Mytour blog
Tags:
du lịch Việt Namcảnh đẹp Việt Namrừng tràm Trà SưVườn quốc gia Cúc PhươngRừng tràm khám phá việt namrừng thông Đà Lạt
06/04/202311.3310

6 khu rừng chụp ảnh cưới đẹp ngất ngây ở đất Việt năm 2024

Nếu như về với biển, bạn và người ấy sẽ được lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nao lòng bên biển xanh, cát trắng, nắng vàng thì khi lạc bước vào những khu rừng hoang sơ, huyền bí bạn và nàng sẽ có được những giây phút không kém phần ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Nào, ngay bây giờ bạn hãy theo chân Mytour khám phá những khu rừng đẹp ngất ngây ở đất Việt và chọn ra điểm hẹn chụp ảnh cho bộ ảnh cưới của bạn và nàng nhé!

 

1. RỪNG CÚC PHƯƠNG – NINH BÌNH

 

Vườn quốc gia Cúc Phương là khu bảo tồn thiên nhiên đầu tiên ở Việt Nam, nằm trong sự quản lý của 3 tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình và Thanh Hóa. Trong địa phận tỉnh Ninh Bình, rừng Cúc Phương trở thành địa điểm chụp ảnh cưới độc đáo, ẩn chứa phong cách hoang sơ kỳ bí, nguyên sơ đến lạ lẫm.

 

Ảnh cưới đẹp mê hồn ở khu rừng Cúc Phương

Ảnh cưới đẹp mê hồn ở khu rừng Cúc Phương - Ảnh: Hai Lecao

 

Nàng công chúa và chàng hoàng tử tìm thấy nhau giữa rừng xanh Cúc Phương

Nàng công chúa và chàng hoàng tử tìm thấy nhau giữa rừng xanh - Ảnh: Rio Studio

 

Trong thế giới xanh rì bạt ngàn của rừng rậm, bạn và người ấy sẽ được nhìn thấy một thế giới mới lạ, hoàn toàn thiên nhiên khác xa phố thị ồn ào, sầm uất. Bạn còn được lắng nghe những âm thanh ríu rít của lũ chim rừng, của những loài côn trùng ẩn mình trong đám cỏ xanh.

 

Ngọt ngào và lãng mạn ở Cúc Phương

Ngọt ngào và lãng mạn - Ảnh: Ju Link

 

Giữa khu rừng hoang dã ấy, đôi lứa sẽ được trải nghiệm những điều thú vị, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong rừng rậm hoang sơ và hô biến những giây phút ấy thành khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào và mặn nồng của tình yêu lứa đôi.

 

Sắc xanh độc đáo qua thước ảnh cưới ở rừng Cúc Phương

Sắc xanh độc đáo qua thước ảnh cưới ở rừng Cúc Phương - Ảnh: Hai Lecao

 

Đồng thời, rừng Cúc Phương không chỉ là bức tranh nền tuyệt đẹp cho ảnh cưới của bạn và người ấy mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy những loài hoa đẹp, cỏ lạ để tạo thành vòng đội đầu độc đáo cho nàng mà không phải nơi nào cũng có được.

 

Những nụ cười rạng rỡ của đôi trẻ khi chụp ảnh cưới ở Cúc Phương

Những nụ cười rạng rỡ của đôi trẻ khi chụp ảnh cưới ở Cúc Phương - Ảnh: Hai Lecao

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Ninh Bình

 

Thật tuyệt phải không nào? Nếu bạn và nửa kia của mình có cùng đam mê với những điều bí ẩn của rừng rậm hoang sơ thì đừng quên chọn rừng Cúc Phương làm điểm hẹn chụp ảnh cưới của mình nhé!

 

2. RỪNG THÔNG ĐÀ LẠT – LÂM ĐỒNG

 

Đà Lạt nên thơ, lãng mạn không chỉ bởi được tô điểm bởi những loài hoa lung linh đua nhau khoe sắc quanh năm mà còn bởi những khu rừng xanh mát trên đồi cao với những hàng thông xanh rì ngút ngàn và thảm cỏ xanh mướt. Trong đó, rừng thông Dasar luôn là điểm hẹn chụp ảnh cưới, là nơi ghi dấu những thước ảnh đẹp ngỡ ngàng, độc đáo của nhiều cặp đôi.

 

Rừng thông - điểm hẹn chụp ảnh cưới đẹp lung linh ở phố núi mộng mơ Đà Lạt

Rừng thông - điểm hẹn chụp ảnh cưới đẹp lung linh ở phố núi mộng mơ Đà Lạt - Ảnh: Henry Nguyễn

 

Ngất ngây cảnh sắc rừng thông Đà Lạt

Ngất ngây cảnh sắc rừng thông Đà Lạt - Ảnh: Kiba Studio

 

Lạc bước vào rừng thông ở thành phố mộng mơ Đà Lạt, bạn và nàng sẽ ngỡ như được đặt chân đến xứ sở cổ tích diệu kỳ, hóa thân thành chàng hoàng tử tuấn tú và nàng công chúa kiều diễm, xinh đẹp nhất trần thế. Với sự trợ giúp từ bối cảnh thiên nhiên, những bộ ảnh cưới được chụp ở rừng thông Đà Lạt luôn đong đầy sự lãng mạn, ngọt ngào và mộng mơ.

 

Tay trong tay giữa rừng thông Đà Lạt

“Tay trong tay” giữa rừng thông xanh mát - Ảnh: Nô Maruko

 

Rừng thông Đà Lạt - nơi se duyên của đôi trẻ

Rừng thông - nơi se duyên của đôi trẻ - Ảnh: Nô Maruko

 

Chàng và nàng lạc lối vào xứ sở cổ tích Đà Lạt

Chàng và nàng lạc lối vào xứ sở cổ tích - Ảnh: Nguyễn Kim

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

 

Giữa rừng thông tràn ngập ánh nắng, tình yêu của họ dường như được thăng hoa cùng những cung bậc cảm xúc, tạo nên những xúc cảm ngọt ngào khó tả. Đó hẳn sẽ là những giây phút tuyệt vời nhất, những kỷ niệm ấy sẽ theo họ vượt qua thời gian, trở thành hành trang đi theo họ suốt cuộc đời.

 

3. RỪNG TRÀM HỒ CỐC Ở BÀ RỊA - VŨNG TÀU

 

Tìm về Hồ Cốc, bạn không chỉ được thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp cùng biển xanh mênh mông, bờ cát phẳng mịn trải dài dọc theo bờ biển mà còn có được những bức ảnh lung linh giữa rừng tràm hoang sơ. Với rừng tràm này, bạn và người ấy hẳn sẽ có được một bộ ảnh cưới khiến bao người say đắm, mê mẩn đấy!

 

Rừng tràm hồ Cốc xanh mướt là điểm hẹn cho những cặp đôi yêu thiên nhiên

Rừng tràm xanh mướt là điểm hẹn cho những cặp đôi yêu thiên nhiên - Ảnh: Kiba Studio

 

Không gian diệu kỳ ở Hồ Cốc - một trong những điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh lý tưởng

Không gian diệu kỳ ở Hồ Cốc - một trong những điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh lý tưởng - Ảnh: Kiba Studio

 

Lãng mạn giữa lòng rừng tràm hồ Cốc

Lãng mạn giữa lòng rừng tràm - Ảnh: Kiba Studio

 

Khu rừng tràm nhiều năm tuổi này khoác lên mình gam màu trầm buồn, cổ kính và hoài niệm, góp phần tạo ra không gian lãng mạn, mộng mơ theo cách riêng của nó. Ngắm nhìn những dây leo quấn chặt những cây cổ thụ to lớn, nó còn gợi nên ý nghĩa về một tình yêu bền chặt của đôi lứa, cùng nhau song hành trong đoạn đường dài phía trước.

 

Sắc màu ngọt ngào, lãng mạn trong bộ ảnh cưới rừng tràm hồ Cốc

Sắc màu ngọt ngào, lãng mạn trong bộ ảnh cưới rừng tràm - Ảnh: Kiba Studio

 

Mùa thu rừng tràm thay lá khoác lên màu áo mới

Mùa thu rừng tràm thay lá khoác lên màu áo mới - Ảnh: Demi Duy

 

Chụp hình cưới Flycam ở hồ Cốc, Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 45% tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Vẻ đẹp của rừng tràm nơi đây còn khiến bao người ngỡ đang lạc bước vào thế giới mùa thu lá bay, êm đềm và bình yên biết nhường nào! Bạn và nửa kia của mình hẳn sẽ có những giây phút bên nhau đong đầy hạnh phúc và yêu thương!

 

4. RỪNG THÔNG NGOẠI Ô – ĐÀ NẴNG

 

Rừng thông ngoại ô Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 30 km và nằm gần đoạn đèo Hải Vân. Dù là nơi ít người biết đến, thế nhưng nó lại là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới khá thu hút các cặp đôi và là một trong những khu rừng chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở Đà Nẵng.

 

Xanh mát khu rừng thông vùng ngoại ô Đà Nẵng

Xanh mát khu rừng thông vùng ngoại ô Đà Nẵng - Ảnh: Lê Hoàng Studio

 

Ảnh cưới xinh lung linh của cặp đôi trẻ ở Đà Nẵng

Ảnh cưới xinh lung linh của cặp đôi trẻ - Ảnh: Đẹp Wedding

 

Rừng thông sở hữu không gian thanh bình và yên ắng, tạo điều kiện cho các cặp đôi có được những khoảng thời gian tĩnh lặng bên nhau. Trong những thời khắc khác nhau ở rừng thông ngoại ô, bạn và nàng còn sẽ được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên đẹp nao lòng cùng với những thước ảnh diệu kỳ, lung linh hòa hợp cùng thiên nhiên.

 

Rừng thông ngoại ô Đà Nẵng được nhiều cặp đôi chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà thành

Rừng thông ngoại ô Đà Nẵng được nhiều cặp đôi chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà thành - Ảnh: Ngoanbridal

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Vẻ đẹp hoang sơ là khu rừng thông phía ngoại ô Đà Nẵng hẳn sẽ điểm hẹn chụp ảnh cưới lý tưởng dành riêng cho bạn và nàng khi muốn lựa chọn chụp ảnh ngoại cảnh.

 

5. RỪNG TRÀM TRÀ SƯ – AN GIANG

 

Mỗi khi mùa nước nổi lại đến, rừng tràm Trà Sư ở đất An Giang lại khoác lên lớp áo xanh mơn mởn tràn đầy sức sống, năng lượng mới và trở thành điểm du lịch nổi tiếng ở miền Tây sông nước. Nếu bạn thích vẻ đẹp bình dị, mộc mạc và dân dã của những khu rừng sinh thái vùng Nam bộ thì hãy tìm về rừng tràm An Giang để lưu giữ bộ ảnh cưới độc đáo của riêng mình ngay nào!

 

Đôi trẻ chụp ảnh cưới ở rừng tràm Trà Sư

Đôi trẻ chụp ảnh cưới ở rừng tràm Trà Sư - Ảnh: Phạm Võ Duy Tân

 

Rừng tràm Trà Sư - điểm hẹn chụp ảnh cưới độc đáo ở miền sông nước

Rừng tràm Trà Sư - điểm hẹn chụp ảnh cưới độc đáo ở miền sông nước - Ảnh: Phạm Võ Duy Tân

 

Sắc xanh mơn mởn của Trà Sư tràn đầy sức sống trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh

Sắc xanh mơn mởn tràn đầy sức sống trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh - Ảnh: Phạm Võ Duy Tân

 

Cô dâu trong trang phục áo dài truyền thống dịu dàng, thướt tha cùng chú rể, lênh đênh trên chiếc xuồng nhỏ khám phá sông nước hẳn sẽ là một trải nghiệm thú vị, khó quên của các cặp đôi chụp ảnh cưới ở rừng tràm Trà Sư. Với tông màu xanh chủ đạo, vẻ đẹp của khu rừng sinh thái này hẳn sẽ khiến bạn và chàng luôn tìm thấy sức sống tươi trẻ, yêu đời, lạc quan và được đắm chìm trong không gian nên thơ, lãng mạn độc đáo.

 

Trao nhau nụ hôn mặn nồng ở Trà Sư

Trao nhau nụ hôn mặn nồng - Ảnh: Phạm Võ Duy Tân

 

Mê đắm bộ ảnh cưới mộc mạc, bình dị ở rừng tràm Trà Sư

Mê đắm bộ ảnh cưới mộc mạc, bình dị ở rừng tràm Trà Sư - Ảnh: Phạm Võ Duy Tân

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại An Giang

 

Bộ ảnh cưới giản dị, độc đáo và nổi bật của bạn ở rừng tràm Trà Sư hẳn sẽ là một ý tưởng táo bạo, mới lạ đấy! Vậy thì, nếu bạn và nàng muốn yêu mến vẻ đẹp thiên nhiên của miền Tây thì hãy tay trong tay cùng nhau về thực hiện bộ ảnh cưới ở mảnh đất này nhé!

 

6. RỪNG CAO SU – BÌNH PHƯỚC

 

Mùa vàng ở rừng cao su luôn thu hút các bạn trẻ, những người du khách, nhiếp ảnh gia tìm về Bình Phước để thỏa thích ngắm cảnh và “săn ảnh”. Vì thế, đối với những cặp đôi say mê vẻ đẹp mộng mơ của mùa vàng ở rừng cao su hẳn sẽ không thể bỏ lỡ dịp chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở mảnh đất này phải không nào?

 

Sắc màu độc đáo của bộ ảnh cưới ở rừng cao su Bình Phước

Sắc màu độc đáo của bộ ảnh cưới ở rừng cao su - Ảnh: Kim Việt Xinh Studio

 

Những cánh rừng cao su bạt ngàn với lối đi sâu hút tầm mắt, những chiếc lá vàng bay bay trong gió, những âm thanh vi vu của những làn gió mát rượi hẳn sẽ mang đến không gian rất đỗi hoang sơ, vắng lặng, yên bình nhưng lại sở hữu vẻ đẹp nên thơ và mộng mơ đến lạ kỳ. Giữa không gian lấp lánh ánh vàng đấy, chàng sẽ được say đắm vẻ đẹp đẹp lung linh, lộng lẫy của nàng trong chiếc váy cưới tinh khôi, ngỡ như được gặp gỡ nàng tiên nữ xinh đẹp của khu rừng.

 

Tay trong tay ở Bình Phước

“Tay trong tay” - Ảnh: Kim Việt Xinh Studio

 

Rừng cao su Bình Phước - nơi bạn và nàng lưu giữ những giây phút tuyệt vời bên nhau

Rừng cao su - nơi bạn và nàng lưu giữ những giây phút tuyệt vời bên nhau - Ảnh: Kim Việt Xinh Studio

 

Những khoảnh khắc tay trong tay, trao nhau những cái ôm, những nụ hôn nồng nàn giữa rừng cao su ấy hẳn sẽ là một trong những kỷ niệm khó phai mờ trong tâm trí. Đó sẽ là thời khắc bạn và người ấy chạm đến những xúc cảm hạnh phúc nhất, không gì có thể đánh đổi được.

 

Khoảnh khắc lãng mạn biết bao ở rừng cao su Bình Phước

Khoảnh khắc lãng mạn biết bao ở rừng cao su Bình Phước - Ảnh: Kim Việt Xinh Studio

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Phước

 

Nếu bạn và nàng là những người yêu mến thiên nhiên, mê mẩn vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí của những khu rừng ấy thì hãy cùng nhau lên kế hoạch và thực hiện bộ ảnh cưới lung linh, độc đáo và tuyệt đẹp nhé! Mytour chúc bạn và người ấy sẽ có được những phút giây lãng mạn, ngọt ngào bên nhau, những kỷ niệm khó quên và những bức ảnh cưới đẹp hoàn hảo nhé!



Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Khu rừng nào ở Việt Nam được đánh giá là đẹp nhất để chụp ảnh cưới?
Có những điều cần lưu ý khi chụp ảnh cưới trong khu rừng không?
Làm thế nào để tìm được địa điểm chụp ảnh cưới trong khu rừng phù hợp với phong cách của mình?
Có những khu rừng nào ở Việt Nam được yêu thích nhất để chụp ảnh cưới?
Có nên thuê dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp khi đến khu rừng chụp ảnh không?
Làm thế nào để chuẩn bị trang phục và phụ kiện phù hợp khi chụp ảnh cưới trong khu rừng?

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /406