Mytour blog
Tags:
du lịch Thái Lanbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20234830

Bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Bangkok giá rẻ mới nhất năm 2024

Thái Lan là một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Đây là một trong những đất nước phát triển du lịch vượt bậc nhất trong khu vực. Thủ đô Bangkok vẫn thường là điểm đến đầu tiên khi du khách đặt chân đến Thái Lan. Nếu các bạn quyết định lựa chọn điểm đến này cho chuyến đi sắp tới thì hãy tham khảo ngay những “bí kíp” săn vé máy bay Bangkok giá rẻ nhất định phải biết sau đây nhé

1. Thái Lan có gì đang chờ đón bạn?

Đất nước Thái Lan mỗi năm đều đón hơn 12 triệu lượt khách du lịch quốc tế. Hầu hết các tín đồ du lịch đều đã từng ít nhất một lần đặt chân đến mảnh đất này. “Đất nước Chùa Vàng”, “xứ sở của những nụ cười thân thiện”, “thiên đường mua sắm” hay “thiên đường du lịch”… đều là những mỹ danh mà du khách thế giới yêu mến đặt cho đất nước này. Nếu các bạn muốn thực hiện một chuyến du lịch khám phá, tìm hiểu văn hóa, trải nghiệm tâm linh hay thưởng thức ẩm thực đường phố,… thì Thái Lan đều đáp ứng được một cách vô cùng tuyệt vời đấy nhé. Còn chờ gì nữa mà không săn ngay một tấm vé máy bay giá rẻ đến Bangkok để tự mình trải nghiệm và cảm nhận thôi nhỉ?

2. Thông tin về những sân bay ở Bangkok du khách cần biết

Bangkok hiện tại có 2 sân bay đón khách quốc tế đó là sân bay Don Muang (DMK) và sân bay Suvarnabhumi (BKK). Sân bay Suvarnabhumi là sân bay mới và lớn nhất ở Bangkok trong khi sân bay Don Muang lại lâu đời và cũ hơn. Tùy vào điểm khởi hành và hãng hàng không mà du khách lựa chọn thì máy bay sẽ đáp tại 1 trong 2 sân bay này nha

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi (BKK)

Suvarnabhumi là sân bay lớn nhất ở Bangkok, là nơi tiếp nhận và xử lý hầu hết các chặng bay quốc tế và số lượng lớn chặng bay nội địa của Thái Lan. Một vài hãng hàng không lớn khai thác chặng bay đến Suvarnabhumi như là: Air China, Air France, Bangkok Airways, British Airways, Cathay Pacific, Emirates, Japan Airlines, Qantas, Qatar Airways, Singapore Airlines, Thai Airways…

Sân bay Suvarnabhumi cách trung tâm thành phố Bangkok khoảng 30 km về phía Đông. Một vài phương tiện di chuyển về trung tâm thành phố mà du khách có thể lựa chọn như là: tuyến đường sắt Airport Rail Link, xe buýt, taxi hay dịch vụ taxi limousine. Nếu du khách lựa chọn dịch vụ taxi limousine thì sẽ phải trải giá cao hơn nhiều so với taxi truyền thống.

Sân bay quốc tế Don Muang (DMK)

Don Muang là một trong những sân bay lâu đời nhất của Thái Lan. Hầu hết các hãng hàng không giá rẻ ở Đông Nam Á đều lựa chọn Don Muang để đặt trụ sở và làm điểm đáp chuyến. Nếu bạn bay đến Bangkok bằng những hãng hàng không như AirAsia, Nok Air, Thai Lion Air hay bất kỳ hãng hàng không giá rẻ nào ở Đông Nam Á thì các bạn sẽ hạ cánh tại sân bay Don Muang nhé.

Để về trung tâm Bangkok thì các bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng đường sắt mặt đất SRT hay taxi. Phí phụ thu cho một chuyến taxi khởi hành từ sân bay này là khoảng 50 baht. Các bạn sẽ mất khoảng 30 phút di chuyển. Ngoài ra, một lưu ý nữa là sân bay Don Muang nằm trong khu dân cư và công nghiệp của Bangkok nên vào giờ cao điểm thì việc lưu thông cũng khá khó khăn. Vì thế mà du khách nên căn giờ để di chuyển đến sân bay không bị muộn nha.

3. Thông tin những chặng bay đến Bangkok

Khi đặt vé máy bay đi Bangkok, du khách sẽ khởi hành từ các thành phố lớn như Hà Nội (sân bay quốc tế Nội Bài), thành phố Hồ Chí Minh (sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất), Đà Nẵng (sân bay quốc tế Đà Nẵng). 

- Từ Hà Nội: Hiện nay, có 5 hãng hàng không đang khai thác chặng bay thẳng đến Bangkok là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Thai AirAsia, THAI Airways, Thai Lion Mentari. Các du khách sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ ngồi máy bay để đến Bangkok.

- Từ thành phố Hồ Chí Minh: 6 hãng hàng không đang khai thác chặng bay thẳng đến Bangkok bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar, Thai AirAsia, Nok Air, THAI Airways. Thời gian cho một chặng bay thẳng TP. Hồ Chí Minh – Bangkok rơi vào khoảng 1 giờ 30 phút.

- Từ Đà Nẵng: Thai AirAsia, Thai Vietjet Air và Bangkok Airways là 3 hãng hàng không đang khai thác chặng bay thẳng Đà Nẵng – Bangkok. Thời gian bay trung bình khoảng 1 giờ 50 phút.

Ngoài các chặng bay thẳng trên thì còn có cả chặng bay 1 điểm dừng. Lựa chọn chặng bay này, du khách sẽ phải mua vé máy bay 2 lần nếu muốn sang Bangkok Thái Lan. Tuy nhiên, như vậy du khách sẽ tốn nhiều thời gian chờ bay hơn đáng kể.

4. Kinh nghiệm săn vé máy bay Bangkok giá rẻ dành cho mọi du khách

Đặt vé máy bay đúng thời điểm

Nên săn vé máy bay Bangkok giá rẻ vào lúc nào là điều mà nhiều người quan tâm. Mùa du lịch cao điểm ở Thái Lan thường là từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm bởi lúc này khí hậu ở Thái Lan khá dễ chịu và là khoảng thời gian diễn ra nhiều lễ hội truyền thống vô cùng thú vị. Ngoài ra, tháng 7 và tháng 8 đang là dịp học sinh được nghỉ hè nên nhiều gia đình cũng tổ chức đi du lịch Thái Lan. Vì thế, nếu muốn trải nghiệm một Thái Lan ồn ào, sôi động trong mùa cao điểm thì các bạn nên săn vé máy bay giá rẻ đi Bangkok trước ít nhất 2 – 3 tháng để có giá tốt. 

Ngược lại, nếu du khách muốn có chuyến du lịch Thái Lan tiết kiệm và thoải mái vui chơi, khám phá thì có thể săn vé máy bay Bangkok giá rẻ vào dịp thấp điểm như cuối tháng 4 hay cuối tháng 9 hàng năm nhé.

Theo dõi giá vé, khuyến mãi của các hãng hàng không

Để săn được vé máy bay Bangkok giá rẻ, du khách cần thường xuyên theo dõi, cập nhật giá vé và các chương trình khuyến mãi, kích cầu của các hãng hàng không. Du khách nên so sánh giá vé của các hãng để có lựa chọn hợp lý nhất.

Đặt vé máy bay Bangkok giá rẻ tại Mytour.vn

Có một cách nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều đó là các bạn chỉ cần tin tưởng và lựa chọn vemaybay.mytour.vn. Chỉ cần vài cú click chuột, Mytour sẽ giúp du khách lựa chọn được vé máy bay Bangkok phù hợp nhất với túi tiền và thời gian. Việc còn lại của các bạn chỉ là xách vali lên và đi khám phá một vùng đất xinh đẹp tuyệt vời thôi nha!

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /491