Mytour blog
Tags:
khám phábãi biển đẹpdu lịch Bà Rịa - Vũng Tàudu lịch trải nghiệmBãi Vọng Nguyệt
06/04/202312.0340

Bãi Vọng Nguyệt năm 2024

Bãi Vọng Nguyệt là một bãi biển tại Vũng Tàu. Bãi biển nằm dưới chân Núi Nhỏ, có thể nhìn thấy toàn cảnh từ vị trí của Tượng Đức Chúa giang tay trên đỉnh Núi Nhỏ.

 

Con đường dẫn đến bãi Vọng Nguyệt

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Vọng Nguyệt có nghĩa là đón trăng. Những đêm vào mùa trăng mọc, hay lúc hoàng hôn, biển ở đây sáng rực như được dát một lớp bạc óng ánh. Bên tiếng sóng rì rào, trước mặt biển sáng bạc mênh mông, du khách sẽ có cảm giác cái mênh mông bao la của trời mây sóng nước, của vũ trụ vô cùng, vô tận, lâng lâng bay bổng trong tâm hồn.

 

Vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển Vọng Nguyệt

 

Nước biển ở đây rất trong và sạch. Bờ biển ít thoải, sâu hơn các bãi tắm khác ở Vũng Tàu, phù hợp với những người thích cảm giác mạnh từ những ngọn sóng dồn dập.

 

Bãi biển được bao quanh bới các núi đá đá lớn, tạo nên vẻ khác biệt của bãi biển này

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

 

Không ồn ào, náo nhiệt như ở bãi Trước. Không thoáng đãng, dữ dội như ở bãi Sau. Bãi Vọng Nguyệt không dài nhưng đủ để đi vào tiềm thức của người dân Vũng Tàu qua bao thế hệ bởi sự nên thơ, kỳ bí. Nhất là khi đứng từ tượng Chúa Kitô trên đỉnh núi Tao Phùng nhìn xuống, du khách sẽ có cảm giác biển ở đây xanh hơn những nơi khác, lộng gió và mát mẻ lạ thường.

 

 Tận hưởng hương vị gió biển cùng với vẻ đẹp của những co sóng bạc đầu nơi đấy

 

Đây là bãi biển hoang sơ, cát trắng, nước trong xanh có cảnh mũi đá Nghinh Phong nhô ra biển ngoạn mục. Bãi biển này nằm cô lập về đường bộ, chỉ dành cho những người thích khám phá, không phải bãi tắm phổ biến do hạn chế con đường đi vào bãi phải qua dốc núi. Đây là nơi lý tưởng để ngắm trăng nên có tên gọi là Vọng Nguyệt (ngắm trăng).

 

Núi đá Nghi Phong nhô ra biển ngoạn mục và lôi cuốn

 

Những bãi đá tạo cảm giá lý thú cho những du khách thích khám phá

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Nằm trong nội thành và ngay dưới chân một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng, nhưng bãi Vọng Nguyệt ít được biết đến bởi muốn vào bãi, du khách phải chịu khó lần đường mòn qua dốc núi. Vì thế, đây có thể nói là bãi biển chỉ dành cho những người thích khám phá, trải nghiệm.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /171