Mytour blog
Tags:
Phan Thiếtđịa điểm lãng mạnNha Trangdu lịch cặp đôiđịa điểm chụp ảnh cướiHòn Tằmvịnh Cam Ranh
06/04/202311.1460

Chụp ảnh cưới lung linh tại Phan Thiết và Nha Trang năm 2024

Những bãi biển đẹp luôn là những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Cùng Mytour.vn điểm qua những địa điểm chụp hình cưới đẹp tại các bãi biển đẹp ở Phan Thiết và Nha Trang mà bạn không thể không tới nhé!

 

Đối với những cặp đôi yêu thích sự phóng khoáng và bay bổng, với sự kết hợp hài hòa giữa nắng vàng, biển xanh và bờ cát trắng phẳng lặng của vùng đất miền Nam: một cõi mộng mơ đẹp và rất đỗi diệu kì. Không gian tự nhiên với trời đất giao hòa, bờ cát trắng mịn và sóng biển biếc xanh màu mây, màu nắng hay hoàng hôn rực hồng; đó quả thực là thiên đường trong mơ cho các cặp đôi và cả chuyên gia chụp hình cưới.

 

ảnh cưới phan thiết

 

Được mệnh danh là thiên đường miền biển, những bãi biển ở Phan ThiếtNha Trang là những điểm tham quan du lịch và chụp hình cưới thú vị mà bạn khó lòng khám phá hết chỉ trong một vài ngày. Tuy nhiên, nếu quỹ thời gian quá hạn hẹp, bạn có thể chọn một vài địa điểm sau:

 

1. Cam Ranh

 

Trong các bãi biển tại Việt Nam, Cam Ranh, Khánh Hòa là bối cảnh đẹp được nhiều người ưa chuộng bởi không gian nơi đây còn hoang sơ, biển sạch và trong. Bạn có thể tìm đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp để chụp ảnh. Khi chụp ảnh tại resort, bạn sẽ mất chi phí ít nhất từ 1 triệu đồng và phải liên hệ trước một vài ngày để đặt chỗ. Ở Cam Ranh có điểm nhấn đó là những chiếc cầu nối liền giữa những khu biệt thự trên mặt biển.

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

ảnh cưới cam ranh

 

ảnh cưới cam ranh

 

ảnh cưới cam ranh

 

2. Phan Thiết

 

Khi đến Phan Thiết, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để chụp ảnh cưới. Bạn nên dành hai hoặc ba ngày ở đây thì mới có thể đi hết được các địa điểm đẹp, từ đồi cát Mũi Né đến bãi biển và ngọn hải đăng Kê Gà. Bình minh hoặc hoàng hôn trên biển luôn là cảnh tượng ấn tượng nên nếu có nhiều thời gian, bạn cố gắng đừng bỏ lỡ khoảnh khắc này trong bộ ảnh.

 

ảnh cưới phan thiết

 

ảnh cưới phan thiết

 

Xem thêm: Khách sạn tại Phan Thiết

 

3. Nha Trang

 

Hòn Tằm

 

Ở đây thay vì những khách sạn, lại là những bungalow (những ngôi nhà nhỏ nằm xen lẫn trong cây cỏ ở lưng chừng núi). Các bungalow được thiết kế bằng các vật liệu gần gũi với thiên nhiên (vách đất, mái tranh…) và kiểu kiến trúc độc đáo đã tạo ra một không gian rất riêng tư, thoải mái. Khi mặt trời khuất sau núi xa, cả khu du lịch Hòn Tằm chìm trong sự yên bình, tĩnh lặng. Ngoài ra bạn còn có thể chụp ảnh tại các hồ bơi, bạn nghĩ sao về việc chụp một bộ ảnh cưới dưới nước nhỉ ?

 

ảnh cưới hòn tằm

 

ảnh cưới hòn tằm

 

ảnh cưới hòn tằm

 

Xem thêm: Khách sạn tại Nha Trang

 

Ngọc Sương

 

Nếu bạn đã từng xem qua các bộ phim Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế thì điều để lại cho bạn ấn tượng nhiều nhất có thể là phong cảnh thiên nhiên của bộ phim, và khi ấy mọi người trong ta đều có ước mơ là được đến đó để du hưởng non nước nơi đây – Resort Ngọc Sương, thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam.

 

ảnh cưới resort ngọc sương

 

Dọc theo những bờ biển quanh resort là những tảng đá luôn khiến người ta kinh ngạc và thán phục về hình dáng cũng như vẻ đẹp tự nhiên mà nó mang lại. Không gian đêm tĩnh lặng hòa cùng tiếng sóng biển rì rào, tiếng gió vi vu, bên ánh đèn lung linh, đôi bàn chân trần lướt nhẹ trên cát, dạo quanh khu resort một cảm giác tuyệt vời không gì tả xiết. Những bức ảnh cưới lung linh với biển xanh, nắng vàng, những mỏm đá cùng những cây cầu uốn lượn, chắc chắn bạn sẽ có được những bức hình ưng ý.

 

ảnh cưới resort ngọc sương

 

ảnh cưới resort ngọc sương

 

Chúc bạn có thể tìm được những địa điểm thích hợp và thu được những bức ảnh cưới cực chất!

 

Mytour.vn - Mạnh Huy sưu tầm

 

Marketing

 

Xem thêm các nội dung thú vị khác:

Bật mí những địa điểm chụp ảnh cưới miền bắc

- Khách sạn tại Nha Trang

- Khách sạn tại Phan Thiết

- 10 địa danh quyến rũ nhất Nha Trang

- Về Nha Trang thưởng thức đặc sản vừa quen, vừa lạ

- Những kinh nghiệm quý báu khi du lịch Mũi Né

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /449