Mytour blog
Tags:
du lịch Đà Nẵngbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20236000

Bí quyết săn vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ mới nhất năm 2024

Đà Nẵng - thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Một trong những điểm đến không thể bỏ qua dù bạn ở bất kỳ đâu trên dải đất hình chữ S. Làm thế nào để săn ngay cho bản thân và gia đình những chiếc vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ và tốt nhất? Cùng bỏ túi bí quyết và kinh nghiệm săn vé máy bay với Mytour ngay nào.

Đến Đà Nẵng có gì chơi?

ve-may-bay-ha-noi-da-nang

Vốn là trung tâm du lịch, giải trí hàng đầu miền Trung, Đà Nẵng sở hữu các khu du lịch nổi tiếng gần xa như Bà Nà Hills với tuyến cáp treo giữa bao la mây trời, cầu Vàng như dải lụa giữa rừng,... Công viên giải trí Asia Park, với hệ thống các trò chơi hiện đại, quy mô, thu hút rất đông các bạn trẻ đến trải nghiệm. Một biểu tượng khác của thành phố chính là cầu Rồng với khả năng phun nước - phun lửa có một không hai tại Việt Nam. 

Song song với những thành tựu do con người tạo nên, thiên nhiên cũng hào phóng ban tặng cho Đà Nẵng khí hậu cùng cảnh quan tự nhiên vô cùng xuất sắc. Với những bãi biển trải dài, những món hải sản tươi ngon, Đà Nẵng luôn là điểm đến được yêu thích trong tim tất cả những ai đã từng đến thành phố này.

Hàng ngày có bao nhiêu chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng 

ve-may-bay-ha-noi-da-nang

Với vị trí trọng yếu cả về du lịch, kinh tế lẫn chính trị, Hà Nội - Đà Nẵng là đường bay chính của rất nhiều hãng hàng không Việt Nam với rất nhiều chuyến bay cố định mỗi ngày. Theo đó, Vietnam Airlines, Pacific Airlines , Vietjet Air , Bamboo Airways đều khai thác hành trình bay này với tần suất khá cao từ 3 – 15 chuyến/ ngày. 

Thông thường, hành trình bay Hà Nội - Đà Nẵng sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng 20 phút với giá vé dao động trong khoảng 700.000 – 1.300.000 VND/chiều. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn lựa chọn ngày giờ bay phù hợp với kế hoạch của mình vào bất kỳ thời điểm nào với mức giá khá tốt.

Săn vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ nhất bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Đà Nẵng

ve-may-bay-ha-noi-da-nang

Để có thể săn được vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ, bạn nên tránh những mùa cao điểm du lịch như Tết Âm Lịch, các dịp lễ lớn và mùa hè. Giá vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng trong các dịp này có thể cao hơn gấp đôi so với những ngày thường. Trường hợp bạn vẫn muốn đi vào những dịp Đà Nẵng nhộn nhịp, hãy đảm bảo luôn đặt vé trước ít nhất 2 tháng để có mức giá tốt nhất.

Một mẹo khác để săn vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ là chọn khung giờ bay lúc sáng sớm hoặc tối muộn. Vì ít có người chọn những khung giờ này nên thường giá cả cũng sẽ rẻ hơn so với những khung giờ vào ban ngày.

Săn vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng trong các đợt khuyến mãi

ve-may-bay-ha-noi-da-nang

Vì là đường bay chính của nhiều hãng bay, bạn có thể săn vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ vào mỗi đợt khuyến mãi của các hãng bay. Một số trường hợp như lễ lớn, Quốc Khánh, một số hãng bay sẽ có các ưu đãi, khuyến mãi “khủng” 30% - 50% hoặc các chương trình bán vé đồng giá, vé 0 đ,... Nếu có thể nhanh tay chớp lấy các thời cơ này, bạn có thể dễ dàng mua được vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ nhất. 

Đặt vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng qua mytour.tripi.vn 

ve-may-bay-ha-noi-da-nang

Biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất để săn vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng là đặt vé qua vemaybay.mytour.vn. Với tích hợp hiển thị nhiều hãng bay, giá vé và giờ bay cùng lúc, bạn chỉ mất một lượt tìm kiếm để tìm ra chuyến bay thích hợp nhất với mình. Không cần phải trực tiếp tìm kiếm trên từng trang hay mất thời gian so sánh khắp nơi. 

Cùng với đó, Mytour thực hiện tích hợp các ưu đãi từ các hãng bay, với khuyến mãi liên tục được cập nhật. Đảm bảo cho mức giá bạn nhìn thấy trên trang là mức giá cuối cùng và tốt nhất. Dễ dàng, linh hoạt và không cần mất bất kỳ thao tác dư thừa nào, bạn đã có thể đặt được ngay một chiếc vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ thuận tiện nhất.

Tìm ngay vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ nhất cùng Mytour

Trên đây là một vài bí quyết để có thể săn vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng giá rẻ. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ nhanh tổng đài 1900 2083 để được tư vấn nhanh và hiệu quả nhất.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /492