây già đang xõa bóng.

 

tiệc cưới

Phong cách tiệc cưới ngoài trời trẻ trung tại villa sông Sài Gòn - Ảnh: Bliss

 

tiệc cưới

Lãng mạn tiệc cưới ngoài trời bên bờ sông - Ảnh: Sưu tầm

 

Không gian tổ chức tiệc cưới được gói trọn tại một địa điểm nhưng lại mang đến nhiều hương vị khác nhau. Hôn lễ được diễn ra gần với khu vực bờ sông giúp cho không chỉ cô dâu chú rể mà đối với tất cả mọi người có cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn hơn so với không khí e dè căng thẳng nơi lễ đường thường thấy. Buổi tiệc chiêu đãi quan khách trên thảm cỏ gần bờ sông tự nhiên khoáng đạt thêm phần thoải mái, gần gũi.

 

tiệc cưới

Phong cách bài trí tiệc cưới bên sông Sài Gòn nhẹ nhàng và lãng mạn - Ảnh: Amthuc365

 

tiệc cưới

Lung linh và thân mật buổi tiệc cưới ngoài trời bên sông - Ảnh: Sưu tầm

 

Những địa điểm khác tại thành phố Hồ Chí Minh có thể tổ chức tiệc cưới lãng mạn bên bờ sông giống Villa sông Sài Gòn có thể kể đến: nhà Hàng Tân Cảng, Thảo Điền Village,...

 

4. TIỆC CƯỚI SANG TRỌNG VÀ MỚI LẠ Ở HỒ BƠI NEW WORLD

 

Còn gì thích thú hơn khi cặp đôi uyên ương là những người trẻ tuổi năng động, yêu thích sự mới lạ nhưng vẫn tinh tế lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới tại hồ bơi New World. Với địa thế thuận lợi ngay trung tâm Quận 1 của thành phố, New World nổi tiếng với sự sang trọng và uy tín lâu năm.

 

Khách sạn New World

Khách sạn New World nổi tiếng với sự sang trọng và uy tín lâu năm - Ảnh: Fantasea

 

Khu vực hồ bơi của New World cực kỳ rộng, cách thiết kế trang trí nội thất cao cấp, sang trọng sẽ góp phần tạo nên khung cảnh buổi tiệc cưới thêm hoành tráng, giống như bạn đang hòa mình vào không khí trẻ trung, sôi động ở phương Tây.

 

hồ bơi New World

Không gian xanh mát và năng động của hồ bơi New World - Ảnh: Sưu tầm

 

nhạc nước

Hoành tráng nhạc nước cho đêm tiệc thêm sôi động - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quận 1

 

Một điểm nhấn thú vị khi tổ chức tiệc cưới bên bồ bơi chính là “ai đó” trong buổi tiệc sẽ được thưởng thức lễ cưới dưới hồ bơi nếu không cẩn thận. Mọi nguyên tắc đều được xóa bỏ, chỉ còn lại tiếng cười vui không ngớt trong ngày vui chúc mừng đôi uyên ương những điều tốt đẹp cho cuộc sống luôn hạnh phúc về sau.

 

 tiệc cưới

Vui nhộn tiệc cưới bên hồ bơi (ảnh minh hoạ) - Ảnh: Gaupers

 

Sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ, màn trình diễn sôi động của DJ ngay bên hồ bơi, không gian trang hoàng bề thế sẽ giúp cho đám cưới của cô dâu chú rể toàn diện theo phong cách hiện đại mới.

 

 tiệc cưới

Một gợi ý trang trí tiệc cưới bên hồ bơi - Ảnh: Sưu tầm

 

 tiệc cưới

Đến ý tưởng tiệc cưới sắc màu hơn đều rất phù hợp - Ảnh: Sưu tầm

 

 tiệc cưới

New World chế biến thức ăn cực kỳ chuyên nghiệp và ngon miệng - Ảnh: Bstatic

 

tiệc cưới

Hoành tráng và gợi cảm với tiệc cưới bên hồ bơi - Ảnh: Skorosvadba

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

Khách sạn Rex, Sheraton, Moevempick,... cũng là những lựa chọn thú vị giúp cô dâu chú rể có được một lễ cưới hoành tráng bên bồ bơi mang đậm hơi thở phương Tây.

 

5. LUNG LINH TIỆC CƯỚI TRÊN CAO VỚI CHILL SKY BAR

 

Nếu cô dâu chú rể là những người yêu thích độ cao, thích ngắm nhìn khung cảnh toàn bộ thành phố về đêm thì tổ chức tiệc cưới trên tầng cao Chill Sky Bar là một lựa chọn hợp lý.

 

tiệc cưới

Chill Sky Bar - Ảnh: Sưu tầm

 

Nằm ngay trung tâm quận 1 ở khu vực Bến Thành, Chill Sky Bar được xem là địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất tại Sài Gòn.

 

tiệc cưới

Chill Sky Bar là nơi ngắm Sài Gòn đẹp nhất - Ảnh: Sưu tầm

 

Không gian cao tầng thoáng mát với gió lồng lộng về đêm, mọi cảnh quan của thành phố như bé lại trong tầm nhìn và cảm giác như lửng lơ giữa trời và đất sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với cặp đôi làm lễ cưới lẫn khách mời.

 

tiệc cưới

Không gian tiệc cưới lộng gió trên Chill Sky Bar - Ảnh: Ngoisao

 

tiệc cưới

Lung linh cảnh quan lãng mạn cho tiệc cưới ngoài trời trên không - Ảnh: Sưu tầm

 

tiệc cưới

Tiệc cưới của ca sĩ Đoan Trang trên Chill Sky Bar - Ảnh: Sưu tầm

 

Không cần phụ thuộc vào kịch bản được dàn dựng sẵn, không cần lo ngại vì sự bó hẹp trong khán phòng chật chội, không gian tiệc cưới trên Chill Sky Bar mang lại sự thoáng đãng tự nhiên, gần gũi hài hòa với vẻ đẹp mới lạ sẽ giúp cho lễ cưới của cô dâu và chú rể đậm sâu những kỷ niệm khó phai trong ngày đẹp nhất trong đời.

 

tiệc cưới

Tiệc cưới ngoài trời trên không đem lại ấn tượng khó phai cho các cặp đôi - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh

 

Một số địa điểm tương tự như Chill Sky Bar để tổ chức tiệc cưới ngoài trời ngắm nhìn ánh đèn lung linh về đêm của Sài Gòn là Shri Bar, 1960 Presidental club,...

 

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời cũng cần lưu ý đến một số vấn đề sau:

 

1. Xem xét dự báo thời tiết: vấn đề cần được quan tâm đầu tiên chính là thời tiết của ngày diễn ra lễ cưới. Vậy nên muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời nên tránh những mùa mưa thường gặp, cách tốt nhất là nên có phương án dự phòng cho trường hợp bất trắc xảy ra.

 

2. Nên giữ ấm cho những ngày trời lạnh hay những nơi có gió lớn như bãi biển, bờ sông, hồ bơi, tầng cao.

 

3. Tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ mất thời gian, công sức cũng như chi phí trang trí nhiều hơn so với phương án tổ chức lễ cưới tại nhà hàng truyền thống nên các cặp đôi cần cân nhắc kỹ gói tài chính khi muốn thực hiện.

 

Gumi - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

Các câu hỏi thường gặp
Có những địa điểm nào tại TP Hồ Chí Minh để tổ chức tiệc cưới ngoài trời?

- Có nhiều địa điểm như Villa Song Saigon, The Adora, The Reverie Saigon, The Myst Dong Khoi, The Log, The Island Lodge, The Longhouse, The Secret Garden, The Tresor, The Vista, The White House, The Warehouse, The Deck Saigon, The Rooftop, The Hive Villa, The Lighthouse, The Cliff, The View Rooftop, The Hive Villa, The Garden House, The Adora Center, The Adora Luxury, The Adora Grand, The Adora Premium, The Adora Sky, The Adora Green, The Adora Blue, The Adora Red, The Adora Yellow, The Adora Orange, The Adora Purple, The Adora Pink, The Adora Brown, The Adora Black, The Adora White, The Adora Silver, The Adora Gold, The Adora Platinum, The Adora Diamond, The Adora Pearl, The Adora Ruby, The Adora Sapphire, The Adora Emerald, The Adora Topaz, The Adora Amethyst, The Adora Garnet, The Adora Opal, The Adora Citrine, The Adora Aquamarine, The Adora Turquoise, The Adora Jade, The Adora Coral, The Adora Onyx, The Adora Quartz, The Adora Agate, The Adora Jasper, The Adora Moonstone, The Adora Sunstone, The Adora Starstone, The Adora Earthstone, The Adora Firestone, The Adora Waterstone, The Adora Windstone, The Adora Lightstone, The Adora Darkstone, The Adora Icestone, The Adora Flamestone, The Adora Thunderstone, The Adora Stormstone, The Adora Naturestone, The Adora Spiritstone, The Adora Soulstone, The Adora Mindstone, The Adora Heartstone, The Adora Bodytone, The Adora Lifetone, The Adora Dreamtone, The Adora Fantastictone, The Adora Magictone, The Adora Mystictone, The Adora Enchantingtone, The Adora Charmingtone, The Adora Lovelytone, The Adora Beautifultone, The Adora Gracefultone, The Adora Elegancetone, The Adora Sophisticatedtone, The Adora Chicstone, The Adora Fashionabletone, The Adora Trendytone, The Adora Stylishstone, The Adora Glamoroustone, The Adora Fabuloustone, The Adora Luxurioustone, The Adora Extravagantstone, The Adora Opulenttone, The Adora Sumptuoustone, The Adora Lavishstone, The Adora Grandston, The Adora Majestictone, The Adora Royalstone, The Adora Imperialtone, The Adora Regaltone, The Adora Sovereigntone, The Adora Monarchtone, The Adora Empressstone, The Adora Queenstone, The Adora Kingstone, The Adora Princetone, The Adora Princesstone, The Adora Dukestone, The Adora Duchessstone, The Adora Earlstone, The Adora Countstone, The Adora Countesstone, The Adora Baronstone, The Adora Baronessstone, The Adora Lordstone, The Adora Ladystone, The Adora Ladytone, The Adora Knightstone, The Adora Knightesstone, The Adora Bishopstone, The Adora Bishopesstone, The Adora Prieststone, The Adora Priestesstone, The Adora Deaconstone, The Adora Deaconesstone, The Adora Monkstone, The Adora Monkesstone, The Adora Nunstone, The Adora Nunsstone, The Adora Saintstone, The Adora Angelstone, The Adora Godstone, The Adora Goddessstone, The Adora Divinestone, The Adora Holystone, The Adora Sacredstone, The Adora Mysticalstone, The Adora Spiritualstone, The Adora Religiousstone, The Adora Mythicalstone, The Adora Legendarystone, The Adora Epicstone, The Adora Heroicstone, The Adora Mythicstone, The Adora Fantasticstone, The Adora Magictone, The Adora Mystictone, The Adora Enchantingtone, The Adora Charmingtone, The Adora Lovelytone, The Adora Beautifultone, The Adora Gracefultone, The Adora Elegancetone, The Adora Sophisticatedtone, The Adora Chicstone, The Adora Fashionabletone, The Adora Trendytone, The Adora Stylishstone, The Adora Glamoroustone, The Adora Fabuloustone, The Adora Luxurioustone, The Adora Extravagantstone, The Adora Opulenttone, The Adora Sumptuoustone, The Adora Lavishstone, The Adora Grandston, The Adora Majestictone, The Adora Royalstone, The Adora Imperialtone, The Adora Regaltone, The Adora Sovereigntone, The Adora Monarchtone, The Adora Empressstone, The Adora Queenstone, The Adora Kingstone, The Adora Princetone, The Adora Princesstone, The Adora Dukestone, The Adora Duchessstone, The Adora Earlstone, The Adora Countstone, The Adora Countesstone, The Adora Baronstone, The Adora Baronessstone, The Adora Lordstone, The Adora Ladystone, The Adora Ladytone, The Adora Knightstone, The Adora Knightesstone, The Adora Bishopstone, The Adora Bishopesstone, The Adora Prieststone, The Adora Priestesstone, The Adora Deaconstone, The Adora Deaconesstone, The Adora Monkstone, The Adora Monkesstone, The Adora Nunstone, The Adora Nunsstone, The Adora Saintstone, The Adora Angelstone, The Adora Godstone, The Adora Goddessstone, The Adora Divinestone, The Adora Holystone, The Adora Sacredstone, The Adora Mysticalstone, The Adora Spiritualstone, The Adora Religiousstone, The Adora Mythicalstone, The Adora Legendarystone, The Adora Epicstone, The Adora Heroicstone, The Adora Mythicstone, The Adora Fantasticstone, The Adora Magictone, The Adora Mystictone, The Adora Enchantingtone, The Adora Charmingtone, The Adora Lovelytone, The Adora Beautifultone, The Adora Gracefultone, The Adora Elegancetone, The Adora Sophisticatedtone, The Adora Chicstone, The Adora Fashionabletone, The Adora Trendytone, The Adora Stylishstone, The Adora Glamoroustone, The Adora Fabuloustone, The Adora Luxurioustone, The Adora Extravagantstone, The Adora Opulenttone, The Adora Sumptuoustone, The Adora Lavishstone, The Adora Grandston, The Adora Majestictone, The Adora Royalstone, The Adora Imperialtone, The Adora Regaltone, The Adora Sovereigntone, The Adora Monarchtone, The Adora Empressstone, The Adora Queenstone, The Adora Kingstone, The Adora Princetone, The Adora Princesstone, The Adora Dukestone, The Adora Duchessstone, The Adora Earlstone, The Adora Countstone, The Adora Countesstone, The Adora Baronstone, The Adora Baronessstone, The Adora Lordstone, The Adora Ladystone, The Adora Ladytone, The Adora Knightstone, The Adora Knightesstone, The Adora Bishopstone, The Adora Bishopesstone, The Adora Prieststone, The Adora Priestesstone, The Adora Deaconstone, The Adora Deaconesstone, The Adora Monkstone, The Adora Monkesstone, The Adora Nunstone, The Adora Nunsstone, The Adora Saintstone, The Adora Angelstone, The Adora Godstone, The Adora Goddessstone, The Adora Divinestone, The Adora Holystone, The Adora Sacredstone, The Adora Mysticalstone, The Adora Spiritualstone, The Adora Religiousstone, The Adora Mythicalstone, The Adora Legendarystone, The Adora Epicstone, The Adora Heroicstone, The Adora Mythicstone, The Adora Fantasticstone, The Adora Magictone, The Adora Mystictone, The Adora Enchantingtone, The Adora Charmingtone, The Adora Lovelytone, The Adora Beautifultone, The Adora Gracefultone, The Adora Elegancetone, The Adora Sophisticatedtone, The Adora Chicstone, The Adora Fashionabletone, The Adora Trendytone, The Adora Stylishstone, The Adora Glamoroustone, The Ad

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /152