Mytour blog
Tags:
Quảng NinhNha Trangchèo thuyền Kayaktour leo núihighwiretrò chơi cảm giác mạnh
06/04/202323.5670

6 trò chơi cảm giác mạnh mới tại Việt Nam bạn muốn thử ngay năm 2024

Chắc hẳn thời điểm này nhiều bạn đang háo hức chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay. 4 ngày sẽ là thời gian đủ dài cho các bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. nhưng thú vị hơn, nhiều bạn chọn cho mình những địa điểm với những trò chơi mạo hiểm đầy thử thách. Mytour chia sẻ với bạn 6 trò chơi mà bạn muốn thử ngay dịp nghỉ lễ này!

 

1. LEO NÚI TRÊN BIỂN

 

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi tham gia vào hành trình chinh phục những vách núi đá...nằm trên biển. Trò chơi mạo hiểm này sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe và đem lại những cảm nhận khác lạ

 

Hiện tại có một số điểm leo núi mạo hiểm ở Cát Bà, Vịnh Lan Hạ  và Vịnh Hạ Long được nhiều bạn trẻ và khách nước ngoài ưa thích khám phá là khu leo núi Liên Min, Tùng Long, đảo Đầu Bê, vách núi ở Bến Bèo,...

 leo núi trên biển

Thách thức chinh phục những vách núi đá...nằm trên biển - Ảnh- du khách

 

Để có một chuyến vui chơi hoàn hảo bạn nhớ chuẩn bị thật tốt sức khỏe, tâm lý. Để đảm bảo an toàn trong quá trình vui chơi, bạn nhớ liên hệ với các đơn vị lữ hành, tổ chức tour để có thiết bị leo, đồ dùng và sự tư vấn cần thiết trước khi tham gia leo núi.

 

2. CHÈO THUYỀN KAYAK

 

Không chỉ thu hút khách nước ngoài chèo thuyền Kayak được nhiều bạn trẻ năng động, thích khám phá ưa thích trong những kỳ nghỉ hay các chuyến vui chơi, dã ngoại.

 

 chèo thuyền Kayak

Cảm giác được chinh phục mặt nước luôn thử thách những bạn trẻ năng động - Ảnh: kayakdn

 

Xem thêm: Khách sạn tại Hạ Long

 

Chèo Kayak

Chèo Kayak khám phá Vịnh Hạ Long - Ảnh: Du khách

 

Hiện tại nhiều khu du lịch cung cấp dịch vụ này cho du khách, bạn có thể tham gia chèo thuyền Kayak tại Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ, Nha Trang, Đà Nẵng… ngay cả những khu resort lớn có hồ rộng cũng có dịch vụ này như Tản Đà Spa Resort, khu du lịch Hồ Đại Lải cũng cung cấp dịch vụ chèo thuyền Kayak này.

 

3. HIGHWIRE - THĂNG BẰNG TRÊN DÂY CÁP

 

Highwire là môn trò chơi mới du nhập vào Việt Nam và hiện tại chỉ có tại Huế. Highwire được cấu tạo bởi nhiều tấm gỗ được gắn trên sợi cáp, buộc vào cây to hoặc trụ bê tông. Hệ thống Highwire tại Huế có 32 thử thách ở 3 chặng đường trên cáp treo cao 6m so với mặt đất với tổng chiều dài gần 600m. Đây là môn thể thao không chỉ cần đến sức lức mà cần tới cả sự khéo léo.

 

Highwire

Trò chơi hấp dẫn bởi những thử thách đến từ độ cao và sự chòng chành của những chướng ngại vật -  Ảnh: albavietnam

 

Highwire 

Highwire thử thách người chơi về khả năng lấy thăng bằng và lòng can đảm  - Ảnh: albavietnam

 

4. ZIPLINE - ĐU DÂY MẠO HIỂM

 

Có mặt tại Huế cùng với Highwire, Zipline - đu dây mạo hiểm sẽ mang lại cho bạn cảm giác được bay trên không bằng 1 sợi dây cáp. Bạn có thể trải nghiệm Zippline tại Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Alba - tp. Huế. Với tổng chiều dài 560m liên tục bạn sẽ được bay từ độ cao 45,5m qua cánh rừng xanh ngút ngàn và hạ cánh xuống cạnh bờ hồ thơ mộng. Ở nước ngoài, nơi những vùng núi cao hiểm trở, nơi khó đi lại bằng đường bộ đây lại là loại hình giao thông hữu dụng.

 

Zipline - đu dây mạo hiểm

Zippline thử thách bạn phải vượt lên nỗi sợ về độ cao - Ảnh: albavietnam

 

Xem thêm: Khách sạn tại Quảng Ninh

 

Zipline - đu dây mạo hiểm

Chắc chắn bạn sẽ thích thú với cảm giác được bay trên không bằng 1 sợi dây cáp - Ảnh: albavietnam

 

5. FLYBOARD

 

Fly-board là trò chơi mới lạ với những pha nhào lộn trên biển cực ấn tượng 

 

Là một trò chơi mới du nhập vào Việt Nam nên Fly-board mới chỉ có du nhất tại Nha Trang. Fly-board được gắn một động cơ có khả năng tạo ra lực đẩy siêu mạnh bằng cách ép nước. Chân người chơi được gắn vào ván bay, và bạn có thể được bay từ dưới biển tới độ cao từ 6 - 9m trên không trung. Nếu chơi quen rồi thì người chơi hoàn toàn có thể thực hiện những pha nhào lộn bắt mắt.

 

thể thao nhào lộn

Môn thể thao nhào lộn như những vũ công trên biển - Ảnh: Du khách

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Giá cho 15 phút sử dụng dịch vụ là khoảng 1,2 triệu đồng một người, khá đắt nhưng cũng xứng cho những trải nghiệm bạn chưa từng trải qua phải không. Bạn có thể tham gia trò chơi thú vị này tại khu du lịch Hồ Tiên ở Nha Trang. 

 

6. DÙ BAY TRÊN BIỂN

 

Trò chơi dành cho các bạn trẻ muốn chinh phục bầu trời. Chiếc dù lớn được kết nối với bạn bằng đai an toàn. Và cano phía trước được kết nối với dù bằng dây kéo dài 30 – 50 mét. Cano khởi hành sẽ kéo bạn chạy vài mét sau đó chiếc dù nhanh chóng nhấc bạn khỏi mặt đất.

 

 Dù bay

Dù bay trên biển mang đến cho người chơi cảm giác tự do làm chủ không trung - Ảnh: NgocVo

 

Xem thêm: Tour du lịch Hạ Long - Quảng Ninh

 

Tham gia trò chơi bạn sẽ như ngồi trên chiếc thảm bay, tận hưởng cảm giác tự do khi nhìn xuống thấy bãi tắm, rừng phi lao, con người… đều nhỏ dần, khi thì được chạm chân vào mặt nước biển, khi lại đột ngột vút lên cao, người chơi luôn được phiêu lưu với bầu trời.

 

Nếu du lịch tới Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, bạn đều có thể tham gia trò chơi thú vị này.

 

Cuộc sống thật nhàm chán với những guồng quay, hãy làm cho cuộc sống của mình thêm thú vị bằng những kỳ nghỉ mới mẻ. Xách ba lô lên và trải nghiệm những trò chơi mới lạ ngay dịp lễ 2/9 này bạn nhé!

 

Nắng Mai - Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /370