Mytour blog
Tags:
cảnh đẹpkhám phákinh nghiệm du lịch Vũng Tàudu lịch nghỉ dưỡngdu lịch Vũng TàuKhu du lịch Vũng Tàu Paradise
06/04/202312.6310

Hòa mình vào thiên nhiện thơ mộng của Vũng Tàu Paradise năm 2024

Nằm cách đường phố khoảng 1 km, trong lòng khu du lịch Vũng Tàu Paradise, được bao bọc xung quanh bởi bờ biển và sân golf, khu resort Paradise được biết đến như một nơi nghỉ dưỡng có không gian mở với thiên nhiên và hoàn toàn tách biệt với bụi bặm và sự ồn ào của đường phố.

 

Quý khách di chuyển bằng phương tiện cá nhân từ TP Hồ Chí Minh xuống Vũng Tàu sẽ thuận tiện hơn khi chọn con đường mới 3/2 để vào trung tâm thành phố và đến các khu du lịch, bãi tắm. Khu Du Lịch Paradise cách bùng binh giao đường 3/2 và đường Nguyễn An Ninh tầm 600m, ở bùng binh quý khách rẽ về tay trái sẽ đến khu du lịch Vũng Tàu paradise.

 

 

Khu du lịch Vũng Tàu paradise - Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Vũng Tàu

 

Nếu di chuyển bằng xe khách công cộng từ TP HCM xuống Vũng Tàu trạm dừng là bến xe Vũng Tàu, Khu Du Lịch Paradise cách bến xe khoảng 3km, nếu đi bằng taxi đến đây quý khách chỉ tốn khoảng 50 ngàn cho dịch vụ taxi.

 

Hay đi bằng tàu cánh ngầm, có thể dọc theo hết con đường Hạ Long, Thùy Vân để đến khu du lịch Paradise, tuyến đường trên cho phép du khách dạo một vòng bờ biển Vũng Tàu, xem cơ sở hạ tầng đường ven biển Vũng Tàu cũng như hóng gió trước khi đến Paradise, hoặc quý khách có thể chọn tuyến đường Hoàng Hoa Thám, Thùy Vân để di chuyển tiết kiệm thời gian hơn.

 

Xem thêm: Khách sạn gần Vũng Tàu paradise

 

Paradise Resort tọa lạc trong khuôn viên rộng lớn tại số 01 Thùy Vân, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu. Nghỉ dưỡng tại resort bạn sẽ tha hồ lựa chọn phòng nghỉ dạng khách sạn, bungalow hay các khu cắm trại. Các hoạt động vui chơi đa dạng, bổ ích tại sân golf hay CLB bãi biển sẽ rèn luyện cho bạn những kỹ năng, sức khỏe để trở về với công việc thường ngày đạt hiệu quả.

 

 Câu lạc bộ sân golf Paradise là sân golf bờ biển đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh: Sưu tầm

 

Một nét nổi bật nữa của khu resort này phải kể đến là kiến trúc: mô phỏng theo cấu trúc nhà sàn của người Tây Nguyên, được xây dựng từng căn riêng biệt nối nhau bằng những lối đi trải nhẹ nhàng trên thảm cỏ. Diện tích và số lượng phòng của mỗi bungalow được thiết kế khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhóm, đoàn, gia đình khi lựa chọn trải qua kì nghỉ tại đây.

 

Những căn chòi nhỏ để du khách thư giãn, thả hồn với biển khơi - Ảnh: Sưu tầm

 

Bước vào tiền sảnh của khách sạn, không gian thoáng đãng, yên tĩnh trong nền nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, du dương chắc hẳn sẽ gây ấn tượng cho quý khách khi bắt đầu một kỳ nghỉ tại đây.
 
 
 
 
Hồ bơi ngay trước cửa resort mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp - Ảnh: Sưu tầm
 
 
Cảm giác thoải mái cho khách lưu trú là mục tiêu được đặt lên hàng đầu khi khách sạn Paradise được đưa vào xây dựng năm 2005. Điều này được thể hiện rõ qua từng nét thiết kế: diện tích phòng rộng rãi, cửa sổ các phòng cho phép khách có thể hướng một tầm nhìn khá rộng ra hồ bơi hoặc khu vực sân vườn được tô điểm bởi cây và đá bonsai, các cây bóng mát và thảm cỏ xanh.
 
 
 
Thảm cỏ xanh mượt êm như nhung - Ảnh: Sưu tầm
 
 
Khách sạn cách bờ biển 50m, câu lạc bộ bãi biển Paradise trải dài trên 2 km đường biển, thích hợp cho các hoạt động thể thao của đội nhóm hoặc một cuộc tản bộ trên bãi cát vàng để hít thở vị mặn của biển cũng là một lựa chọn thú vị cho chuyến đi của bạn.
 
 
 
Biển ở đây rất trong xanh và cực kì sạch sẽ - Ảnh: Sưu tầm
 

Tản bộ trong không gian xanh, xanh của cây cỏ, xanh của nước hồ, xanh của trời và xanh của biển mang lại cho du khách cảm giác thanh thoát, yên bình khó tả. Vị trí nằm sát bờ biển nên khi ở trong phòng, quý khách đã có thể lắng nghe tiếng rì rào, thì thầm như tâm sự của sóng, và để hít thở sâu hơn hương vị của biển, du khách có thể đắm mình  vào làn nước trong mát trên bãi biển riêng của khu resort này.

 

Xem thêm: Tour du lịch Côn Đảo - Vũng Tàu

 

Vũng Tàu  Paradise là nơi lý tưởng cho những hoạt động vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng thư giãn mà bạn nên lựa chọn khi du lịch Vũng Tàu.

 

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /200