Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch Bình Thuậndu lịch Phan ThiếtMường Thanh Holiday Mũi Né
06/04/20232.2760

‘Bỏng mắt’ với khu hồ bơi siêu đẹp chỉ cách Sài Gòn 250km năm 2024

Vừa nhắc đến hè, lòng người đã rộn ràng muốn thong dong đi khắp nẻo, để tận hưởng hương vị ngọt như mật của đất trời, tự kiếm cho mình những khoảng riêng. Gửi đến những ngày hè chút thơ tình của biển, Mường Thanh Holiday Mũi Né cứ thế khiến trái tim bao người thổn thức bởi khung trời mộng mơ màu thiên thanh xanh ngát. Quên đi bao mệt nhọc của những chuyến phượt cho đôi chân rã rời, hãy đến với Phan Thiết yêu thương để du lịch nghỉ dưỡng, không âu lo, nghĩ suy và đắm mình vào hồ bơi tuyệt đẹp nhất định phải ‘nhớ mặt gọi tên’ của Mường Thanh Holiday Mũi Né.

 

Tận hưởng không gian tuyệt vời ở Mường Thanh Holiday Mũi Né

Tận hưởng không gian tuyệt vời ở Mường Thanh Holiday Mũi Né - Ảnh: Sưu tầm

 

Cùng hồ bơi siêu đẹp, siêu sang chảnh

Cùng hồ bơi siêu đẹp, siêu sang chảnh - Ảnh: Sưu tầm

 

Hai tiếng Mường Thanh không còn quá xa lạ với những người hay du lịch, bởi chuỗi khách sạn ‘sang chảnh’ này dường như đã rất quen thuộc khi có mặt khắp các tỉnh thành trên cả nước. Và Mường Thanh Holiday Mũi Né mang đẳng cấp 4 sao rất ‘được lòng’ khách du lịch. Khách sạn nằm cách khu vực trung tâm Phan Thiết chừng 17km, cách Sài Gòn chưa đến 250km, là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời và hết sức thuận lợi cho du khách trong lẫn ngoài nước tìm về, tận hưởng chuyến du lịch hè thoải mái nhất.

 

Mường Thanh Holiday Mũi Né cách Sài Gòn chưa đến 250km

Mường Thanh Holiday Mũi Né cách Sài Gòn chưa đến 250km - Ảnh: Sưu tầm

 

Điểm nghỉ dưỡng không thể lý tưởng hơn cho hè này

Điểm nghỉ dưỡng không thể lý tưởng hơn cho hè này - Ảnh: Sưu tầm

 

Mường Thanh Holiday Mũi Né nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng thuộc Khu phố 4, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Từ Sài Gòn, du khách có thể di chuyển đến khách sạn bằng đường bộ thông qua ô tô, tàu hỏa hoặc xe máy. Điểm hấp dẫn đầu tiên của Mường Thanh Holiday Mũi Né với khách du lịch chính là không gian hài hòa trong trẻo của biển xanh, cát trắng và hàng dừa ngẩn ngơ đung đưa trước mắt, những thứ tưởng chừng như phải đến vùng đất hoang sơ nào đó mới có thể chiêm ngưỡng thì ở đây vẫn có thể cảm nhận trọn vẹn không khí trong lành đó.

 

Vi vút rặng dừa xanh

Vi vút rặng dừa xanh - Ảnh: Sưu tầm

 

Những bãi biển đẹp thuần khiết

Những bãi biển đẹp thuần khiết - Ảnh: Sưu tầm

 

Dĩ nhiên, đến Mường Thanh Holiday Mũi Né, nhất định không thể bỏ qua giây phút được trầm mình trong làn nước trong tựa như tấm gương in cả bầu trời xanh trên cao của hồ bơi được thiết kế sang trọng, đúng với đẳng cấp 4 sao của mình. Các hồ bơi ở Holiday Mũi Né hầu hết được thiết kế ngoài trời, với không gian mở tự nhiên, giúp khách du lịch vừa có thể nghỉ ngơi trên và dạo chơi, ngắm nhìn phong cảnh xung quanh, vừa thoải mái vui đùa với nước, không còn lo lắng về cái nắng nóng ngoài kia nữa.

 

Hồ bơi được thiết kế mở hòa hợp với thiên nhiên

Hồ bơi được thiết kế mở hòa hợp với thiên nhiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ khu vực Mũi Né

 

Để du khách tận hưởng cảm giác thư thái nhất

Để du khách tận hưởng cảm giác thư thái nhất - Ảnh: Sưu tầm

 

Mường Thanh Holiday Mũi Né luôn biết cách làm hài lòng du khách bằng những thiết kế tiểu cảnh ‘chất lừ’ xung quanh khu vực hồ bơi. Từ con đường đá nhỏ len qua bãi cỏ xanh mướt đến vườn hoa xinh đang nở rộ, từ lối cầu thang theo phong cách retro đến hồ cá nhỏ đang tung tăng bơi lội. Tất cả nhẹ nhàng tạo thành mảnh ghép hoàn hảo cho hồ bơi, dù đứng ở góc cạnh nào, du khách vẫn tìm cho mình khung cảnh ưng ý để ‘check in’ cả ngày mà chẳng biết chán.

 

Khu vực xung quanh hồ bơi được đầu tư thiết kế đẹp chẳng kém

Khu vực xung quanh hồ bơi được đầu tư thiết kế đẹp chẳng kém - Ảnh: @iriss.ch

 

Thỏa sức check in mọi lúc mọi nơi

Thỏa sức check in mọi lúc mọi nơi - Ảnh: @younchae_p

 

Nằm trong khu nghỉ dưỡng của Mường Thanh Holiday Mũi Né là bãi biển nước trong cát trắng mịn như kem sữa mát lạnh cho ngày hè ‘thức giấc’. Khách du lịch có thể lang thang dạo chân trần trên cát, lắng nghe bản hợp ca tràn đầy sức sống ngày hè, nghỉ ngơi dưới hàng dừa rợp bóng mát, lâu lâu nhìn những tia nắng hắt qua tán lá, rọi xuống mặt đất, tạo thành vệt tròn ngộ nghĩnh. Nhiều trò chơi dưới nước như lặn, lướt sóng, đi mô tô nước,... cũng đang đợi chờ những ai thích trải nghiệm mạnh cùng sóng hè miền Trung. Đừng quên ghé thăm làng chài, khám phá văn hóa ngư dân và thưởng thức vô vàn các món ăn tuy dung dị nhưng ‘ngon khó cưỡng’.

 

Dạo chơi trên bãi biển

Dạo chơi trên bãi biển - Ảnh: @laurel.kiimmiie

 

Khởi động hè ‘tưng bừng

Khởi động hè ‘tưng bừng’ - Ảnh: @uotlili

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phan Thiết

 

Khám phá văn hóa làng chài miền Trung

Khám phá văn hóa làng chài miền Trung - Ảnh: @andreydenezhkin

 

Còn gì hạnh phúc hơn những phút giây rong chơi vô tư giữa thiên nhiên tươi đẹp, sau đó ngâm mình trong hồ bơi để gột bỏ hết bụi bẩn, để mọi thứ trở thành một đường tròn hoàn hảo. Ừ thì, cũng có lúc cho phép mình được một lần như thế, nhất là ở một nơi như Mường Thanh Holiday Mũi Né thì, đáng để thử lắm chứ.

 

Thả mình trong làn nước mát quên hết muộn phiền

Thả mình trong làn nước mát quên hết muộn phiền - Ảnh: colli.ds

 

Ngoài việc được sử dụng hồ bơi hết công suất thì du khách còn được dùng phòng tập thể dục và có được bữa sáng ngon lành ở Mường Thanh Holiday Mũi Né khi đặt phòng tại đây. Bên cạnh đó, cách dịch vụ khác như massage, nhà hàng, bar coffee,... ở khách sạn 4 sao này cũng được xây dựng với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, đã đến rồi đừng bỏ dở cơ hội ghé thăm tất cả một lần.

 

Các dịch vụ khác cũng chất lượng mang đẳng cấp 4 sao

Các dịch vụ khác cũng chất lượng mang đẳng cấp 4 sao - Ảnh: @tuyentit93

 

Bên cạnh Mường Thanh Holiday Mũi Né là hàng loạt địa điểm tham quan nổi tiếng ở Phan Thiết mà khách du lịch có thể nhanh chóng di chuyển đến như suối Tiên, đồi Cát Bay, biển Mũi Né,... Quả thật rất thuận tiện, đúng không nào?

 

Ghé thăm suối Tiên cách đó không xa

Ghé thăm suối Tiên cách đó không xa - Ảnh: @ju_vgs

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bình Thuận giá rẻ

 

Mường Thanh Holiday Mũi Né mang một vẻ đẹp hết sức đặc biệt của cô gái miền Trung đầy sức xuân, tưởng chừng như chẳng hề có góc chết, là ‘ngôi nhà bình yên’ luôn dang rộng vòng tay để du khách có được chuyến nghỉ ngơi đúng nghĩa. Hè đã buông màu rực rỡ nhuộm vàng khắp nơi. Hãy để màu xanh trong của biển của cây, để cơn gió dịu dàng mang hơi thở của mình làm mát rượi mùa hè của tất cả mọi người. Có một nơi rất gần, chỉ mất 4 tiếng di chuyển từ Sài Gòn thôi, Mường Thanh Holiday Mũi Né đó, đến và tận hưởng đi nào.

 

Scodaisym - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /399