Mytour blog
Tags:
du lịch Sài Gònbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20231.0670

Bí quyết săn vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ mới nhất năm 2024

Bạn đang cần tìm vé Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ? Nhanh chóng cùng Mytour.vn tìm hiểu các bí quyết săn vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ mới nhất và “tậu” ngay cho mình một chiếc vé về với thành phố mang tên Bác ngay bạn ơi.

Hàng ngày có bao nhiêu chuyến bay Hải Phòng -  Hồ Chí Minh?

Bamboo Airways chính thức nhận bàn giao hai máy bay Boeing 787-9 Dreamliner  | Báo dân sinh

Nếu muốn đi Sài Gòn từ Hải Phòng, bạn  sẽ mất khoảng 2 giờ bay, xuất phát từ sân bay quốc tế Cát Bi đến sân bay Tân Sơn Nhất, Sài Gòn. Giá vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh thường dao động trong khoảng 1.100.000 – 1.500.000 VND/chiều tùy thời điểm. 

Hầu hết các hãng hàng không Việt Nam đều có chuyến bay từ Hải Phòng đi Sài Gòn. Với Vietjet Air có 8 chuyến bay mỗi ngày, Vietnam Airlines với 4 chuyến bay mỗi ngày, Pacific Airlines với 2 chuyến bay mỗi ngày, và Bamboo Airways với 1 chuyến bay mỗi ngày. Thoải mái cho bạn lựa chọn một chuyến bay phù hợp nhất với bản thân và gia đình.

Tìm ngay vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ nhất cùng Mytour

Săn vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ nhất bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Sài Gòn từ Hải Phòng

Bamboo Airways điều chỉnh khai thác một số chuyến bay do ảnh hưởng bão số 3  - Truyền hình Văn hóa Du lịch (Vietnam Journey)

Chặng bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh là một trong những chặng bay chính của các hãng hàng không, vì vậy thực tế giá vé sẽ không chênh lệch nhiều giữa các mùa. Vì vậy, để săn vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ, bạn nên chọn mua vé sớm ít nhất 2 đến 3 tháng. 

Một yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến giá vé là giờ bay, vì vậy nếu muốn mua được vé máy bay Hải Phòng -  Hồ Chí Minh giá rẻ, bạn nên cân nhắc lựa chọn các chuyến bay vào các khung giờ có ít người bay. Thường là những chuyến bay vào lúc sáng sớm hoặc tối muộn. 

Đặt vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh  qua chương trình khuyến mãi 

Trên thực tế, cách hiệu quả để săn vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ là nhanh tay đặt vé vào những ngày có chương trình khuyến mãi. Các hãng như Vietjet và Bamboo Airways thường sẽ có các đợt khuyến mãi giảm giá, hoặc bán vé đồng giá, vé 0 đ vào dịp cuối tháng hoặc gần những ngày lễ lớn. 

Trong trường hợp không có các chương trình khuyến mãi từ hãng, bạn có thể sử dụng các ưu đãi như thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc thẻ của một số ngân hàng để được hoàn tiền, hoặc giảm giá khi thanh toán. Tùy mỗi thời điểm mà sẽ có các chương trình khác nhau, bạn nhớ xem kỹ các ưu đãi khi thanh toán nhé.

Đặt vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh qua Mytour.vn

Trường hợp bạn muốn đặt vé nhanh mà vẫn đảm bảo giá rẻ, hãy đặt vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh qua vemaybay.mytour.vn. Sở hữu hệ thống đặt vé trực tuyến dễ dàng, hợp tác chặt chẽ với các đối tác hãng bay, vemaybay.mytour.vn là biện pháp đơn giản và tiện lợi nhất. 

Bạn có thể so sánh giá vé giữa các hãng, các giờ bay một cách chính xác bởi tất cả các vé máy bay trên hệ thống đều liên tục được cập nhật từ chính các hãng hàng không. Kèm theo đó là các ưu đãi, khuyến mãi từ hãng và chính Mytour, đảm bảo giá vé máy bay trên Mytour luôn tốt hơn so với bạn mua trực tiếp. 

Check ngay vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ mới nhất

Bật mí là bạn còn có thể truy cập vemaybay.mytour.vn để theo dõi những ưu đãi mới nhất, hoặc gọi ngay tổng đài 1900 2083 để được tư vấn về vé máy bay tốt nhất, bạn nhé. Chần chờ gì nữa bạn ơi, bay ngay với Mytour thôi.

Các câu hỏi thường gặp
Làm thế nào để tìm được vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ?
Khi nào là thời điểm tốt nhất để săn vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ?
Có nên mua vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh trực tiếp từ hãng hàng không hay thông qua các trang web đặt vé trực tuyến?
Có nên đặt vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh trước hay đợi đến gần ngày bay để mua vé giá rẻ hơn?
Có những hãng hàng không nào cung cấp vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ?
Có những điều cần lưu ý khi đặt vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh để tránh mua phải vé giả, vé lậu?
Có những phương thức thanh toán nào khi đặt vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh trực tuyến?
Có những trang web đặt vé máy bay nào uy tín và cung cấp vé máy bay Hải Phòng - Hồ Chí Minh giá rẻ?

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /178