Mytour blog
Tags:
Đà NẵngPhú Quốcđịa điểm lãng mạnMũi NéMuine Bay ResortVịnh Hạ LongBà NàQuảng Ninhdu lịch cặp đôi
06/04/202370.0010

Top 10 địa điểm lãng mạn nhất Việt Nam dành cho các cặp tình nhân - Phần 2 năm 2024

Phần lớn khách du lịch đến với Việt Nam đều bị thu hút bởi cảnh quan thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Từ những bãi cát dài trắng xóa, nước biển xanh ngọc tuyệt đẹp tới những cánh rừng nhiệt đới rậm rạp hay những ngọn núi cao chọc trời. Việt Nam thực sự là thiên đường lãng mạn cho các cặp tình nhân hay khách du lịch phương xa muốn tìm về một nơi yên bình để thư giãn.

 

Giữa rất nhiều điểm đến du lịch tuyệt vời, sau đây Mytour sẽ tiếp tục gửi tới các bạn phần tiếp theo của top 10 địa điểm lãng mạn nhất Việt Nam.

 

Xem thêm: Top 10 địa điểm lãng mạn nhất việt nam dành cho các cặp tình nhân - Phần 1

 

6. PHÚ QUỐC THƠ MỘNG

 

Cách thành phố Hồ Chí Minh 35 phút máy bay, Phú Quốc tuyệt đẹp, thơ mộng với những cánh rừng bạt ngàn, bãi biển hoang sơ, không khí trong lành cùng hàng chục danh thắng mê hoặc lòng người.

 

Phú Quốc

Bãi Dài được bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất Thế giới - Ảnh: salindaresort

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hồ Chí Minh

 

Đến đây, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên với các hoạt động câu mực, câu cá, lặn bắt nhum, khám phá rừng nguyên sinh, tắm tiên ở suối hay khám phá các cơ sở sản xuất nước mắm, rượu sim, ngọc trai.

 

Phú Quốc

Các cặp đôi cùng nhau ngắm san hô dưới biển  - Ảnh: Coral_Reef

 

Được mệnh danh là đảo ngọc, Phú Quốc là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới được nhiều trang web danh tiếng trên thế giới đánh giá. 

 

Phú Quốc

Rất nhiều cặp đôi lựa chọn Phú Quốc làm nơi chụp ảnh cưới và hưởng tuần trăng mật - Palme

 

Đến đây, du khách được thăm bãi đá nổi Dinh Cậu với những mỏm đá to, bị ăn mòn theo thời gian, nổi lô nhô mang những hình thù kỳ quái và lạ mắt. Ngoài ra du khách còn được tận hưởng một khung cảnh non nước hữu tình với nắng vàng, biển xanh, cát trắng mênh mang hòa quyện giữa mây trời. Ngắm hoàng hôn buông trên biển đẹp như một bức tranh cũng là những trải nghiệm không thể nào quên khi đến đảo ngọc Phú Quốc.

 

Phú Quốc

Hoàng hôn trên đảo Ngọc – Phú Quốc - Ảnh: Phương

 

Xem thêm: Resort tại Phú Quốc

 

7. MŨI NÉ NỒNG NÀN

 

Mũi Né là một mũi biển rộng lớn, tuyệt đẹp cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22km về hướng Đông Bắc. Nơi đây giờ đã trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch với những đồi cát trắng rộng mênh mang và những hàng dừa cao vút uốn mình quanh bờ biển. Đặc biệt Mũi Né sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á với nước biển trong xanh và đồi cát rộng. Nơi đây cũng có rất nhiều khu resort sang trọng phù hợp cho việc nghỉ dưỡng của tất cả các tầng lớp khách du lịch.

 

Mũi Né

Mũi né sở hữu 1 trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á - Ảnh: Abudulla.saheem

 

Mũi Né

Hoàng hôn Mũi Né - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến đây, du khách không thể bỏ qua đồi cát bay, ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển, tham gia những hoạt động thể thao như lướt ván diều, lặn biển hay chèo thuyền ngắm Bàu Trắng, Bàu Sen, giữa bạt ngàn hoa sen thơm ngát.

 

Mũi Né

Đồi Cát Bay với bãi cát trắng rộng mênh mang - Ảnh: Leonard Allen

 

Du khách có thể được nghỉ ngơi và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp tại rất nhiều resort - Ảnh: Sưu tầm

 

8. CÔN ĐẢO HOANG SƠ

 

Từ “địa ngục trần gian” thành một thiên đường du lịch trong nước, Côn Đảo còn là một trong 10 hòn đảo được tạp chí Lonely Planet bình chọn hoang sơ, trong lành và đẹp nhất thế giới. Nơi đây sở hữu hàng loạt các vẻ đẹp như vườn quốc gia được bảo tồn, những hòn đảo có rừng dày đặc, nơi nương náu và sinh sôi của cá heo, rùa và các rặng san hô biển tuyệt đẹp.

 

Côn Đảo nhìn từ trên cao - Ảnh: kinhdotravel

 

Côn Đảo

Bình minh trên Côn Đảo - Ảnh: binh.le

 

Những du khách tới đây không chỉ ngây ngất trước màu xanh mê hồn của biển và những bãi cát trắng trải dài, những cặp đôi hạnh phúc còn có thể đến thăm các di tích lịch sử nổi tiếng và thích thú ngắm đàn rùa biển trong mùa ấp trứng từ tháng 5 đến tháng 11.

 

Côn Đảo

Đầm Trấu với bãi cát dài tự nhiên và nước biển trong vắt - Ảnh: David Meenagh

 

Côn Đảo

Rùa biển thường xuất hiện từ tháng 5 đến tháng 11 - Ảnh: Sưu tầm

 

Côn Đảo nguyên sơ và mới chỉ bao gồm một số khu nghỉ dưỡng rất ít tập trung ở thị trấn Côn Sơn. Có lẽ chính vì sự tĩnh lặng, nguyên sơ này mà hòn đảo trở thành điểm đến lãng mạn của các cặp đôi muốn có không gian riêng tư trong kỳ trăng mật.

 

Côn Đảo

Côn Đảo - thiên đường dành cho những cặp đôi muốn tìm chốn yên bình riêng tư - Ảnh: tripvui

 

Xem thêm: Resort tại Côn Đảo

 

9. VỊNH HẠ LONG KỲ VỸ

 

Nằm trên địa phận tỉnh Quảng Ninh, vịnh Hạ Long sở hữu hơn 1600 hòn đảo với một vẻ đẹp đáng kinh ngạc. Ở nơi non xanh nước biếc này, các cặp đôi hoàn toàn có thể chọn làm điểm ghi dấu kỷ niệm tình yêu của mình với không gian lãng mạn và ngọt ngào. Đến đây du khách có thể đi thuyền và tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ của các hòn đảo, hang động và ngắm mặt trời mọc trên biển.

 

VỊNH HẠ LONG

Nhìn Hạ Long từ xa như một bức tranh thủy mặc sống động - Ảnh: Daniel Hoherd

 

VỊNH HẠ LONG

Hòn Trống Mái – biểu tượng của Vịnh Hạ Long - Ảnh: kicker06

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ninh

 

Không chỉ đẹp bởi cảnh sắc “mây trời sóng nước”, vẻ đẹp nên thơ hay vô số những đảo đá vôi nổi trên mặt nước mà Hạ Long còn đem lại cho du khách cảm giác bình yên khi hòa mình vào cảnh vật nơi đây. Được đánh giá là một trong 29 Vịnh đẹp nhất thế giới, cuối tháng 3/2012, tổ chức New Open World cũng đã chính thức công nhận vịnh Hạ Long là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

 

VỊNH HẠ LONG

Vịnh Hạ Long nổi bật với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp - Ảnh: Sưu tầm

 

VỊNH HẠ LONG

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì vĩ của hang Sửng Sốt ở Hạ Long - Ảnh: mytour

 

10. BÀ NÀ CHỐN TIÊN CẢNH

 

Ở độ cao gần 1500m so với mực nước biển, khí hậu trong ngày có đủ 4 mùa trong ngày, Bà Nà đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân hay những đôi vợ chồng muốn hưởng thụ cái phóng khoáng của nắng hè, hơi lạnh của mùa thu và sương mù của đông trong một kỳ nghỉ ngắn.

 

BÀ NÀ

Toàn cảnh Bà Nà - Ảnh: Pham An Duong

 

Những trải nghiệm đáng giá nhất với du khách đến với Bà Nà không chỉ dừng ở tầm nhìn bao quát từ đỉnh núi, từ những khách sạn hay khu nghỉ giữa khí hậu trong lành, núi rừng hoang sơ, có cả suối đẹp như tranh thủy mặc... mà còn là khi bạn thấy mình chơi vơi giữa mây núi bồng bềnh, treo leo vượt dốc.

 

BÀ NÀ

Chùa Linh Ứng - Ảnh: Mr Ba

 

Bà Nà Hills Fantasy Park được thiết kế theo kiến trúc Pháp mang phong cách một lâu đài cổ - Ảnh: banahills

 

Và để thêm phần lãng mạn, các bạn có thể đi cáp treo lên Bà Nà để tận hưởng không khí mát mẻ của núi cao, cái lạnh của sương và mây vờn quanh. Sẽ là một kỉ niệm khó quên của các cặp đôi yêu nhau khi đến nơi đây.

 

BÀ NÀ

Khu hầm rượu Bà Nà - Ảnh: Sưu tầm

BÀ NÀ

Cáp treo Bà Nà - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Bà Nà

 

Trên đây là 10 gợi ý về địa điểm lãng mạn nhất Việt Nam dành cho các cặp tình nhân. Hãy cùng Mytour đặt chân khám phá những điều thú vị và mới mẻ nhé!

 

Lương Mai - Mytour.vn

 Marketing

 

Xem thêm: 

Những cánh đồng hoa đẹp ngất ngây ở Việt Nam

9 địa điểm du lịch ba miền lý tưởng cho sĩ tử xả stress

Sapa duyên dáng đến nao lòng qua ống kính nhiếp ảnh gia nước ngoài

Những địa điểm các "phó nháy" cần biết khi đến Đà Lạt

Bà Nà Hill - Phiêu bồng chốn tiên cảnh

 

 

Các câu hỏi thường gặp
Khánh Hòa có những địa điểm lãng mạn nào cho các cặp tình nhân?

- Khánh Hòa có nhiều địa điểm lãng mạn như: Nha Trang, Đảo Bình Ba, Đảo Hòn Tằm, Đảo Hòn Mun, Suối Đổ, Thác Yangbay, Vịnh Vân Phong,...

Nha Trang là địa điểm lãng mạn nổi tiếng ở Khánh Hòa, nhưng có những hoạt động gì thú vị cho các cặp đôi tại đây?

- Nha Trang có nhiều hoạt động thú vị cho các cặp đôi như: đi dạo trên bãi biển, tham gia các hoạt động thể thao nước như lướt sóng, lặn biển, đi thuyền kayak, tắm khoáng nóng, thưởng thức ẩm thực địa phương,...

Đảo Bình Ba là địa điểm lãng mạn mới lạ ở Khánh Hòa, nhưng có gì đặc biệt tại đây?

- Đảo Bình Ba có không gian yên tĩnh, hoang sơ và đẹp mắt, các cặp đôi có thể tham gia các hoạt động như: đi bộ đường mòn, tắm biển, câu cá, thưởng thức hải sản tươi ngon,...

Đảo Hòn Tằm và Đảo Hòn Mun có gì đặc biệt cho các cặp đôi?

- Đảo Hòn Tằm và Đảo Hòn Mun là những địa điểm lãng mạn với không gian hoang sơ, biển xanh và rất nhiều loài san hô đa dạng. Các cặp đôi có thể tham gia các hoạt động như: lặn biển, tham quan rạn san hô, tắm biển,...

Thác Yangbay và Suối Đổ có gì đặc biệt cho các cặp đôi?

- Thác Yangbay và Suối Đổ là những địa điểm lãng mạn với không gian thiên nhiên hoang sơ, rừng xanh và thác nước đẹp mắt. Các cặp đôi có thể tham gia các hoạt động như: đi bộ đường mòn, tắm suối, chụp ảnh,...

Vịnh Vân Phong là địa điểm lãng mạn mới lạ ở Khánh Hòa, nhưng có gì đặc biệt tại đây?

- Vịnh Vân Phong là một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam với không gian hoang sơ, biển xanh và nhiều đảo nhỏ xung quanh. Các cặp đôi có thể tham gia các hoạt động như: đi thuyền, tắm biển, thưởng thức ẩm thực địa phương,...

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /257