Mytour blog
Tags:
du lịch hàn quốcbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20233830

Bí quyết săn vé máy bay Hà Nội - Seoul giá rẻ mới nhất năm 2024

Những năm gần đây, Hàn Quốc luôn luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách. Đặc biệt là thủ đô Seoul xa hoa nhưng không kém phần lãng mạn. Nếu bạn cũng đang ấp ủ một giấc mơ du lịch Hàn Quốc thì hãy tham khảo những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Seoul dưới đây nhé

What to do in Seoul – South Korea''s capital is ideal for a weekend away |  South China Morning Post

1. Đến Hàn Quốc có gì hay?

Seeing Cherry Blossoms in Korea: One Spring Day in Jinhae • Roamscapes

Hàn Quốc là một trong những quốc gia phát triển hùng mạnh nhất của châu Á. Nơi đây luôn chào đón mọi du khách quốc tế gần xa đến chiêm ngưỡng và tận hưởng. Đến với Hàn Quốc, du khách không chỉ được thưởng thức những cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn, những tòa cao ốc chọc trời, những nét kiến trúc cổ kính… mà còn được trải nghiệm một nền văn hóa với vô vàn lễ hội truyền thống vô cùng thú vị. 

Khi đã đến Hàn Quốc thì du khách chắc chắn sẽ phải khám phá thủ đô Seoul hoa lệ. Nơi được xem là linh hồn của xứ sở kim chi. Thành phố này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nét cổ kính, truyền thống với sự sôi động, hào nhoáng của một thành phố phát triển mạnh mẽ nhất khu vực. Đến với Seoul, du khách nhất định phải tham quan những điểm đến đẹp tuyệt vời, liên tục xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như: tháp Namsan, cung Gyeongbokgung, khu mua sắm Myeongdong, Lotte World, công viên Everland,…

Nhưng trước hết hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm săn vé máy bay Seoul giá rẻ đã nha các bạn!

2. Thông tin những sân bay ở Seoul

Hiện nay, ở Seoul Hàn Quốc đang có 2 sân bay hoạt động đó là sân bay quốc tế Incheon (ICN) và sân bay Gimpo (GMP). Sân bay Gimpo hiện tại hầu như chỉ phục vụ những chuyến bay nội địa Hàn Quốc. Ngược lại, sân bay quốc tế Incheon là điểm đến của mọi chuyến bay từ Việt Nam. Sân bay này cũng được đánh giá là một trong những sân bay tốt nhất thế giới. Vì thế mà để di chuyển từ sân bay quốc tế Incheon về trung tâm thành phố cũng vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

Để di chuyển từ sân bay Incheon về trung tâm thành phố thì du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện giao thông phổ biến như là bắt taxi, xe buýt sân bay hay là tàu điện ngầm AREX. Tùy điều kiện thời gian và ngân sách mà các bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp nha.

3. Hàng ngày có những chuyến bay nào đến Seoul Hàn Quốc?

Hàng ngày có khá nhiều chuyến bay đến Hàn Quốc từ Việt Nam của các hãng hàng không khác nhau. Trong đó nhiều nhất là chặng bay đến thủ đô Seoul. Không chỉ các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines hay Vietjet Air mà hiện nay còn có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác cũng đang khai thác chặng bay này như Thai Airways, Cathay Pacific Airlines, Asiana Airlines, Korean Air…

Ở Việt Nam có 3 sân bay quốc tế lớn đang khai thác đường bay thẳng đến Seoul là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và sân bay quốc tế Đà Nẵng:

- Chặng Hà Nội – Seoul: chặng bay này được khai thác với tần suất khá dày đặc lên đến 50 chuyến bay / ngày của các hãng hàng không như: VietJet Air, Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Thai Airways, Cathay Pacific Airlines… Thời gian một chuyến bay thẳng này rơi vào khoảng hơn 4 giờ đồng hồ.

- Chặng TP. Hồ Chí Minh – Seoul: tần suất chuyến bay này cũng lên đến 50 chuyến / ngày. Một vài hãng hàng không đang khai thác chặng này bao gồm: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Asiana Airlines, Philippine Airlines, Korean Air, Jeju Air… Thời gian bay từ TP. Hồ Chí Minh thông thường là 5 giờ đồng hồ.

- Chặng Đà Nẵng – Seoul: tần suất chuyến bay này ít hơn, khoảng 48 chuyến / ngày từ các hãng hàng không VietJet Air, Jeju Air, T’Way Air, Jin Air, Korean Air, Asiana Airways, Pacific Airlines,… Du khách sẽ mất khoảng hơn 4 giờ đồng hồ bay đến Seoul từ Đà Nẵng.

Ngoài các chặng bay thẳng thì còn có nhiều chuyến bay đến Seoul quá cảnh ở các thành phố khác nhau, phổ biến nhất là Kuala Lumpur, Hong Kong, Đài Bắc,...

4. Kinh nghiệm săn vé máy bay Seoul giá rẻ

Thời điểm hợp lý để săn vé máy bay Seoul giá rẻ

Không chỉ đi Seoul Hàn Quốc mà khi có ý định du lịch ở bất cứ đâu, du khách cũng nên săn vé máy bay từ sớm để có thể chủ động sắp xếp lịch trình, tránh tình trạng cháy vé và mua được vé giá tốt. Du khách có thể đi du lịch Hàn Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng đều rất đẹp. Các bạn nên lựa chọn thời điểm sớm rồi đặt vé luôn trước ít nhất 1-2 tháng. 

Đặc biệt, mùa xuân hoa anh đào (tháng 3 – tháng 4) và mùa thu lá đỏ lá vàng (tháng 10 – tháng 11) là mùa cao điểm du lịch Hàn Quốc, lượng khách du lịch sẽ tăng đột biến. Nếu đi du lịch vào thời điểm này thì vé máy bay sẽ cao hơn rất nhiều và du khách sẽ phải săn vé máy bay sớm từ trước 3 – 4 tháng đấy nhé.

Đặt vé máy bay Seoul giá rẻ cực nhanh chóng với Mytour.vn

Lựa chọn vemaybay.mytour.vn, các bạn sẽ chẳng cần phải mất thời gian để canh vé hàng ngày hàng giờ hay tốn công sức để tham khảo, so sánh giá từ các hãng hàng không khác nhau,… Bởi chúng tôi sẽ giúp các bạn có được tấm vé máy bay giá rẻ đi Seoul một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Việc của các bạn chỉ cần thỏa sức vui chơi, khám phá xứ sở kim chi một cách trọn vẹn nhất thôi nha!

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /108