Mytour blog
Tags:
du lịch Đà Nẵngchợ đêm
06/04/20234220

Chợ đêm ở Đà Nẵng năm 2024

Đà Nẵng là thành phố biển xinh đẹp & mộng mơ. Ban ngày, du khách có thể đi thăm thú các địa điểm nổi tiếng, các di tích lịch sử, văn hoá của địa phương. Khi Đà Nẵng về đêm, khách du lịch sẽ đắm chìm trong những ánh đèn lung linh và hoà mình vào sự nhộn nhịp của chợ đêm. Nơi đây luôn đông đúc và tấp nập, tạo ra sự thích thú cho mọi người.

Chợ Đêm Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

1. Chợ đêm Helio

Chợ đêm Helio là một trong những khu chợ đêm lớn và nổi tiếng tại Đà Nẵng. Du khách có thể ăn uống thoải mái với giá cả phải chăng, check-in xinh lung linh, mua sắm, nghe nhạc hằng đêm cho đến vui chơi thả ga quên cả lối về.

Chợ đêm Helio được mệnh danh là thiên đường ẩm thực về đêm tại Đà Nẵng với hàng trăm món ăn ngon. Du khách có thể đi ngắm 1 vòng rồi chọn lựa những món mình yêu thích.

Ngoài ra, chợ đêm Helio còn thu hút khách du lịch với hàng ngàn món quà, phụ kiện, hàng trang trí để du khách mua sắm.

Đặc biệt hơn, chợ đêm Helio có một không gian Bia và nướng vô cùng chill. Mà có lẽ đi khắp Đà Nẵng bạn cũng khó có thể tìm được nơi thứ 2.

Với mức giá trung bình của các món ăn giao động từ 5.000 VNĐ – 35.000 VNĐ, vào cổng hoàn toàn miễn phí, chợ đêm Helio là một lựa chọn rất thú vị không thể bỏ lỡ khi bạn muốn tìm một điểm vui chơi về đêm.

Chợ đêm Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Chợ đêm Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Chợ đêm Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Địa chỉ: Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 17h00 - 22h30 mỗi ngày, vào cổng miễn phí.

2. Chợ đêm Sơn Trà

Địa chỉ: Đường Mai Hắc Đế giao với Lý Nam Đế, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 18h00 – 24h00 các ngày trong tuần.

Tại đây bán đa dạng các sản phẩm để du khách có thể thoải mái chọn lựa để mua sắm như: đồ lưu niệm, ẩm thực, đặc sản, hải sản, quần áo, mũ,.. Đây là nơi lý tưởng để mọi người có thể ngắm cầu Rồng phun lửa, tham quan cầu Tình Yêu, sông Hàn về đêm.

Chợ Đêm Sơn Trà

Ảnh: Sưu tầm

3. Chợ đêm Thanh Khê Tây

Địa chỉ: Nằm dọc trên con sông Phú Lộc, đường Yên Khê 1, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 18h00 – 24h00 các ngày trong tuần.

Chợ đêm Thanh Khê Tây có hơn 200 gian hàng với đa dạng các sản phẩm như trang phục, hàng lưu niệm, quà tặng, khu ẩm thực,.. Ngoài ra, ở đây hay tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, lễ hội ánh sáng, phố đèn lồng,… Hãy đi dạo dọc bờ sông, thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương, mua một vài món đồ lưu niệm. Đó hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời.

Chợ đêm Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

Chợ đêm Đà Nẵng

Ảnh: Sưu tầm

4. Chợ đêm Lê Duẩn

Địa chỉ: Kiệt 144 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 19h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

Đây là tụ điểm nổi tiếng của Đà Nẵng về đêm. Với ưu điểm là giá rẻ, quần áo đa dạng, các sản phẩm nhiều mẫu mã, màu sắc, chất liệu, chợ đêm Lê Duẩn luôn đón chào lượt khách lớn đến mua sắm. Ngoài ra, ở đây còn phục vụ du khách các món ăn bình dân, giá rẻ nhưng khá ngon và sạch sẽ.

Chợ Đêm Lê Duẩn

Ảnh: Sưu tầm

5. Chợ đêm Hoà Khánh

Địa chỉ: Đường Nguyễn Cảnh Chân, Đà Nẵng:

Giờ mở cửa: 18h00 – 23h00 các ngày trong tuần.

Chợ đêm Hoà Khánh có 100 gian hàng với đa dạng các sản phẩm quần áo, giày dép, mỹ phẩm, ẩm thực. Với địa thế nằm gần các trường đại học & cao đẳng, nơi đây thu hút rất nhiều các bạn sinh viên ghé thăm. Mức giá cũng rất rẻ để mọi người có thể dạo quanh khu ẩm thực để tìm được món mình yêu thích và ngắm các sản phẩm được bày bán. Đặc biệt, các anh chị bán hàng cũng rất nhiệt tình và hiếu khách nên việc mua sắm sẽ thấy vui vẻ hơn rất nhiều. Hãy thử trải nghiệm nhé!

Chợ đêm Hòa Khánh

Ảnh: Sưu tầm

6. Chợ đêm sông Hàn

Địa chỉ: nằm tại đường Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 16h00 – 24h00

Chợ đêm sông Hàn gồm 204 gian hàng, có quy mô hoành tráng với diện tích hơn 12.000 m2. Ở đây thiết kế 9 con tàu hướng ra sông Hàn vô cùng độc đáo. Chợ đêm sông Hàn có khu ẩm thực, khu mua sắm, khu công viên. Khách du lịch hãy tới đây để trải nghiệm chợ đêm độc đáo tại Đà Nẵng.

Chợ đêm sông Hàn

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn có dịp ghé thăm thành phố đáng sống nhất Việt Nam này, đừng quên ghé qua những khu chợ đêm này nhé. Dạo bước quanh những khu chợ, thưởng thức những món ăn địa phương, tận hưởng bầu không khí nhộn nhịp của khu chợ đêm Đà Nẵng, chắc chắn sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm rất đáng nhớ đấy!

Các câu hỏi thường gặp
Chợ đêm ở Đà Nẵng là gì?

- Chợ đêm ở Đà Nẵng là một khu chợ tạm được mở vào buổi tối, thường từ 18h đến 22h, với nhiều gian hàng bán đồ ăn, đồ lưu niệm, quần áo, phụ kiện, đồ handmade, v.v.

Chợ đêm ở Đà Nẵng nằm ở đâu?

- Chợ đêm ở Đà Nẵng có nhiều địa điểm khác nhau nhưng phổ biến nhất là ở khu vực bãi biển Mỹ Khê, khu vực cầu Rồng và khu vực Hàn Quốc.

Chợ đêm ở Đà Nẵng có gì đặc biệt?

- Chợ đêm ở Đà Nẵng có nhiều đặc sản địa phương như bánh tráng cuốn thịt heo, bánh tráng nướng, bánh bèo, bánh xèo, v.v. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo.

Chợ đêm ở Đà Nẵng có giá cả như thế nào?

- Giá cả tại chợ đêm ở Đà Nẵng thường rất hợp lý và có thể thương lượng được. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với những gian hàng bán hàng giả, hàng nhái để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Chợ đêm ở Đà Nẵng có nên đi vào mùa nào?

- Chợ đêm ở Đà Nẵng có thể đi vào bất kỳ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, vào mùa hè thì thời tiết nóng nực nên bạn nên chuẩn bị đồ uống và đồ bảo vệ da. Vào mùa đông thì thời tiết se lạnh nên bạn nên mang theo áo khoác.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /470