Mytour blog
Tags:
du lịch biểnkhám phá Hải Phòngdu lịch Cát BàBãi biển Tùng Thu Cát Bà Amatina
06/04/20237.7030

Bãi biển Tùng thu năm 2024

Cát Bà (Hải Phòng) nổi tiếng bởi hàng loạt hoạt động du lịch thú vị như tắm biển, thăm hang động, vườn quốc gia và các món đặc sản hấp dẫn. Trong đó, điều tuyệt vời nhất kéo du khách đến đây là làn nước mát trong ở các bãi biển lớn nhỏ trải khắp vùng đảo.

Đây là bãi tắm đầu tiên tại đảo Cát Bà được đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng.

Bãi biển Tùng Thu ở đảo Cát Bà mới được mở cửa hồi giữa năm 2010. Là bãi biển được quy hoạch lại theo tiêu chuẩn quốc tế, nên độ đẹp thì miễn bàn, các dịch vụ du lịch cũng đầy đủ và phong phú. Đặc biệt, đây cũng là là nơi duy nhất tại đảo Cát Bà có sân khấu ngoài trời trên bãi biển, thiết kế theo ý tưởng độc đáo.

 

Biển ở đây yên ả và trong xanh hơn so với các bãi tắm khác ở Cát Bà.

Xem thêm: Khách sạn gần bãi biển Tùng Thu

Nằm cách trung tâm thị trấn 2 km, trên con đường hướng đi rừng Quốc gia Cát Bà, được bao bọc quanh là một vòng cung núi đá, bãi tắm Tùng Thu trở nên hết sức thơ mộng và hiện tại là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Cát Bà .

 

Bạn sẽ thích thú và sảng khoái khi tắm biển tại bãi Tùng Thu.


Đến bãi tắm Tùng Thu du khách sẽ bị cuốn hút bởi không gian thoáng đãng, thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi, thân thiện và độc đáo mang dáng dấp cảnh quan một resorts cao cấp xen lẫn quang cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Mang vẻ đẹp duyên dáng, đằm thắm của Cát Bà – hòn đảo Ngọc – Khu dự trữ sinh quyển quý giá với những hàng dừa tỏa bóng mát, bãi cát trắng trải dài ngập nắng, tiếng sóng biển du dương, làn nước xanh ấm áp sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư thái, yên bình với những cảnh đẹp khiến lòng người rung động.


 Nghỉ dưỡng tại Cát Bà Amatina ngay sát bãi biển Tùng Thu.

Nhà hàng Moonia nằm ngay sát biển trong khuôn viên bãi tắm Tùng Thu (Moonia beach) với sức chứa 200 khách, được bài trí sang trọng, ấm cúng là nơi gặp gỡ lý tưởng của tất cả du khách.Từ nhà hàng, thực khách có thể bao quát toàn bộ khung cảnh bãi tắm, thoải mái ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiền đầy thơ mộng và lãng mạn,cảm nhận hương vị mặn mà của những cơn gió biển, âm thanh rì rào của từng cơn sóng biển…

 

 

Thực khách có thể tự do lựa chọn cho mình những món ăn tươi ngon mang hương vị đặc trưng của đảo Ngọc Cát Bà.

Qua bàn tay và kỹ thuật chế biến khéo léo, tài tình của đầu bếp nhà hàng sẽ khiến cho thực khách dù khó tính mấy cũng dễ nao lòng. Du khách được thả sức khám phá các món ăn ngon,phong phú được chế biến từ chính các sản vật tươi ngon của biển nơi đây như: Tôm sú, cá hồng, cá song, cá giò,tu hài, sam,…

 

 

 Quang cảnh khu nghỉ dưỡng tại bãi tắm Tùng Thu.

Xem thêm: Khách sạn tại Cát Bà



Tham gia các trò chơi giải trí trên biển.
 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hải Phòng





Cùng nhau lưu lại những kỉ niệm vui vẻ bên bạn bè, người thân.
 
 
Hãy đến với biển Tùng Thu và cảm nhận một không gian biển rất khác chỉ có tại nơi đây. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên người thân.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /162