Mytour blog
Tags:
kinh nghiệm du lịch Đà Nẵngkhám phá Đà NẵngBảo tàng điêu khắc Chămpa Đà NẵngBãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng
06/04/20237.9790

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng những ngày tháng 10 năm 2024

Nhắc đến Đà Nẵng là ta nhắc đến ngay một thành phố biển trẻ và năng động nổi bật với những ngày hè tràn đầy sức sống và sôi động. Nhưng bạn có tin rằng dù đã qua mùa hè nhưng Đà Nẵng vẫn thực sự là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ngày tháng 10 đấy! Không quá ồn ào với vô vàng những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, Đà Nẵng mang đến cho du khách những giây phút thật trầm lắng và tự tại – những khoảnh khắc mà bạn khó có thể có được khi đến với Đà Nẵng những ngày hè nóng bỏng. Nếu bạn đang cân nhắc cho một chuyến du lịch đến Đà Nẵng vào tháng 10 thì bài viết này sẽ là một gợi ý hay cho bạn. Hãy cùng Mytour khám phá bí quyết khám phá Đà Nẵng trong tháng 10 này nhé!

 

DU LỊCH ĐÀ NẴNG THÁNG 10 CÓ THỰC SỰ TUYỆT VỜI?

 

Đà Nẵng mùa thu

Yên bình Đà Năng ngày thu - Ảnh: Tuấn Nguyễn

 

Có thể đối với nhiều người thì du lịch Đà Nẵng chỉ thích hợp nhất cho những ngày hè nóng bỏng với vô vàng những hoạt động biển sôi động như tắm biển, tham gia các lễ hội biển… Nhưng bạn có biết rằng, bên cạnh hình ảnh của một Đà Nẵng năng động hiện đại thường thấy thì Đà Nẵng còn mang trong mình một dáng vẻ thật trầm tĩnh, yên bình – một dáng chỉ có khi để ý thật kỹ bạn mới có thể cảm nhận được. Nếu bạn muốn khám phá một hình ảnh thật khác thì du lịch Đà Nẵng vào tháng 10 sẽ là một lựa chọn khá hay cho bạn.

 

Đà Nẵng

Đà Nẵng yên bình một chiều tháng 10 - Ảnh minh họa: Panagiotis Papadopoulos

 

Tiết trời se lạnh cùng những cơn mưa mang đậm chất Đà Nẵng sẽ là những điều tạo nên một chất rất riêng cho chuyến du lịch của bạn đến Đà Nẵng trong mùa thu này.

 

Cầu Rồng, Đà Nẵng

Cầu Rồng, Đà Nẵng một chiều tháng 10 - Ảnh minh họa: Tbone Lê

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN VÀ NƠI Ở KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG VÀO THÁNG 10

 

Bên cạnh những lý do ở trên thì những ưu đãi khi du lịch Đà Nẵng vào tháng 10 cũng sẽ là một lý do bạn nên cân nhắc khi muốn du lịch đến thành phố biển này.

 

Vé máy bay du lịch Đà Nẵng

Máy bay là phương tiện thuận tiện nhất cho bạn du lịch Đà Nẵng vào tháng 10 này - Ảnh: Vietjetair

 

Do tháng 10 đã qua thời gian cao điểm về du lịch nên giá vé máy bay từ các thành phố khác như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh… đến Đà Nẵng khá rẻ, nên máy bay sẽ là phương tiện di chuyển tiện lợi nhất cho bạn trong chuyến du lịch Đà Nẵng vào tháng 10 này. Ngoài ra, giá vé xe đến Đà Nẵng trong tháng 10 cũng rất phải chăng, nên đây cũng sẽ là một gợi ý hay cho một chuyến du lịch tiết kiệm đấy!

 

Chương trình khuyến mãi của Mytour

Chương trình khuyến mãi mùa thu với mức giảm giá lên đến 30% trên Mytour.vn - Ảnh: Mytour.vn

 

Bên cạnh đó, tháng 10 với hàng loạt các ưu đãi về giá khách sạn tại Đà Nẵng cũng sẽ là một trong những lý do nữa khiến bạn phải xách ba lô lên và đến Đà Nẵng ngay trong tháng 10 này. Hãy truy cập ngay vào Mytour.vn để nhận được những ưu đãi về giá lên đến 30% ngay bây giờ bạn nhé! Mytour cam kết sẽ mang đến cho chuyến du lịch Đà Nẵng vào tháng 10 này của bạn những lựa chọn hàng đầu cùng với giá tốt nhất.

 

CHƠI GÌ, ĂN GÌ TẠI ĐÀ NẴNG TRONG CHUYẾN DU LỊCH THÁNG 10

 

1. NHỮNG HOẠT ĐỘNG THÚ VỊ KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG VÀO THÁNG 10

 

Biển Đà Nẵng 1

Mờ ảo Đà Nẵng một ngày tháng 10 - Ảnh minh họa: Tuan Minh

 

Nhắc đến mùa thu là ta phải nhắc ngay đến những hình ảnh thật lãng mạn và nên thơ, và có lẽ vì thế mà hoạt động tản bộ ngắm cảnh đã trở thành một hoạt động “kinh điển” mỗi độ sang thu. Đến với mùa thu Đà Nẵng trong tháng 10 này thì có lẽ bỏ ra một chút thời gian để ngắm nhìn phố phường, thiên nhiên Đà Nẵng độ sang thu sẽ là điều bạn nên làm đấy! Sẽ thật tuyệt mỗi khi được chứng kiến hình ảnh một cơn gió thu khẽ lướt qua những tán lá đã đến độ vàng hay hình ảnh những chiếc lá nhẹ nhàng “đáp đất” lãng mạn trên đường phố Đà Nẵng trong những ngày thu tháng 10 này.

 

Biển Đà Nẵng

Đi dọc bãi biển cảm nhận từng cơn gió lành lạnh - Ảnh minh họa: Long Nguyễn

 

Không chỉ vậy, nếu bạn là một người thích “độc và lạ” thì khoảnh khắc bước những bước chân trần trên bãi biển để rồi lắng nghe những tiếng sóng vỗ bờ, cảm nhận từng cơn gió biển lành lạnh thổi qua sẽ là những trải nghiệm cực kỳ thú vị và tuyệt vời dành cho bạn trong chuyến du lịch Đà Nẵng vào tháng 10.

 

Bà Nà, Đà Nẵng

Bà Nà, Đà Nẵng thơ mộng ngày mưa tháng 10 - Ảnh: sưu tầm

 

Đến với Đà Nẵng vào tháng 10 này bạn đừng nên bỏ qua những khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời tại Bà Nà – Đà Lạt của miền Trung – bạn nhé! Khác với một Bà Nà mát mẻ, trong lành vào mùa hè, Bà Nà vào thu hiện lên thật ấn tượng và huyền ảo. Sẽ có gì tuyệt hơn khi được ngồi trên cáp treo, lướt nhẹ qua màn sương mờ ảo để đến với một Bà Nà huyễn hoặc, tuyệt đẹp trong sương đúng không nào! Đó sẽ là một khoảnh khắc cực kỳ khó quên trong chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn vào tháng 10 này đấy!

 

Mưa Đà Nẵng

Một góc cà phê lãng mạn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày mưa Đà Nẵng tháng 10 - Ảnh minh họa: sưu tầm

 

Đà Nẵng những ngày tháng 10 thường hay mưa dầm, có lẽ nhiều du khách sẽ lo ngại về điều này, nhưng tại sao bạn không biến những ngày mưa phiền phức tại Đà Nẵng trở thành một trải nghiệm cực kỳ thú vị cho chuyến đi của mình nào! Ngồi một góc trên đường Bạch Đằng ngắm nhìn sự tĩnh lặng của phố phường và thưởng thức một tách cà phê nóng trong không gian âm thanh giữa những tiếng mưa rơi tí tách hòa quyện với tiếng nhạc du dương sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật yên bình và thư giãn.

 

Du lịch Đà Nẵng tháng 10  1

Đà Nẵng một ngày mưa tháng 10 - Ảnh minh họa: Sykk

 

Xem thêm: Resort tại Đà Nẵng

 

Ngoài ra, những hoạt động hấp dẫn khác như ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ Sun Wheel, ngắm “Rồng” phun lửa hay ngắm Cầu quay trong tiết trời se lạnh ngày thu sẽ là những trải nghiệm bạn cũng không nên bở lỡ trong chuyến du lịch Đà Nẵng vào tháng 10 này.

 

2. ẨM THỰC ĐÀ NẴNG NGÀY THU THÁNG 10

 

Nem lụi Đà Nẵng

Nem lụi – món ăn tuyệt vời cho ngày thu Đà Nẵng - Ảnh: sưu tầm

 

Trong cái tiết trời se lạnh của Đà Nẵng những ngày tháng 10 thì có gì tuyệt hơn một nồi lẩu hải sản nóng hổi, nồng nàn đúng không nào. Bên cạnh đó, đến với Đà Nẵng những ngày thu tháng 10 này du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức vô vàng những món ăn cho ngày lạnh tuyệt vời như Bạch tuộc nướng nóng giòn, Ốc hút cay nồng, thơm lừng, Chè chuối nướng béo ngậy, ngọt ngào… Ngoài ra, những món ăn đặc sản xứ Quảng như Mỳ Quảng, Bê thui Cầu Mống, Bún mắm hay Bún chả cá cũng là những món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến với thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp trong tháng 10 này.

 

Mỳ Quảng Đà Nẵng

Mỳ Quảng – món ăn đừng bao giờ bỏ qua khi ghé thăm Đà Nẵng - Ảnh: Tony Lé

 

MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC CHO DU KHÁCH KHI DU LỊCH ĐÀ NĂNG VÀO THÁNG 10 NÀY

 

Thời tiết Đà Nẵng vào tháng 10 thường hay có những trận mưa bất chợt vì vậy nếu muốn du lịch Đà Nẵng vào thời gian này bạn bạn nên luôn chuẩn bị cho mình một chiếc áo mưa hoặc một chiếc dù nhỏ nhé! Ngoài ra, bạn nên theo dõi kỹ tình hình thời tiết trước khi đi để có thể đảm bảo cho mình một chuyến đi du lịch Đà Nẵng tháng 10 thật hoàn hảo.

 

Du lịch Đà Nẵng tháng 10

Những chiếc dù luôn là một vật dụng cần thiết cho bạn khi du lịch Đà Nẵng tháng 10 - Ảnh: Igor Jovanovic

 

Đà Nẵng và những trải nghiệm nhất định phải thử - Mytour.vn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Với một vài thông tin trên đây, Mytour hy vọng bạn sẽ có cho mình một chuyến du lịch Đà Nẵng vào tháng 10 thật tuyệt vời và trọn vẹn. Hãy cùng Mytour xách ba lô lên và khám phá một Đà Nẵng thật khác trong tháng 10 này ngay thôi nào!

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /585