Mytour blog
Tags:
du lịch hàn quốcbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20234030

Bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Seoul giá rẻ mới nhất năm 2024

Seoul  - thủ đô Hàn Quốc, đất nước của những bản tình ca bốn mùa, của các hãng mỹ phẩm danh tiếng và những tòa cung điện cổ kính, địa điểm yêu thích của bất kỳ ai trót đi qua một lần. Vậy làm thế nào để săn vé máy bay đi Seoul từ Tp. Hồ Chí Minh với mức giá rẻ nhất. Nhanh chóng cùng Mytour.vn tìm hiểu các bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Seoul giá rẻ mới nhất và lên đường ngay bạn ơi.

WHAT TO DO IN KOREA: HANBOK PHOTOSHOOT - Olivia Lazuardy

Đến Seoul có gì chơi?

N Seoul Tower: Panoramic City Views from Namsan Mountain

Hàn Quốc thu hút khách du lịch tứ phương bởi vẻ hiện đại năng động. Hơn hết đây còn là nơi có chính sách giảm thuế mua sắm cho visa du lịch cực kì hấp dẫn. Đến Seoul bạn có thể diện những bộ hanbok truyền thống và tham quan những khu cung điện cổ xưa, khu làng cổ Hanok Bukchon. Bạn cũng có thể hòa mình vào thiên nhiên tại đảo Nami với thiên nhiên mỗi mùa một vẻ lộng lẫy. Cùng với đó là những khu vui chơi, giải trí nổi tiếng như Everland - công viên chủ đề đầu tiên của Hàn Quốc, Lotte World, tháp Namsan,... Tất cả tạo nên một Seoul vừa thơ mộng, vừa hiện đại lại không kém phần sôi động, thú vị.

Hàng ngày có bao nhiêu chuyến bay Hồ Chí Minh - Seoul ?

File:HL7613 A380 Korean Airlines (7567522426).jpg - Wikimedia Commons

Để di chuyển đến Hàn Quốc bạn có thể đặt vé máy bay từ nhiều hãng hàng không khác nhau. Một vài lựa chọn thường được khách bay Hồ Chí Minh - Seoul là Vietjet – với chi phí tiết kiệm và rẻ hơn hẳn (nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ bị hủy/ trễ chuyến) hoặc Vietnam Airlines – ổn định hơn về chất lượng phục vụ nhưng giá cả cũng cao hơn.

Bạn cũng có thể săn vé giá rẻ của mọi hãng bay quốc tế khác như Air Asia, Cathay Pacific, China Southern Airlines, Air China, China Eastern Airlines, Korean Air, Japan Airlines,... Tùy theo hãng hàng không và lộ trình bay mà giá vé có thể dao động từ 3 triệu đến 4 triệu/ chuyến.

Săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Seoul giá rẻ nhất bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Seoul  

AirAsia slips to full-year loss | News | Flight Global

Thông thường, mùa cao điểm du lịch Seoul nói riêng và Hàn Quốc nói chung là mùa xuân (tháng 3, 4) và mùa thu (tháng 10 và 11). Chính vì vậy, giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Seoul ở các tháng này đều ở mức cao. Bạn có thể lựa chọn đi vào mùa hè hoặc mùa đông để giá vé máy bay có mức giá tốt hơn. Trường hợp bạn muốn đi vào những mùa cao điểm, hãy chắc chắn rằng bạn đặt vé sớm ít nhất 3 đến 4 tháng để giá vé rẻ hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn.

Săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Seoul bằng khuyến mãi của các hãng máy bay 

Vietjet Air mở 2 đường bay thẳng Ấn Độ, mở bán vé chỉ từ 0 đồng

Để mua được vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei giá rẻ, bạn có thể “săn” các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không. Với một số hãng như Air Asia, Vietjet, thông thường đều có các đợt khuyến mãi giảm giá với mức ưu đãi cực kỳ tốt. Chỉ cần nhanh tay “bắt” được những deal khuyến mãi này là bạn đã có thể bỏ túi những chiếc vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei với giá cực tốt.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh - Seoul qua Mytour.vn

Vietnam Airlines adds two new routes to Shenzhen (China) | Tin tức |  Vietnamairlines

Bên cạnh việc săn các khuyến mãi từ hãng bay, giải pháp đơn giản hơn là bạn chỉ cần truy cập vemaybay.mytour.vn và nhanh chóng chọn cho mình một chiếc vé máy bay Hồ Chí Minh - Seoul giá rẻ. Khi tìm kiếm trên Mytour, chỉ với một lần điền thông tin tìm kiếm, bạn còn có thể so sánh nhiều hãng bay có cùng chặng bay, hoặc nhiều mốc thời gian khác nhau để chọn được hãng có mức giá tốt nhất. Ngoài ra, hệ thống đặt vé trực tuyến được tích hợp các ưu đãi từ chính Mytour và các đối tác hãng bay, giá vé máy bay trên Mytour luôn tốt hơn so với bạn mua trực tiếp. 

Mong rằng với những bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Seoul giá rẻ mới nhất này bạn đã có thể săn được những chiếc vé với giá tốt nhất.  Đừng quên truy cập mytour.tripi.vn để theo dõi những ưu đãi mới nhất, hoặc gọi ngay tổng đài 1900 2083 để được tư vấn về vé máy bay tốt nhất, bạn nhé. 

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /137