Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch Bình Thuậnmũi Kê Gà
06/04/20233.0720

Bình minh tuyệt đẹp trên mũi Kê Gà năm 2024

Đứng trước cảnh bình minh tuyệt đẹp, du khách chỉ biết sững sờ trước vẻ kì vĩ của thiên nhiên và một cảm giác buồn vu vơ khi thấy cảnh ngọn hải đăng lẻ loi giữa một vùng trời và biển.

 

Nước biển xanh mát, bãi đá đủ kích cỡ ''''''''phơi mình'''''''' dưới nắng trong. Xa xa về phía Tây Nam, những ngọn núi phủ đầy cát trắng nhấp nhô tạo nên thế hùng vĩ cho vùng đất Mũi Kê Gà.


Nằm cách thành phố Phan Thiết hơn 20 km về phía Nam, không sầm uất, nhộn nhịp nhưng Mũi Kê Gà (thuộc xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam - Bình Thuận) lại cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp bình dị, hoang sơ.

 

Bình minh tuyệt đẹp trên mũi Kê Gà
Bình minh hé sáng tại Mũi Kê Gà - Ảnh: sưu tầm

 Bình minh tuyệt đẹp trên mũi Kê Gà

Ánh nắng trãi rộng vào buổi sớm mai ở ngọn hải đăng - Ảnh: sưu tầm

 

Bình minh tuyệt đẹp trên mũi Kê Gà
Mặt trời dần ló dạng - Ảnh: sưu tầm

 

Bình minh tuyệt đẹp trên mũi Kê Gà
Màn đêm bắt đầu tan biến - Ảnh: sưu tầm
 
 


Bình minh tuyệt đẹp trên mũi Kê Gà

Một ngày mới lại bắt đầu - Ảnh: sưu tầm

Xem thêm: Khách sạn giá tốt tại Bình Thuận

Mytour.vn - Nguồn: Tổng hợp

Các câu hỏi thường gặp
Bình minh tuyệt đẹp trên mũi Kê Gà, Bình Thuận là gì?

- Bình minh tuyệt đẹp trên mũi Kê Gà là cảnh tượng mặt trời mọc lên từ đằng sau đại dương, tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn trên mũi Kê Gà, Bình Thuận, Miền Trung.

Tại sao bình minh trên mũi Kê Gà lại được đánh giá là tuyệt đẹp?

- Bởi vì bình minh trên mũi Kê Gà mang đến cho du khách một cảm giác thăng hoa, hòa mình vào không gian thiên nhiên hoang sơ, yên bình và đầy màu sắc. Cảnh tượng mặt trời lên từ đằng sau đại dương càng làm cho bình minh trở nên đặc biệt và tuyệt vời hơn.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để chiêm ngưỡng bình minh trên mũi Kê Gà?

- Thời điểm tốt nhất để chiêm ngưỡng bình minh trên mũi Kê Gà là vào khoảng tháng 4 đến tháng 9 hàng năm. Đây là thời điểm mà thời tiết ở Bình Thuận khá ổn định, không có mưa nhiều và gió không quá mạnh.

Có những hoạt động gì khác để trải nghiệm tại mũi Kê Gà?

- Ngoài chiêm ngưỡng bình minh tuyệt đẹp, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, đi thuyền, câu cá, tham quan các địa điểm du lịch như pháo đài Kê Gà, tháp Chàm, bãi đá ông Địa, bãi đá Cụt, vườn quốc gia Bình Thuận, v.v.

Có những lưu ý gì khi đến mũi Kê Gà để chiêm ngưỡng bình minh?

- Du khách nên chuẩn bị đầy đủ đồ dùng như áo khoác, giày thể thao, nước uống, v.v. để có thể tham gia các hoạt động và trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, cần tuân thủ các quy định của địa phương và giữ gìn vệ sinh môi trường.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /507