Mytour blog
Tags:
bí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy baydu lịch Đài Loan
06/04/20233080

Bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei giá rẻ mới nhất năm 2024

Thành phố Đài Bắc là điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình khám phá Đài Loan. Đến đây bạn có thể tham quan các thắng cảnh Đài Bắc hoặc di chuyển đến các thành phố của Đài Loan. Vậy làm thế nào để săn vé máy bay đi Taipei (Đài Bắc) từ Tp. Hồ Chí Minh với mức giá rẻ nhất. Nhanh chóng cùng Mytour.vn tìm hiểu các bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei giá rẻ mới nhất và lên đường ngay bạn ơi.

Taipei travel | Taiwan - Lonely Planet

Đến Taipei (Đài Bắc) có gì chơi?

Epoch Jigsaw Puzzle Jiufen Taipei Taiwan | PlazaJapan

Đài Bắc là trung tâm và thanh phố lớn nhất của Đài Loan. Đến với thành phố này, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố từ tháp Taipei 101 – đài quan sát Đài Bắc 101. Hoặc theo dấu lịch sử đi từ những năm tháng cổ xưa đến hiện đại qua những con đường đầy màu sắc của làng Cửu Phần, thả đèn lồng ở Thập Phần. Viếng thăm những viện bảo tàng, đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Cố Cung, mua sắm ở chợ đêm Shilin,… Hoặc bạn cũng có thể lên đường chinh phục núi Dương Minh Sơn để chiêm ngưỡng và cảm nhận thiên nhiên hài hòa, trong lành của Đài Bắc. 

Hàng ngày có bao nhiêu chuyến bay Hồ Chí Minh - Taipei?

EVA Air to open direct flight from Taipei to Phuket in April - News - The  Jakarta Post

Hành trình bay Hồ Chí Minh - Taipei khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh đến sân bay Đào Viên (Taoyuan), Đài Bắc. Thông thường bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng 50 phút đến 3 tiếng để bay đến Đài Bắc từ Sài Gòn nếu bay thẳng và dài hơn nếu có thực hiện nối chuyến (transit) tại một nước thứ 3.

Trong các hãng hàng không của Việt Nam chỉ có 2 hãng nội địa có đường bay Tp Hồ Chí Minh – Đài Bắc (Đài Loan) là Vietnam Airlines và Vietjet Air. Tuy nhiên, bạn vẫn còn rất nhiều các lựa chọn là các hãng hàng không quốc tế như Eva Air, Air Asia, Cathay Pacific, China Southern Airlines, Air China, China Eastern Airlines, Korean Air, Japan Airlines,... Tùy theo hãng hàng không và lộ trình bay mà giá vé có thể dao động từ 2 triệu đến 3 triệu/ chuyến. 

Săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei giá rẻ nhất bằng cách nào?

Thời điểm thích hợp để mua được vé giá rẻ đi Taipei (Đài Bắc) 

5 ways to find last-minute flight deals online and on the phone

Thông thường mùa du lịch Taipei (Đài Bắc) bắt đầu vào mùa xuân (tháng 3, 4) và mùa thu (tháng 10 và 11). Chính vì vậy, giá vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei ở các tháng này đều ở mức cao. Nếu không có mục đích đi Đài Bắc để ngắm hoa hoặc lá rơi, bạn có thể khởi hành chệch các tháng này để có mức giá tốt hơn. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần đặt vé sớm ít nhất 3 đến 4 tháng để giá vé rẻ hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn.

Săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei qua khuyến mãi của các hãng máy bay 

Get Cheap Flights - Microsoft Store

Để mua được vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei giá rẻ, bạn có thể “săn” các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không. Với một số hãng như Air Asia, Vietjet, thông thường đều có các đợt khuyến mãi giảm giá với mức ưu đãi cực kỳ tốt. Chỉ cần nhanh tay “bắt” được những deal khuyến mãi này là bạn đã có thể bỏ túi những chiếc vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei với giá cực tốt.

Săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei giá rẻ với Mytour.vn

Qantas Just Completed The World''s Longest 19-Hr Flight, But How Did  Passengers Fare? - GQ

Bên cạnh việc săn các khuyến mãi từ hãng bay, giải pháp đơn giản hơn là bạn chỉ cần truy cập vemaybay.mytour.vn và nhanh chóng chọn cho mình một chiếc vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei giá rẻ. Với hệ thống đặt vé trực tuyến được tích hợp các ưu đãi và hợp tác chặt chẽ với các đối tác hãng bay, giá vé máy bay trên Mytour luôn tốt hơn so với bạn mua trực tiếp. 

Ngoài ra, khi tìm kiếm trên Mytour, bạn còn có thể so sánh nhiều hãng bay có cùng chặng bay, hoặc nhiều mốc thời gian khác nhau để chọn được hãng có mức giá tốt nhất. Chỉ với một lần tìm kiếm bạn đã có thể chọn cho mình chiếc vé ưng ý nhất.

Bạn ơi, trên đây là một số bí quyết săn vé máy bay Hồ Chí Minh - Taipei giá rẻ mới nhất. Mong rằng bạn đã có thể săn được những chiếc vé với giá tốt nhất.  Đừng quên truy cập vemaybay.mytour.vn để theo dõi những ưu đãi mới nhất, hoặc gọi ngay tổng đài 1900 2083 để được tư vấn về vé máy bay tốt nhất, bạn nhé. 

 

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /566