Mytour blog
Tags:
du lịch bụi Vũng Tàudu lịch Bà Rịa - Vũng TàuAlma Oasis Long Hải Resort
06/04/20236.8740

Alma Oasis Long Hải Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng gần Sài Gòn năm 2024

Bạn có muốn tận hưởng thiên đường bên biển xanh cát trắng? Bạn có muốn dành những khoảnh khắc lãng mạn và nồng ấm bên người thân? Bạn có muốn ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn bên bờ biển yên bình, lắng nghe âm thanh rì rào của biển cả? Nếu có, Alma Oasis Long Hải Resort chính là điểm đến tuyệt vời đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tối đa dành cho bạn. Cùng Mytour khám phá thiên đường mới lạ này nhé!

 

Biển Long Hải trong xanh, thanh bình

Biển Long Hải trong xanh, thanh bình - Ảnh: Victor Nguyen

 

Alma Oasis Long Hải là một trong những khách sạn thuộc tập đoàn Serenity Holding - tập đoàn với nhiều dự án khách sạn nổi tiếng cao cấp nằm rải rác đất Việt như Fusion Maia Resort, Alma Resort. Alma Oasis Long Hải ở hướng Đông Nam của Long Hải, nằm trên ngọn đồi Kỳ Vân, phía dưới chân đồi đèo nước Ngọt của thị trấn Đông Hải, cách làng chài Long Hải từ 5 - 7km, chỉ cách tp. Vũng Tàu khoảng 15km và cách tp. Hồ Chí Minh khoảng 120 km với gần 2 giờ đi xe.

 

Tiền sảnh - quầy lễ tân của Alma Oasis Long Hải

Tiền sảnh - quầy lễ tân của Alma Oasis Long Hải - Ảnh: Sưu tầm

 

Khu nghỉ dưỡng Alma Oasis Long Hải sở hữu diện tích khoảng 13 ha với 5 biệt thự và 24 bungalow nằm rải rác quanh ngọn đồi Kỳ Vân và được thiết kế mở với cấu trúc ít tầng hài hòa cùng thiên nhiên. Kiến trúc của khu resort này được thiết kế với gu thẩm mỹ cao, có sự kết hợp giao thoa giữa kiến trúc Đông - Tây, mang đậm nét truyền thống làng quê Việt nhưng lại hiện đại, mới mẻ.

 

Không gian tinh tế, sang trọng

Không gian tinh tế, sang trọng - Ảnh: Alma Oasis Long Hải

 

Du khách nghỉ dưỡng ở Alma Oasis Long Hải có thể chọn các loại phòng như: Garden Studio, Ocean Pavillion, Ocean Terrace, Ocean Family Pavillion, Oasis Pool Villa, Sanctuary Pool Villa, Beachfront Pool Villa. Trong đó, các phòng được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của du khách đến nghỉ dưỡng: Ocean Terrace bao gồm các phòng giường đơn lớn, Ocean Pavillion và Garden Studio sẽ mang đến giường đôi hoặc hai giường đơn (một vài phòng có cửa kết nối với nhau), Ocean Family Pavillion sẽ thích hợp cho cả gia đình với cả giường đơn và giường đôi.

 

Không gian tinh tế, sang trọng

Phòng ngủ với tông màu trắng tinh khôi, sang trọng - Ảnh: Postum Linh

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Sanctuary Pool Villa và Oasis Pool Villa là một trong số ít các biệt thự ven biển có từ hai đến ba phòng: các khu vực bếp, khu sinh hoạt, phòng ngủ đều được phân tách hợp lí trong biệt thự. Đến với Beachfront Pool Villa - khu biệt thự hướng biển của Alma Oasis Long Hải sẽ cung cấp cho bạn tận bốn phòng và từ các góc phòng của biệt thự, du khách đều có thể nhìn ra biển và đắm chìm trong thế giới mênh mông xanh ngút ngàn ấy.

 

Phòng ngủ rộng và giường lớn sẽ giúp du khách có giấc ngủ ngon

Phòng ngủ rộng và giường lớn sẽ giúp du khách có giấc ngủ ngon - Ảnh: Sưu tầm

 

Hơn hết, mỗi phòng bungalow đều được bố trí ánh sáng thông minh, có những trang thiết bị hiện đại, cao cấp từ loa bluetooth, máy pha cà phê và một số phòng có bồn tắm đầy quyến rũ. Tông màu chủ đạo của các phòng là màu trắng tinh khôi và được điểm tô thêm sắc xanh tươi mát như màu biển cả từ các bộ ghế sofa, tranh treo tường và các vật dụng trang trí khác. Hẳn du khách sẽ rất thích không gian đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng nơi đây phải không nào?

 

Nội thất tinh tế của mỗi phòng

Nội thất tinh tế của mỗi phòng - Ảnh: Mytour.vn

 

Phòng khách hướng ra ban công và thiên nhiên

Phòng khách hướng ra ban công và thiên nhiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Bồn tắm quyến rũ ở hầu hết các phòng trong khu resort

Bồn tắm quyến rũ ở hầu hết các phòng trong khu resort - Ảnh: Postum Linh

 

Khu vực hiên, ban công ngoài trời ở các phòng sẽ giúp du khách chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của biển xanh. Đồng thời, một số phòng bungalow còn mang đến những khu vườn xanh tươi và các hồ bơi riêng ở các biệt thự sẽ giúp du khách có cơ hội được nghỉ dưỡng thoải mái nhất từ dòng nước mát với không gian riêng tư.

 

Góc ban công lãng mạn hướng thẳng ra biển xanh

Góc ban công lãng mạn hướng thẳng ra biển xanh - Ảnh: Postum Linh

 

Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt ở nhà hàng My Oasis từ các món ăn Việt truyền thống và quốc tế, đặc biệt là các món hải sản vùng biển. Đồng thời, quầy bar Blue Wave sẽ giúp bạn tận hưởng những ly rượu vang, cocktail thơm ngon.

 

Khu nhà hàng sang trọng, lãng mạn thuộc resort

Khu nhà hàng sang trọng, lãng mạn thuộc resort - Ảnh: Sưu tầm

 

Hồ bơi ngoài trời ở các khu biệt thự

Hồ bơi ngoài trời ở các khu biệt thự - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Bà Rịa Vũng tàu

 

Khu spa yên bình giúp du khách giảm bớt căng thẳng

Khu spa yên bình giúp du khách giảm bớt căng thẳng - Ảnh: Sưu tầm

 

Bạn còn được chăm sóc sức khỏe hàng ngày với dịch vụ spa trọn gói (xông ẩm hoặc xông khô, luyện tập thái cực quyền, yoga,...) kèm theo mỗi phòng từ các chuyên gia lành nghề. Dịch vụ spa của khu resort sẽ giúp bạn quên đi những căng thẳng, áp lực cuộc sống và tăng sức đề kháng, thêm lạc quan và tận hưởng những phút giây thư giãn trọn vẹn ở cuộc sống thiên đường tại Alma Oasis Long Hải.

 

Bạn sẽ được thư giãn tối đa tại phòng trị liệu hiện đại của khu resort

Bạn sẽ được thư giãn tối đa tại phòng trị liệu hiện đại của khu resort - Ảnh: Postum Linh

 

Từng nằm trong khu dinh thự của vị vua Bảo Đại, Alma Oasis Long Hải hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây tuyệt vời cho bạn. Những khoảnh khắc ở khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Alma Oasis Long Hải này, du khách sẽ được say đắm với không gian sang trọng, quyến rũ và thiên nhiên gần gũi, thân thiện. Ở mọi góc đồi, bạn đều có thể ngắm nhìn cảnh biển dịu êm và dữ dội vào những thời điểm khác nhau của thời gian, hơi thở của biển và hương vị mặn nồng sẽ quấn lấy bạn ở khắp mọi nơi.

 

Góc riêng dành cho du khách tâm tình, trò chuyện

Góc riêng dành cho du khách tâm tình, trò chuyện - Ảnh: Sưu tầm

 

Du khách có thể dạo bước trên những bờ bãi cát trắng, đắm mình giữa dòng biển xanh và ngắm nhìn những gợn sóng nối tiếp nhau xô bờ. Những hàng cây tán lá dọc theo những con đường quanh co lát đá sẽ giúp du khách tạm quên những đại lộ giao thông ồn ào khói bụi nơi đô thị. Bạn còn có thể đến làng chài Long Hải để tìm hiểu, tham quan cuộc sống thường nhật của người dân vùng biển với nhiều trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị.

 

Đón ngày mới với cuộc sống ở làng chài

Đón ngày mới với cuộc sống ở làng chài - Ảnh: Postum Linh

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu giá rẻ

 

Alma Oasis Long Hải đích thực là một thiên đường mới, một ốc đảo vừa xuất hiện bên bờ biển Long Hải nồng ấm và rất gần Sài Gòn nhộn nhịp, tấp nập và sầm uất. Đến với Alma Oasis Long Hải, du khách sẽ tìm thấy thế giới êm đềm và thanh bình, đầy lãng mạn và quyến rũ biết nhường nào. Hãy dành cơ hội được tận hưởng những khoảnh khắc khó quên ở khu nghỉ dưỡng này cùng gia đình, người thân và bạn bè nhé!

 

Hãy sớm liên hệ với Mytour để dành cơ hội đến thiên đường Alma Oasis Long Hải Resort nào!

 

Mỹ Phượng - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Alma Oasis Long Hải Resort là gì?
Alma Oasis Long Hải Resort là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu, cách Sài Gòn khoảng 2 giờ lái xe. Khu nghỉ dưỡng này nổi tiếng với thiết kế độc đáo, không gian xanh mát và dịch vụ chất lượng cao.
Alma Oasis Long Hải Resort có những tiện nghi gì?
Khu nghỉ dưỡng này có nhiều tiện nghi như hồ bơi, spa, phòng tập gym, sân tennis, sân golf mini, nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi trẻ em, phòng hội nghị và tiệc cưới.
Phòng ở Alma Oasis Long Hải Resort có giá bao nhiêu?
Giá phòng tại Alma Oasis Long Hải Resort dao động từ khoảng 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng mỗi đêm, tùy thuộc vào loại phòng và mùa du lịch.
Alma Oasis Long Hải Resort có gần biển không?
Khu nghỉ dưỡng này cách bãi biển Long Hải khoảng 5 phút lái xe. Ngoài ra, Alma Oasis Long Hải Resort cũng có bãi tắm riêng cho khách hàng.
Alma Oasis Long Hải Resort có đưa đón khách từ Sài Gòn không?
Có, khu nghỉ dưỡng này có dịch vụ đưa đón khách từ Sài Gòn với giá từ 2 triệu đồng mỗi chiều. Khách hàng có thể liên hệ với khu nghỉ dưỡng để đặt dịch vụ này.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /248