Mytour blog
Tags:
kiến trúc đẹpdi sản văn hóadu lịch Đà Nẵngdi sản thế giới
06/04/20233.1580

Biệt thự khâm sứ Trung Kỳ năm 2024

Biệt thự khâm sứ trung kỳ một biệt thự với phong cách kiến trúc độc đáo giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây.

 

Biệt thự khâm sứ Trung Kỳ

Hình ảnh khâm sứ ngày xưa - Ảnh: Sưu tầm

 

biệt thự khâm sứ trung kỳ

Khu biệt thự Khâm Sứ Trung Kỳ - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá tốt ở Huế

 

Biệt thự khâm sứ trung kỳ
Khu biệt thự đã bị tàn phá trong chiến tranh - Ảnh: Sưu tầm
 

Không trùng lắp những dấu tích xưa cũ của những biệt thự cỗ mang dáng dấp của một “mùa xuân nước Pháp” còn vương lại, biệt thự Hoàng Lan nằm ẩn mình trong sương nguy nga, lộng lẫy. Từ Trung tâm đón tiếp qua cầu An Lợi, du khách đã thấy "bóng núi nghiêng đường chơi vơi" và cảm nhận được cái không khí dịu mát mơn man trên da thịt, ngỡ mình như "lạc cõi Đào nguyên". Giữa chốn bồng lai tiên cảnh, cái khí hậu trong lành và ôn hòa này tương tự như khí hậu miền Địa Trung Hải, phù hợp tuyệt vời đối với những cơ thể mỏi mệt trong những ngày hè nóng bức ở 37-38 độ C giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Chính vì thế mà có nhà thơ đã viết : "Tháng 7 nóng, vội tạm xa Đà Nẵng. Lên Bà Nà tìm chút lạnh hơi xuân".

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

 

biệt thự khâm sứ trung kỳ
Dấu tích còn sót lại - Ảnh Sưu tầm 
 
biệt thự khâm sứ trung kỳ
Toàn cảnh khu khâm sứ ngày nay - Ảnh: Sưu tầm
 
Các câu hỏi thường gặp
Biệt thự khâm sứ Trung Kỳ là gì?
Biệt thự khâm sứ Trung Kỳ là một khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Đà Nẵng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Trung Hoa cổ điển.
Biệt thự khâm sứ Trung Kỳ có những tiện nghi gì?
Biệt thự khâm sứ Trung Kỳ có đầy đủ các tiện nghi cao cấp như hồ bơi riêng, phòng tập gym, khu vườn, khu BBQ, phòng karaoke, wifi miễn phí, truyền hình cáp, máy lạnh, tủ lạnh, bếp, lò vi sóng, máy giặt,...
Giá thuê biệt thự khâm sứ Trung Kỳ là bao nhiêu?
Giá thuê biệt thự khâm sứ Trung Kỳ phụ thuộc vào diện tích và số lượng phòng ngủ của biệt thự. Tuy nhiên, giá thuê thường dao động từ 10 triệu đến 30 triệu đồng mỗi đêm.
Biệt thự khâm sứ Trung Kỳ có gần các điểm du lịch nổi tiếng không?
Biệt thự khâm sứ Trung Kỳ nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km, gần các điểm du lịch nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng, chùa Linh Ứng,...
Làm thế nào để đặt thuê biệt thự khâm sứ Trung Kỳ?
Bạn có thể đặt thuê biệt thự khâm sứ Trung Kỳ thông qua các trang web đặt phòng trực tuyến hoặc liên hệ trực tiếp với chủ sở hữu để được hỗ trợ đặt phòng.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /357