Mytour blog
Tags:
khám phá bình dương khách sạn cao cấp
06/04/20233.3100

An Lâm Retreats Saigon River resort - Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng 5 sao ở Bình Dương năm 2024

Nếu bạn đang tìm một “không gian xanh” để được hòa mình vào thiên nhiên, xả stress sau chuỗi ngày căng thẳng, mệt mỏi thì An Lâm Retreats Saigon River resort sẽ là một điểm đến lý tưởng. Khu nghỉ dưỡng ở Bình Dương này vô cùng nổi tiếng và được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về An Lâm Retreats Saigon River nha các bạn

An Lâm Retreats Saigon River ở đâu?

Khu nghỉ dưỡng An Lâm Retreats Saigon River tọa lạc ở địa chỉ 21/4 Ấp Trung, Xã Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương. Khu resort này chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sầm uất khoảng 20 phút đi thuyền. Tuy nhiên, không gian An Lâm lại hoàn toàn khác, nằm ẩn mình dưới những tán cây xanh rợp bóng mát, mang đến một vẻ đẹp thanh bình, yên ả đầy mê hoặc…

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng nằm tương đối gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như: cách Bảo tàng lịch sử Việt Nam 9,3 km, cách Bưu điện trung tâm Sài Gòn 10 km, cách Nhà thờ Đức Bà 10 km, cách Bảo tàng tàn dư chiến tranh 10,2 km...

An Lâm Retreats Saigon River resort

Ảnh: sưu tầm

An Lâm Retreats Saigon River với phòng ốc tiện nghi, hiện đại

An Lâm Retreats Saigon River resort có tổng cộng 19 dãy phòng và biệt thự được thiết kế đẹp mắt theo kiểu Boutique hotel, vừa cổ điển vừa sang trọng. Tất cả phòng nghỉ ở resort đều rất rộng rãi, thoáng đãng với lối thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, đồ nội thất của khu resort chủ yếu được làm bằng gỗ nên mang đến cảm giác gần gũi, tự nhiên cho du khách.

An Lâm Retreats Saigon River resort

Ảnh: sưu tầm

Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại và tiện nghi hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi phòng đều có một bồn tắm cao cấp ở ngoài trời. Bên trong các phòng đều được trang bị bàn, tủ cổ điển, tủ lạnh, máy pha trà/ cà phê, két an toàn,... Không gian các phòng cũng rất rộng rãi, có khu vực tiếp khách riêng, bàn làm việc, bàn ghế sofa, bồn tắm nằm cùng những tiện nghi hiện đại khác...

An Lâm Retreats Saigon River resort

Ảnh: sưu tầm

Không gian yên bình của An Lâm Retreats Saigon River

Các phòng của An Lâm có tầm nhìn hướng ra sông cùng rất nhiều cây cối xanh tươi tạo nên vẻ đẹp yên bình, nhẹ nhàng. Du khách có thể hòa mình để cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời ngay tại phòng nghỉ của mình. 

Vì xung quanh đều là cây cối nên An Lâm Retreats Saigon River khá nhiều muỗi. Tuy nhiên khách sạn đã có trang bị sẵn xịt đuổi muỗi trong mỗi phòng để du khách thỏa sức tận hưởng trọn vẹn những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

An Lâm Retreats Saigon River resort

Ảnh: sưu tầm

Ăn uống ở An Lâm Retreats Saigon River

Nhà hàng Trams Cookery Restaurant của An Lâm chuyên phục vụ đa dạng các món ăn Âu - Á và cả các món ăn truyền thống Việt Nam. Các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cùng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho du khách những món ngon xuất sắc.

Bên cạnh đó, vì nhà hàng là không gian mở ở khu vực sông nên resort sử dụng những loại nguyên liệu hữu cơ địa phương để tạo nên những món ăn Việt Nam tươi ngon, hấp dẫn tuyệt vời, giúp du khách cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp bình yên, dung dị nơi đây.

An Lâm Retreats Saigon River resort

Ảnh: sưu tầm

Thư giãn ở Spa Bliss

Nằm nép mình giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát, Spa Bliss mang đến những liệu pháp massage, xông hơi,... giúp du khách xoa dịu cơ bắp mệt mỏi, giải tỏa căng thẳng sau hành trình khám phá mệt nhoài. 

An Lâm Retreats Saigon River resort

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, vừa được thư giãn các bạn còn vừa được thưởng ngoạn phong cảnh đẹp mê hồn của khu vườn xanh tươi của resort. Quả là một trong những cảm giác thoải mái và tuyệt vời nhất!...

An Lâm Retreats Saigon River resort

Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, An Lâm Retreats Saigon River cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác như: bể bơi ngoài trời, quán bar, trung tâm sức khỏe,... Tất cả nhằm mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ và hài lòng nhất!

An Lâm Retreats Saigon River resort

Ảnh: sưu tầm

Đặt phòng An Lâm Retreats Saigon River tiết kiệm với Mytour.vn

Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian miền quê mộc mạc, bình dị nhưng vẫn sang chảnh, đẳng cấp thì hãy đến với An Lâm Retreats Sài Gòn River Resort. Những dịch vụ tiện nghi tại đây cũng như khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Đặt phòng An Lâm với Mytour.vn, các bạn sẽ được hưởng mức giá hấp dẫn nhất 

An Lâm Retreats Saigon River resort

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, từ 02/10 - 30/12/2020, khi đặt phòng An Lam Suite tại An Lâm Retreats Saigon River resort với Mytour.vn, các bạn sẽ được hưởng mức giá siêu ưu đãi: chỉ 4,269,000đ/ đêm. Trong khi tại các trang web đặt phòng khác mức giá cho 1 đêm ở An Lâm là 4,531,959đ.

Ngoài ra, khi đặt phòng các bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi kèm theo vô cùng hấp dẫn như:

  • Đưa đón sân bay khứ hồi bằng xe van chung đến resort;
  • Dịch vụ đưa đón 2 chiều bằng thuyền từ bến tàu thành phố đến resort;
  • Tặng bữa trưa hoặc bữa tối cho 2 khách trị giá 2,400,000 VNĐ cho mỗi đêm lưu trú ( đặc biệt tối thứ 7 có BBQ);
  • Tặng một liệu trình Spa chăm sóc cơ thể cho mỗi đơn đặt phòng từ 2 đêm…

Liên hệ Mytour để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
An Lâm Retreats Saigon River resort là gì?

An Lâm Retreats Saigon River resort là một khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm tại Bình Dương, Miền Nam. Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng và được yêu thích bởi khách du lịch trong và ngoài nước.

An Lâm Retreats Saigon River resort có những tiện nghi gì?

Khu nghỉ dưỡng này có đầy đủ các tiện nghi cao cấp như hồ bơi, spa, phòng tập gym, nhà hàng, quầy bar, sân tennis, sân golf, trung tâm thể dục thể thao, khu vườn, sân chơi trẻ em, phòng hội nghị và tiệc cưới.

An Lâm Retreats Saigon River resort có phù hợp cho gia đình với trẻ nhỏ không?

Có, khu nghỉ dưỡng này rất phù hợp cho gia đình với trẻ nhỏ. Nơi đây có sân chơi trẻ em và các hoạt động giải trí dành cho trẻ em.

An Lâm Retreats Saigon River resort có gần các điểm du lịch nổi tiếng không?

Có, khu nghỉ dưỡng này cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 phút lái xe và gần các điểm du lịch nổi tiếng như Công viên nước Đại Nam, Khu du lịch sinh thái Đại Nam, Khu du lịch Suối Tiên, Chùa Bửu Long, Chùa Giác Lâm, Bảo tàng Hồ Chí Minh,...

An Lâm Retreats Saigon River resort có đưa đón sân bay không?

Có, khu nghỉ dưỡng này có dịch vụ đưa đón sân bay và xe đưa đón khách đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /395