Mytour blog
Tags:
du lịch nước ngoàikhám phá thế giớiđảo Balidu lịch thế giới
06/04/20232.7870

5 resort tuyệt vời nhất ở Bali năm 2024

Bali – thiên đường của những bãi biển xanh cát trắng, của văn hóa với hàng trăm ngôi đền chùa lớn nhỏ và vô số cảnh quan miền sơn cước, hàng năm vẫn hấp dẫn lượng khách du lịch vô cùng không hề nhỏ. Người ta còn gọi Bali là thiên đường nghỉ dưỡng, bởi quả thật số lượng resort tại hòn đảo xinh đẹp này cũng khiến du khách phải đau đầu chọn lựa. Hãy để Mytour giúp bạn biết thêm về top 5 resort được đánh giá tuyệt nhất tại Bali nhé!

 

Đảo Bali

Đảo Bali - Ảnh: zamnar

 

1. THE LEGIAN BALI

 

The Legian Bali – một trong những resort có quy mô lớn nhất ở Bali men theo bờ biển Seminyak dài tít tắp, bao gồm 67 phòng và 1 ngôi nhà lớn mang tên The Beach House. Ngay bên cạnh là một trong những điểm thư giãn nổi tiếng của Bali, ví dụ như Ku De Ta và La Lucciola cùng cảnh biển tuyệt đẹp ngay gần nhà hàng và hồ bơi vô cực như trong khu nghỉ mát.

 

The Legian Bali

The Legian Bali - Ảnh: ghmhotels

 

The Legian Bali nằm trên bờ biển phía nam của Bali, cách Sân bay Quốc tế Ngurah Rai 15km giúp cho việc di chuyển của bạn dễ dàng hơn. Bờ cát vàng phía sau resort và phong cách sống về đêm của phương Đông là ấn tượng ban đầu không thể cưỡng lại và khó quên khi nhắc tới The Legian.

 

Khu vực ăn tối ở The Beach House

Khu vực ăn tối - Ảnh: theluxtraveller

 

Trong khung cảnh của kiến trúc hiện đại và hàng dừa đu đưa trong buổi hoàng hôn tuyệt đẹp, The Legian như lung linh huyền ảo hơn rất nhiều.  

 

The Beach House

The Beach House - Ảnh: ghmhotels

 

2. THE SAMAYA BALI SEMINYAK

 

Đối với nhiều du khách đến đây, Bali là đồng nghĩa với thiên đường, người ta còn đến tìm sự yên bình, tĩnh lặng và sự thư giãn trong không gian văn hóa truyền thống của Bali. The Samaya Bali Seminyak cung cấp cho khách hàng cơ hội để trải nghiệm tất cả những điều đó, thậm chí còn hơn cả sự mong đợi.

 

The Samaya Bali Seminyak

The Samaya Bali Seminyak - Ảnh: thesamayabali

 

Lưu trú tại The Samaya Seminyak, du khách sẽ có không phải một, mà là hai địa điểm đẹp để lựa chọn. Đó là bên hông Seminyak yên bình hoặc bên dòng sông nhiệt đới Ayung ở Ubud. Những gì du khách review về resort này đều khiến bạn muốn tới đây ngay khi có thể.

 

Bể bơi The Samaya Bali Seminyak ở sát biển

Bể bơi sát biển - Ảnh: thesamayabali

 

Phòng ốc The Samaya Bali Seminyak sang trọng, riêng tư

Phòng ốc sang trọng, riêng tư - Ảnh: santika

 

Resort có vị trí thuận lợi, gần bãi biển và có thể đi bộ tới trung tâm Seminyak, các biệt thự cùng nội thất sang trọng, hồ bơi ngoài trời đẹp lung linh hướng ra biển, nhân viên phục vụ thân thiện và dịch vụ massage chất lượng. Ngoài ra, những món ăn ở đây được du khách rất yêu thích, thực đơn phong phú, đa dạng cũng sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.

 

The Samaya Bali Seminyak - Huyền ảo trong đêm

Huyền ảo trong đêm - Ảnh: danavilaphotography

 

3. THE OBEROI, BALI

 

Nằm ở bãi biển Seminyak thời thượng, The Oberoi, Bali bao trùm trên mười lăm mẫu đất tựa như khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp. Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn được tô điểm bằng những ngôi đền cổ của Bali, nơi vẫn được dân địa phương lẫn du khách tới cúng bái hàng ngày. The Oberoi tự hào vì có khu sinh hoạt chung bằng đá tự nhiên, một không gian ẩm thực riêng biệt và cũng là địa điểm tổ chức các buổi biểu diễn múa hát truyền thống của địa phương.

 

The Oberoi Bali buổi chiều tà

The Oberoi Bali buổi chiều tà - Ảnh: oberoihotels

 

Các không gian ở đây được trang trí bằng các loại tranh truyền thống của Bali, đá tự nhiên và chạm khắc gỗ vô cùng công phu tạo một bầu không khí đặc biệt gần gũi cho từng gian phòng cao cấp cho tới biệt thự, spa ngoài trời và khu văn hóa ẩm thực đặc sắc.

 

Cách trang trí tạo sự gần gũi ở The Oberoi Bali

Cách trang trí tạo sự gần gũi - Ảnh: remotelands

 

Ngoài ra, du khách có thể dạo quanh bãi biển rộng rãi dài khoảng 500m, ghé câu lạc bộ thời trang bãi biển, các cửa hàng thiết kế gần đó và tận hưởng cuộc sống về đêm đầy màu sắc ở Bali.

 

Khu vưc ăn uống The Oberoi

Khu vưc ăn uống - Ảnh: oberoihotels

 

4. THE ST. REGIS BALI RESORT

 

Tọa lạc trên bãi biển nguyên sơ độc quyền của Nusa Dua, The St. Regis Bali nép mình ở trung tâm của “Khu vườn Bali” nổi tiếng. Sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống Bali cùng tầm nhìn toàn cảnh biển Ấn Độ Dương bao la và bãi cát trắng tuyệt đẹp tạo địa thế tuyệt hảo cho The St. Regis. Từ các hồ bơi với nước xanh màu đại dương sát các quầy bar tới khu bơi lội ngầm rộng 3668 mét vuông, tất cả khách tới đây đều như đang hòa mình vào thú vui của chốn thiên đường.

 

The St. Regis Bali Resort

The St. Regis Bali Resort - Ảnh: starwoodhotels

 

Không gian hào phóng phủ khắp 9 hecta vườn nhiệt đới tươi tốt, 123 phòng và villa được trang trí thanh lịch theo phong cách đương đại của Bali. Các dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, wifi, dịch vụ đặt trước và hầu phòng theo giờ… Chỉ duy nhất ở đây có các bể bơi villa nối với hồ bơi chung của khu nghỉ mát từ sân thượng villa của họ, thêm vào đó khu Strand Villas lại có thể nhìn ra đại dương vô tận với đường đi dẫn từ villa tới bãi cát trắng biệt lập riêng tư. Khu nghỉ mát này cũng hứa hẹn cuộc thưởng thức ẩm thực xuất sắc với 3 địa điểm nhà hàng phong phú và đa dạng về thực đơn.

 

Bể bơi rộng và sang trọng ở The St. Regis Bali Resort

Bể bơi rộng và sang trọng - Ảnh: abercrombiekent

 

Các dịch vụ được cung cấp ở resort The St. Regis

Các dịch vụ được cung cấp ở resort - Ảnh: Blog Paradizo

 

5. DOUBLE-SIX LUXURY HOTEL

 

Khách sạn Double-Six Luxury, Seminyak là một khách sạn 5 sao kết hợp các dãy phòng ngủ đơn và đôi rộng rãi và 8 căn penthouse. Phức hợp khách sạn này cũng bao gồm 5 cửa hàng F&B riêng biệt bao gồm các Double Six Rooftop Bar and Lounge rộng 1800m2, tổ hợp spa nghệ thuật và các phòng tập thể dục khiến cho Double-Six Luxury là một trong những khách sạn có view bãi biển đẹp nhất ở Bali.

 

Khách sạn Double-Six Luxury

Khách sạn Double-Six Luxury - Ảnh: Double-Six Seminyak

 

Khu Double-Six là nơi phát triển và sôi động nhất của khách sạn này, cung cấp những hoạt động giải trí độc đáo, tầm nhìn toàn cảnh đại dương Ấn Độ tuyệt đẹp. Trải nghiệm trong một căn phòng Double-Six sẽ vô cùng thoải mái khi mở toang cửa sổ đón gió biển, nhâm nhi ly sâm-panh, trò chuyện với các đầu bếp ở đây hoặc thậm chí là không làm gì cả, chỉ để thời gian lặng lẽ trôi. Tuyệt hơn, bạn có thể thả bộ chân trần dọc theo bãi biển hay tham gia trò chơi ngay cạnh hồ bơi lớn 120m2, chắc chắn bạn sẽ không thấy lãng phí tiền bỏ ra cho nơi này.

 

Biển yên bình buổi sáng Bali

Biển yên bình buổi sáng Bali - Ảnh: Double-Six Seminyak

 

Double-Six Rooftop Bar and Lounge

Double-Six Rooftop Bar and Lounge - Ảnh: islandofgod

 

Thiên đường nghỉ dưỡng Bali luôn chào đón du khách tất cả các mùa trong năm bởi thiên nhiên ở đây quá ưu đãi cho hòn đảo nhỏ này. Nếu được, bạn còn chần chừ gì mà không đến Bali xinh đẹp để tận hưởng sự thoải mái, thư giãn tại những resort tuyệt vời này.

 

Hoa Cát – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Resort nào là tốt nhất ở Bali?
Trả lời: Bali có nhiều resort tuyệt vời, tuy nhiên, Four Seasons Resort Bali at Sayan, The Mulia Bali, Amandari Resort, The Legian Bali và Viceroy Bali là những resort được đánh giá cao nhất.
Tôi có thể đặt phòng ở resort nào ở Bali với giá phải chăng?
Trả lời: Bali có nhiều resort với giá cả khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm resort với giá phải chăng, bạn có thể tham khảo đến The Kayon Resort, The Udaya Resorts and Spa, The Lokha Ubud Resort Villas & Spa, The Sankara Resort by Pramana hoặc The Kana Kuta Hotel.
Tôi có thể tìm thấy resort nào ở Bali gần biển?
Trả lời: Bali có nhiều resort nằm gần biển. Bạn có thể tham khảo đến The Legian Bali, The Mulia Bali, The St. Regis Bali Resort, The Laguna, A Luxury Collection Resort & Spa hoặc The Westin Resort Nusa Dua Bali.
Tôi có thể tìm thấy resort nào ở Bali phù hợp cho gia đình?
Trả lời: Bali có nhiều resort phù hợp cho gia đình. Bạn có thể tham khảo đến The Westin Resort Nusa Dua Bali, The Mulia Bali, The Laguna, A Luxury Collection Resort & Spa, The St. Regis Bali Resort hoặc The Ritz-Carlton Bali.
Tôi có thể tìm thấy resort nào ở Bali phù hợp cho cặp đôi?
Trả lời: Bali có nhiều resort phù hợp cho cặp đôi. Bạn có thể tham khảo đến Four Seasons Resort Bali at Sayan, Amandari Resort, Viceroy Bali, The Legian Bali hoặc The Mulia Bali.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /151