Mytour blog
Tags:
du lịch Singaporebí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20234460

Bí quyết săn vé máy bay Hà Nội - Singapore giá rẻ mới nhất năm 2024

Singapore - thành phố trong mơ với những công trình kiến trúc như kỳ quan, những thành tựu khoa học và những khu bảo tồn thiên nhiên đầy quyến rũ. Đảo quốc sư tử Singapore luôn là điểm đến yêu thích của những ai đã từng một lần ghé thăm nơi đây. Và nếu bạn đang muốn lên đường tham quan đảo quốc sư tử, hãy cùng Mytour bỏ túi ngay bí quyết săn vé máy bay Hà Nội - Singapore giá rẻ mới nhất ngay, bạn nhé.

Why Osborne Clarke Chose Singapore Over Hong Kong | Law.com International

Du lịch Singapore có gì chơi?

5 Reasons Why The World''s Tech Firms Are Moving To Singapore

Nếu đi với gia đình, bạn có thể đến đảo Sentosa, tham quan Universal Studios Singapore, thủy cung SEA aquarium và ngắm nhìn những công trình và trò chơi trên đảo. Hoặc nếu bạn yêu thích kiến trúc, Singapore với với hàng loạt công trình kiến trúc hiện đại như Changi Jewel, Gardens by the Bay, Marina Bay Sand luôn sẽ khiến cho bạn phải trầm trồ.  

Cùng với đó các bảo tàng lịch sử, nghệ thuật như National Museum, ArtScience Museum, cùng các vườn thú, vườn chim, thủy cung, thiên nhiên… luôn là điểm đến tuyệt vời ngay trong tầm tay cho tất cả mọi người. 

Hàng ngày có những chuyến bay Hà Nội - Singapore nào?

Scoot suspends all flights to Wuhan – The Independent News

Hiện tại, đường bay Hà Nội đi Singapore hiện có khoảng hơn 20 hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác. Trong đó, có hai hãng hàng không Việt Nam là Vietnam Airlines và Vietjet. Một số hãng hàng không như Singapore Airlines, Silkair, Scoot Air, Air Asia,... Nếu như bạn muốn mua vé máy bay Hà Nội  - Singapore giá rẻ, bạn có thể chọn một trong ba hãng Vietjet, Scoot hoặc  Air Asia. Tất cả các hãng này đều có chuyến bay thẳng đến Singapore với giá vé tiết kiệm nhất. 

Săn vé máy bay Hà Nội - Singapore giá rẻ bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Singapore 

Scoot-Tigerair Merger Set for Launch | Air Transport News: Aviation  International News

Một điều quan trọng để săn vé máy bay Hà Nội - Singapore là đặt vé sớm để dễ dàng săn được những chiếc vé rẻ hơn, đảm bảo cho hành trình Hà Nội - Singapore suôn sẻ hơn và thuận tiện cho bạn sắp xếp kế hoạch nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn thời gian bay vào một trong hai khung giờ sáng sớm hoặc tối muộn. Vì những chuyến bay trong các khung giờ này thường có giá mềm hơn hẳn so với những chuyến vào ban ngày. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng múi giờ của Singapore là GMT+8, nên bạn cần tính toán thời gian để khi đến Singapore không bị quá trễ. 

Săn vé máy bay Hà Nội - Singapore qua các đợt khuyến mãi

VietJet Air to jumpstart operations in Changi Airport Terminal 4

Bên cạnh mặt bằng giá rẻ hơn so với các hãng hàng không khác, các hãng giá rẻ như Vietjet, Air Asia, Scoot cũng thường có các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách đi chặng Hà Nội - Singapore. Bạn có thể tìm kiếm các chương trình khuyến mãi này và chớp thời cơ đặt vé máy bay Hà Nội - Singapore giá rẻ. 

Đặt vé máy bay Hà Nội - Singapre qua Mytour.vn 

Singapore Airlines to increase flights in August – Business Traveller

Giải pháp đơn giản nhất để đặt vé máy bay Hà Nội - Singapore giá rẻ là truy cập vào website https://vemaybay.mytour.vn/. Với tích hợp thể hiện cả ngày bay, giờ bay của tất cả hãng bay có khai thác đường bay vào ngày bạn chọn, rất dễ dàng để bạn so sánh và chọn cho mình chiếc vé thích hợp nhất. Đặc biệt là, Mytour luôn áp dụng các chương trình khuyến mãi của hãng, kèm theo các ưu đãi từ chính Mytour, giúp mức giá bạn thấy luôn là mức giá tốt và có lợi nhất. 

Và còn gì đơn giản hơn truy cập mytour.tripi.vn để theo dõi các khuyến mãi mới nhất cho vé máy bay Hà Nội - Singapore, bạn ơi? Với chỉ một thao tác tìm kiếm, bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc vé máy bay Hà Nội - Singapore với giá cực kỳ tốt.

 

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /581