Mytour blog
Tags:
du lịch Hải Phòngbiển Đồ Sơn
06/04/20235.3841

Bãi biển Ðồ Sơn năm 2024

Bán đảo Đồ Sơn nằm trên miền cổ lục địa chạy dài  22,5 km ven biển từ cửa sông Cấm đến cửa Văn Úc. Người xưa hình tượng hoá Đồ Sơn như đầu rồng đang huớng vè viên ngọc là đảo Hòn Dáu đuôi quẫy ra khơi xa làm thành đảo Bạch Long Vĩ. Nơi đây có hàng chục mỏm cao từ 25 đến 130m, nơi đây có bãi cát mịn, bên bờ biển rợp bóng phi lao. Sau là những ngọn núi và đồi thông.

 

Vẻ đẹp hấp dẫn của bãi biển Đồ Sơn, một trong những bãi biển nổi tiếng ở miền bắc

 

Bãi biển trải dài, với bãi cát trắng và những cơn sóng xô nhau đánh vào bờ

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Đồ Sơn

 

Ðồ Sơn hội tụ các điều kiện: cơ sở vật chất là nhà cửa, khách sạn, nhà hàng, đường xá, điện nước khá hoàn chỉnh. Trước đây Ðồ Sơn là nơi lui tới nghỉ ngơi, hưởng thụ của vua chúa quan lại đô hộ. Nơi đây còn ngôi nhà bát giác kiên cố của Bảo Ðại - ông vua cuối cùng của chế độ phong kiến Việt Nam.

 

Hàng ngàn du khách mỗi năm từ khắp đất nước đổ về đây để nghỉ dưỡng

 

Đồ Sơn còn hấp dẫn du khách bốn phương bởi sự nổi tiếng với các di tích và danh thắng hoà quyện trong không gian đầy thơ mộng của núi, biển, mây trời. Ở đó có cái đẹp của thiên nhiên, của con người hiện hữu trong từng ngọn núi, bãi biển với những huyền thoại đầy bí ẩn hấp dẫn khách du lịch.

 

Biển Đồ Sơn như một hòn ngọc của vùng đất cảng Hải Phỏng

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Hải Phòng

 

Tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái tại biển Đồ Sơn, sẽ là một kỷ niệm thú vị với mỗi người

 

Xem thêm: Các tour du lịch đến Hải Phòng

 

Bãi tắm Ðồ Sơn chia làm 3 khu chính: khu 1 nằm ngay đầu quận Ðồ Sơn, khu 2 có nhiều khách sạn hiện đại, khu 3 yên tĩnh và kín đáo. Vào ngày hè, Ðồ Sơn thật sống động. Du khách khắp mọi miền đất nước cũng như khách quốc tế về đây tắm biển, nghỉ ngơi và leo núi, ngắm nhìn ba thế biển đẹp.

1 Thích

Đánh giá : 4.9 /305