Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâydu lịch Việt Namcố đô Hoa Lư lễ hội hoa Đà Lạt
06/04/20233.1120

Ngắm Việt Nam hồn hậu trữ tình qua góc quay của du khách nước ngoài năm 2024

Trong mắt du khách quốc tế, Việt Nam luôn là điểm du lịch hấp dẫn với cảnh sắc nên thơ, thiên nhiên hữu tình, và đặc biệt là con người Việt Nam hiền hòa, dễ mến.

 

Nhắc đến du lịch Việt Nam, ngoài những khu du lịch, nghỉ dưỡng lớn, sang trọng như Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết, Đà Lạt … đâu đó Việt Nam, vẫn còn những địa điểm hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc của sông nước, vẻ đẹp tự nhiên của mây trời và nét cổ kính của lịch sử.

 

Trong chuyến đi đến Việt Nam, nhà đạo diễn người Pháp Gabriel Menassier đã quay lại những hình ảnh rất trìu mến về Việt Nam  qua những con sông, ngõ hẻm, khuôn mặt, nụ cười...

 

Đoạn phim ngắn có tên “Somewhere in Vietnam” với các góc quay rất tinh tế, đã khắc họa được nét đẹp chân thực của những mảnh đất hơn nghìn năm tuổi. Đó là một Ninh Bình với cảm giác yên tĩnh khi chèo thuyền hướng đến Tam Cốc - Bích Động. Đó là một Cố đô Hoa Lư vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính qua năm tháng. Đi xa hơn nữa về phía Bắc là núi rừng Sapa với những con người Hmong, người Tày, người Giày … và cuộc sống thanh bình giữa mây núi đất trời. Tất cả những thứ đó đã tạo nên một Việt Nam rất hiền hòa, bình lặng mà đậm chất trữ tình.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Ninh Bình

 

 

 

 

 

 

 

Tuy chỉ dài chưa đến 3'''''''' nhưng những hình ảnh và chuyển động tinh tế này đã phần nào lột tả được vẻ đẹp kiều diễm của non sông nước biếc Việt Nam. Cùng chiêm ngưỡng một Việt Nam đậm chất trữ tình nhé:



 

Theo Fubiz

 

Xem thêm:

Trải nghiệm ngắm bình minh trên biển Dốc Lết - Nha Trang

Du lịch Đà Lạt qua những cung bậc nên thơ của thiên nhiên trữ tình

Những địa điểm du lịch hút khách nhất Hội An

Vì sao Việt Nam là một trong 20 quốc gia xinh đẹp nhất thế giới ?

Những cánh đồng hoa đẹp ngất ngây ở Việt Nam

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /562