Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộibí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20239850

Bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội giá rẻ mới nhất năm 2024

Làm thế nào để săn vé máy bay đi Hà Nội từ Tp. Hồ Chí Minh với mức giá rẻ nhất. Nhanh chóng cùng Mytour.vn tìm hiểu các bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội giá rẻ mới nhất và lên đường ngay bạn ơi.

Hàng ngày có bao nhiêu chuyến bay Hồ Chí Minh - Hà Nội?

Bamboo Airways điều chỉnh khai thác một số chuyến bay do ảnh hưởng bão số 3  - Truyền hình Văn hóa Du lịch (Vietnam Journey)

Là hành trình huyết mạch nối liền thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội. Theo thống kê, mỗi ngày có đến hơn 50 chuyến bay khởi hành từ Tân Sơn Nhất đi Nội Bài từ bốn hãng hàng không chính là Vietnam Airlines, Pacific Airline, Bamboo Airways và Vietjet Air . Chính vì vậy, dù vào bất cứ ngày nào trong tuần bạn đều có thể dễ dàng tìm được chuyến bay đến Hà Nội. 

Cũng vì là hành trình phổ biến, giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội thường có mức giá dao động từ 500 nghìn đến 3 triệu đồng/ 1 vé tùy hãng bay. Bên cạnh đó, các yếu tố như ngày bay, giờ bay và các dịch vụ kèm theo cũng ảnh hưởng lớn đến giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội.

Săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội giá rẻ nhất bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Hà Nội

Từ 5/8, Bamboo Airways mở thêm 4 đường bay mới kết nối Cần Thơ | Giao thông  | Vietnam+ (VietnamPlus)

Cách tốt nhất để săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội giá rẻ nhất chính là đặt vé sớm. Bạn nên mua vé trước ngày khởi hành từ 2 đến 3 tháng để đảm bảo mức giá tốt vì tại thời điểm này nhu cầu vé chưa cao. Ngoài ra, nếu có thể, hãy chọn bay vào những ngày trong tuần, vì các chuyến cuối tuần thường rất đông và có giá cao hơn hẳn.

Bên cạnh đó, để mua được vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội giá rẻ, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các chuyến bay vào sáng sớm hoặc tối muộn. Vì hai khung giờ này luôn có mức giá rẻ hơn so với các khung giờ phổ thông từ 8h sáng đến cuối giờ chiều.

Săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội giá rẻ qua các chương trình khuyến mãi 

Là một trong những chặng bay trọng yếu, vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội thường luôn có các chương trình khuyến mãi từ các hãng bay. Một vài thời điểm vàng để săn các khuyến mãi này là các dịp cuối tháng, hoặc gần những ngày lễ lớn như 2/9, 30/4, Giỗ Tổ,... Bạn có thể săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội trong những đợt này và đặt vé cho những chuyến đi của mình.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội giá rẻ qua Mytour.vn

Bamboo Airways bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không Việt Nam 5 tháng  liên tiếp

Cách đơn giản nhất để bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một chiếc vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội giá rẻ là mua qua vemaybay.mytour.vn. Với hệ thống đặt vé trực tuyến dễ dàng, hợp tác chặt chẽ với các đối tác hãng bay, giá vé máy bay trên Mytour luôn tốt hơn so với bạn mua trực tiếp. Ngoài ra, khi tìm kiếm trên Mytour, bạn còn có thể so sánh nhiều hãng bay có cùng chặng bay để chọn được hãng có mức giá tốt nhất. 

Và hơn hết, thay vì phải săn khuyến mãi trên từng hãng bay, Mytour luôn áp dụng các ưu đãi đến từ hãng. Cùng với các chương trình khuyến mãi từ vemaybay.mytour.vn. Nhiều ưu đãi hơn để bạn luôn có thể mua vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội với mức ưu đãi tốt tối đa.

Trên đây là một số bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội giá rẻ mới nhất. Mong rằng bạn đã có thể bỏ túi được những kinh nghiệm hay để săn vé cho chuyến đi tiếp theo của mình. Đừng quên truy cập vemaybay.mytour.vn để theo dõi những ưu đãi mới nhất. Hoặc gọi ngay tổng đài 1900 2083 để được tư vấn về vé máy bay tốt nhất, bạn nhé. 

Check ngay vé máy bay Hồ Chí Minh - Hà Nội giá rẻ mới nhất

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /589