Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâycảnh đẹp thế giới du lịch thế giới
06/04/20235.0200

Cao nguyên Genting Malaysia năm 2024

Đi du lịch Malaysia vào khoảng tháng 11 đến tháng 1 là một lựa chọn vô cùng lý thú, bởi lẽ đây là những thời điểm Kuala Lumpur thu hút khách du lịch với các chương trình giảm giá mạnh và có lễ hội lớn của các dân tộc. Bên cạnh đó, còn có một địa điểm du lịch rất hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua là cao nguyên Genting - thành phố trong mây của đất nước  Malaysia xinh đẹp và huyền bí.

 

 

Cao nguyên Genting được gọi là “thành phố trong mây” hay “thành phố giải trí”.


Bài viết: http://news.zing.vn/Den-tham-thanh-pho-trong-may-cua-Malaysia-post290425.html

Nguồn Zing News

Trung tâm giải trí bậc nhất tại châu Á

Cao nguyên Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” hay “thành phố giải trí”, nằm cách thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia khoảng 50 km. Từ những năm 60 của thế kỷ trước, nơi đây được xây dựng trở thành khu nghỉ mát và vui chơi cao cấp của Malaysia, được mệnh danh là Las Vegas của Malaysia với những sòng bạc lớn nhất châu Á cùng nhiều khách sạn hoành tráng. Các sòng bạc ở Genting được trang bị một số lượng máy đánh bạc khổng lồ, hiện đại bậc nhất thế giới, với đủ mọi trò và mở cửa 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần. Những sòng bài này hầu như chỉ dành cho du khách ngoại quốc vì phần lớn người Malaysia theo đạo Hồi, không được phép đánh bạc.

 

 

Cao nguyên Genting mệnh danh là “ Las Vegas của Malaysia “ và sức hút mạnh nhất  đến từ các sòng bạc.

Xem thêm: Tour khám phá Cao nguyên Genting

Xung quanh có rất nhiều khu ăn uống, thương mại sầm uất với các thương hiệu nổi tiếng từ sản phẩm thời trang như CK, Channel, Louis Vuitton, Hermes… đến các cửa hiệu đồ ăn nhanh như KFC, Mc Donald… và đặc biệt đang trong thời gian lễ hội Malaysia Year-End Sale - MYES diễn ra trên toàn lãnh thổ (từ 10/11/2012 đến 1/1/2013), với nhiều chương trình giảm giá cuối năm lên đến 80%. Ngoài ra, ở Genting có câu nói "Xin quý vị xài tiền. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng". Điều đó cho thấy nơi đây có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu dịch vụ từ vui chơi giải trí đến mua sắm cho du khách.

 

 

Đến với Genting, du khách shopping thoải mái.

 

Đến Genting bằng cách nào?

Từ thủ đô Kuala Lumpur, du khách có thể đón xe buýt lên thăm cao nguyên. Vào những mùa cao điểm, lượng khách từ khắp nơi đổ về nơi này rất đông. Để đến cao nguyên Genting bằng hệ thống cáp treo, du khách phải xếp hàng 1 - 2 tiếng đồng hồ.

 

 


Khung cảnh choáng ngợp khi đi cáp treo.

 

Vui chơi tại Genting

Bước xuống khỏi cáp treo, cảm giác đầu tiên là hệ thống vui chơi, giải trí bề thế, hoành tráng và cực kỳ hấp dẫn. Điều này lý giải vì sao mỗi năm cao nguyên Genting thu hút hàng triệu lượt khách du lịch nước ngoài từ khắp nơi đổ về và đem lại nguồn thu cực lớn cho du lịch Malaysia.

 

 

 

 

Những trò chơi thú vị chỉ có tại Genting.

 

Nếu trong chuyến đi của bạn có mang theo trẻ nhỏ thì đừng quên ghé thăm công viên Theme Park, lạc chân vào nơi này lũ trẻ con hay thậm chí ngay cả người lớn cũng sẽ khó ra về vì có quá nhiều trò chơi hấp dẫn. Công viên được chia thành khu giải trí ngoài trời và trong nhà. Tại công viên Theme Park, du khách có thể tham gia vào hơn 50 kiểu đu quay mới lạ, trượt roller coaster cảm giác mạnh, tham gia hành trình thám hiểm bầu trời với những cơn lốc xoáy, hay cưỡi phi thuyền bay vào không trung rồi rơi tự do không trọng lực.

 

 

 

Bạn sẽ được thỏa sức khám phá các trò chơi mạo hiểm với cảm giác mạnh.

 

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thăm khu vườn băng giá với những bông tuyết rơi rơi cực lãng mạn, hay trượt tuyết, bay lượn như siêu nhân rồi quay người 180 độ lộn nhào xuống mặt đất, hoặc chèo thuyền bơi giữa hồ rộng mênh mông, cùng ngồi lên một chiếc xe cổ tích với các chú hề để dạo chơi một vòng ngắm nhìn toàn cảnh cao nguyên Genting. Tối đến du khách có thể đến nhà hát trung tâm để thưởng thức các buổi hòa nhạc, vũ kịch có quy mô quốc tế…

 

 

 

Những khoảnh khắc khó quên khi vui đùa cùng người thân tại Genting.

 

 

Cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm.

 Xem thêm: Tour khám phá Malaysia

Và điểm đến cuối cùng trong chuyến hành trình Genting la Miếu Thanh Thủy Nham – ngôi đại tự tuyệt vời nhất Genting nằm ở độ cao 1419m, nơi có bức tượng Phật thầy Thanh Thủy ( Chin Swee ) nổi tiếng.

 

 

 

Miếu Thanh Thủy Nham.

 

 

 

Một góc khác của Miếu.

 

 

 

Tượng phật thầy Thanh Thủy.

 

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không 1 lần ghé thăm Genting để tự mình cảm nhận một cao nguyên xinh đẹp, mến khách này. Hãy tham gia chuyến du lịch Khám phá Kuala Lumpur - Genting với những điểm đến hấp dẫn tại Malaysia để tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi đối tượng.

 

 

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /273