Mytour blog
Tags:
du lịch Trung Quốcbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20235040

Bí quyết săn ngay vé máy bay Hồ Chí Minh - Guangzhou giá rẻ mới nhất năm 2024

Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay đi Guangzhou (Quảng Châu)? Dưới đây là một vài thông tin hữu ích về giá vé, các hãng hàng không khai thác chuyến bay, thời điểm thích hợp để đặt vé cùng một số thông tin khác không thể bỏ qua… Hãy cùng chúng tôi lựa chọn cho mình một tấm vé tốt nhất đến thành phố sầm uất bậc nhất thế giới này nhé

Guangzhou Travel Guide | Guangzhou Tourism - KAYAK

1. Đôi nét về thành phố Guangzhou

Guangzhou guide, where to go in China, Hong Kong day trip | escape.com.au

Guangzhou là một thành phố nằm ở phía Đông Nam của Trung Quốc. Đây chính là thủ phủ của tỉnh Quảng Đông. Không chỉ là thiên đường mua sắm sầm uất bậc nhất của Trung Quốc mà Guangzhou còn được coi là “công xưởng” của thế giới bởi nơi đây tập trung vô số các nhà máy công nghiệp lớn, nổi tiếng. Chưa hết, nếu có dịp đến với Guangzhou thì du khách sẽ phải ngỡ ngàng với vô số cảnh quan tuyệt đẹp, những lối kiến trúc độc đáo, cuốn hút không nơi đâu có được… Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố đặc biệt này các bạn nhé!

2. Guangzhou có những sân bay nào?

Khi đặt vé máy bay đi Guangzhou, du khách sẽ đáp xuống tại sân bay quốc tế Bạch Vân (CAN). Đây là cảng hàng không chính của thành phố Guangzhou.  Sau đó, để di chuyển vào trung tâm thành phố thì các bạn có thể bắt xe buýt, sử dụng hệ thống tàu điện ngầm Metro… hoặc bắt taxi. Một số hãng taxi uy tín tại đây như: Guangzhou White Cloud Taxi Company; Taxi Guangzhou Transportation Group…

3. Hàng ngày có những chuyến bay nào đến Guangzhou?

Tại Việt Nam, các bạn có thể đặt vé máy bay từ Hà Nội (sân bay Nội Bài), từ thành phố Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất), sân bay Đà Nẵng,… để bay tới sân bay quốc tế Bạch Vân. Hiện nay các bạn đã có thể lựa chọn chuyến bay thẳng hoặc bay nối chuyến qua Hồng Kông.

Chặng bay Hà Nội – Guangzhou

Các bạn sẽ cất cánh từ sân bay quốc tế Nội Bài. Một số hãng hàng không đang khai thác chuyến bay Hà Nội – Guangzhou là: Jetstar, Vietnam Airlines, Xiamen, China Southern Airlines, Cathay Pacific, Cathay Dragon... Thời gian cho một chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Guangzhou thông thường là 1 giờ 40 phút.

Chặng bay thành phố Hồ Chí Minh – Guangzhou

Để bay từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Bạch Vân, du khách có thể lựa chọn những hãng hàng không như là Vietnam Airlines, Jetstar, China Southern Airlines, Xiamen… Thời gian của chặng bay thẳng từ thành phố Hồ Chí Minh – Guangzhou là khoảng 2 giờ 58 phút.

Chặng bay Đà Nẵng – Guangzhou

Nếu xuất phát từ Đà Nẵng thì các bạn có thể lựa chọn một số hãng hàng không uy tín như Vietnam Airlines, Jetstar, Hainan,… Các bạn sẽ tốn khoảng 2 giờ đồng hồ cho một chuyến bay thẳng.

4. Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Guangzhou

Thời điểm thích hợp để săn vé máy bay giá rẻ đi Guangzhou

Để có thể săn được một tấm vé giá rẻ đi Guangzhou thì các bạn nên chủ động săn vé máy bay sớm trước khoảng 2 – 3 tháng để chủ động lịch trình và lựa chọn được giá vé hợp lý nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Guangzhou tại Mytour.vn

Mytour luôn nỗ lực hết mình vì mục đích giúp khách hàng có thể lựa chọn được vé máy bay giá rẻ, phù hợp với túi tiền và thời gian. Chỉ việc truy cập vemaybay.mytour.vn, các bạn sẽ nhanh chóng có được một tấm vé máy bay đi Guangzhou giá rẻ và một chuyến đi tiết kiệm nhất!

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /330