Mytour blog
Tags:
du lịch Malaysiabí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20233870

Bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Kuala Lumpur giá rẻ mới nhất năm 2024

Đất nước Malaysia thu hút khách du lịch bởi sự hòa trộn của nhiều nền văn hóa Trung Quốc, Ấn Độ, Mã Lai và cả những nét văn hóa phương Tây hiện đại. Và nếu du lịch Malaysia mà chưa đặt chân đến thành phố Kuala Lumpur thì thật là thiếu sót. Một chuyến du lịch đến đây sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng tham khảo một vài kinh nghiệm săn vé máy bay Kuala Lumpur giá rẻ cực hữu ích dưới đây nhé

Kuala Lumpur Is Having a Moment

1. Giới thiệu về thành phố Kuala Lumpur

IHG to develop new Holiday Inn in Kuala Lumpur, Malaysia | Hotel Management

Nhắc đến Kuala Lumpur, du khách sẽ hình dung ra một thành phố phát triển hiện đại nhưng nhưng vẫn giữ được những vẻ đẹp truyền thống vô cùng nên thơ, lãng mạn. Thành phố này là nơi hội tụ, giao thoa của những nền văn hóa độc đáo trên thế giới nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống rất riêng.

Đến với Kuala Lumpur, du khách sẽ phải trầm trồ trước sự hoành tráng của tháp đôi Petronas – một trong 5 tòa tháp đôi cao nhất thế giới, khám phá động Batu đậm chất Ấn Độ, thỏa sức vui chơi ở công viên giải trí Sunway Lagoon hay ngẩn ngơ trước vẻ đẹp huyền ảo của thủy cung Aquaria KLCC,…

Vậy làm thế nào để có thể săn được vé máy bay Kuala Lumpur giá rẻ?

2. Thông tin những sân bay ở Kuala Lumpur

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur được chia thành 2 nhà ga là KLIA và KLIA 2. Tùy vào hãng hàng không mà du khách lựa chọn mà máy bay sẽ đáp tại 1 trong 2 nhà ga này. Nếu như KLIA thường đón những hãng hàng không quốc gia như Vietnam Airlines, Bangkok Airways, China Airlines, Singapore Airlines, Korean Air,… thì KLIA 2 lại là điểm đến của những hãng hàng không giá rẻ như AirAsia, Indonesia AirAsia, Lion Air, Malindo Air, Thai AirAsia,…

Để di chuyển từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur về trung tâm thành phố thì các bạn có thể lựa chọn những phương tiện giao thông phổ biến như là: xe buýt, taxi, hệ thống tàu điện cao tốc,… Tùy vào túi tiền và thời gian mà du khách lựa chọn phương tiện phù hợp.

3. Thông tin về những chặng bay đến Kuala Lumpur

Từ Việt Nam muốn đến Kuala Lumpur, du khách có thể khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và sân bay quốc tế Đà Nẵng.

- Chặng bay Hà Nội – Kuala Lumpur: Một vài hãng hàng không đang khai thác chặng này như là Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Malindo Airways,… với thời gian bay thẳng khoảng 3 giờ đồng hồ.

- Chặng bay TP. Hồ Chí Minh – Kuala Lumpur: một vài hãng hàng không đang khai thác chặng này với giá tốt như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Malindo Airways,… Thời gian bay thẳng đến Kuala Lumpur chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ.

- Chặng bay Đà Nẵng – Kuala Lumpur: Các hãng hàng không như AirAsia, Vietnam Airlines, Singapore Airlines,…  là những hãng đang khai thác chặng Đà Nẵng – Kuala Lumpur bay thẳng hoặc nối chuyến.

4. Kinh nghiệm săn vé máy bay Kuala Lumpur giá rẻ

Săn vé máy bay Kuala Lumpur giá rẻ vào thời điểm nào là hợp lý?

Khoảng thời gian từ tháng 12 đến cuối tháng 1 ở Kuala Lumpur đang là mùa du lịch cao điểm. Bởi lúc này ở đây cũng diễn ra nhiều dịp nghỉ lễ lớn như Tết Dương lịch, Giáng sinh,… Ngoài ra, tháng 9 âm lịch hàng năm là lúc diễn ra lễ hội Hari Raya hay tháng 1 âm lịch là dịp Tết truyền thống…  cũng là thời điểm nhiều người lựa chọn du lịch Kuala Lumpur nhất. Nếu đi du lịch vào thời điểm này, du khách sẽ phải tốn khá nhiều chi phí cho các dịch vụ ăn ở, đi lại và đặc biệt là vé máy bay. Vì thế, nếu muốn săn vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ thì các bạn nên tránh những dịp cao điểm thế này nhé.

Bên cạnh đó, nếu du khách đặt vé đi Kuala Lumpur vào ngày thường thì phí sẽ rẻ hơn so với cuối tuần, hoặc bay lúc sáng sớm và tối muộn sẽ rẻ hơn nhiều so với những thời điểm khác trong ngày nhé.

Đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur tại Mytour.vn

Nếu các bạn không có nhiều thời gian, chi phí để canh vé rẻ nhưng vẫn muốn có chuyến du lịch tiết kiệm thì cũng đừng lo! Chí cần bỏ một chút thời gian, vài cú click chuột, Mytour.vn sẽ giúp các bạn lựa chọn được tấm vé máy bay với giá cả và lịch trình hợp lý để thoải mái khám phá trọn vẹn thành phố Kuala Lumpur xinh đẹp nhé

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /482