Mytour blog
Tags:
bãi biển đẹpdu lịch biểnvịnh Bái Tử Longdu lịch Quảng NinhBãi Dàicảnh đẹp Quảng Ninh
06/04/20237.5390

Bãi Dài Quảng Ninh - Hoang sơ và thơ mộng năm 2024

Là một trong những bãi biển có tên trong danh sách các bãi biển đẹp của khu vực phía Bắc, Bãi Dài (Vân Đồn) hấp dẫn du khách bởi sự hoang sơ và thơ mộng mà nhiều bãi biển khác hiện nay không còn nữa...

 

Bãi Dài (Quảng Ninh) - Hoang sơ và thơ mộng

Toàn cảnh bãi Dài - Quảng Ninh

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quảng Ninh

 

 

Nằm bên bờ vịnh Bái Tử Long xinh đẹp, bãi biển Bãi Dài trải dài gần 2km, với bờ biển thoai thoải cát trắng và làn nước trong vắt có thể nhìn thấu tận đáy. Đến đây vào dịp hè, du khách có thể tản bộ dọc bờ biển để vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào vừa ngắm bức tranh sơn thuỷ hữu tình của Vịnh Bái Tử Long.

 

Bãi Dài (Quảng Ninh) - Hoang sơ và thơ mộng

Một góc Bãi Dài 


Mà không chỉ có bãi biển hoang sơ và thơ mộng, đến Bãi Dài, du khách còn có dịp được hoà mình vào không gian tĩnh lặng của những khu nghỉ dưỡng thật dễ chịu, với hệ thống bãi tắm, nhà hàng, khách sạn được chia làm 4 khu: 3 tầng, 2 tầng, văn phòng và Làng tre, với hơn 100 phòng nghỉ. Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu giải trí cho khách du lịch, các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Dài, như Mai Quyền, Vân Hải, Việt Mỹ cũng đã đưa vào hoạt động nhiều môn thể thao trên biển, như bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền kayak, lái xe máy nước và cả những trò chơi giải trí như hát karaoke tập thể, tennis v.v..

 

Bãi Dài (Quảng Ninh) - Hoang sơ và thơ mộng

Khung cảnh thơ mộng và trữ tình


Với cảnh quan thơ mộng, cây cầu tàu bằng gỗ cũng chính là một trong những điểm nhấn của Bãi Dài, là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ đam mê chụp ảnh và các đôi uyên ương đến để chụp ảnh cưới. Ngoài ra, với những du khách yêu thích khám phá, từ đây cũng có thể khởi hành bằng xuồng ra thăm Vịnh Bái Tử Long hay các hòn đảo xinh đẹp với hệ sinh thái rừng, biển phong phú như Ngọc Vừng, Quan Lạn, Minh Châu hay tới thăm chùa Cái Bầu - một trong hai thiền viện Phật giáo ở Quảng Ninh.

 

Bãi Dài (Quảng Ninh) - Hoang sơ và thơ mộng

Cầu bắt ra biển

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ninh

 

Bãi Dài (Quảng Ninh) - Hoang sơ và thơ mộng

Nhanh chân ghé thăm Bãi Dài - Quảng Ninh nhé!

Xem thêm: Các tour du lịch Quảng Ninh

Các câu hỏi thường gặp
Bãi Dài Quảng Ninh là đâu?

- Bãi Dài Quảng Ninh là một bãi biển nằm ở xã Cô Tô, huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh, Miền Bắc.

Bãi Dài Quảng Ninh có gì đặc biệt?

- Bãi Dài Quảng Ninh có bãi cát trắng dài và rộng, nước biển trong xanh, không khí trong lành, hoang sơ và thơ mộng. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của Quảng Ninh.

Làm thế nào để đến Bãi Dài Quảng Ninh?

- Bạn có thể đi đường bộ từ Hà Nội hoặc Hạ Long, sau đó đi tàu cao tốc hoặc tàu thủy đến đảo Cô Tô. Từ đảo Cô Tô, bạn có thể đi taxi hoặc xe máy đến Bãi Dài.

Bãi Dài Quảng Ninh có những hoạt động gì?

- Bãi Dài Quảng Ninh là nơi lý tưởng để tắm biển, chơi đùa trên bãi cát, tham gia các hoạt động thể thao nước như lướt ván, kayak, lặn biển. Bạn cũng có thể tham gia các tour du lịch khám phá đảo Cô Tô, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như đền thờ Địa Mẫu, hang Thanh Lâm, bãi Tắm Bãi Cháy...

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đến Bãi Dài Quảng Ninh?

- Thời điểm tốt nhất để đến Bãi Dài Quảng Ninh là từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm, khi thời tiết ấm áp và nắng đẹp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đến vào mùa đông để tránh đông đúc và tận hưởng không khí trong lành của đảo Cô Tô.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /148