Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykhám phá thế giới
06/04/20231.4120

Cô bé xinh xắn đi khắp thế giới cùng bố năm 2024

Bạn có tin rằng con gái là người tình kiếp trước của ba? Tôi tin vào điều đó, giữa ba và con gái luôn có một mối dây liên kết rất đặc biệt. Ba yêu thương con gái hơn tất thảy những gì có trên đời. Con gái có thể nói rất nhiều chuyện với ba, thậm chí cả những điều không thể nói với mẹ. Cùng ngắm bộ ảnh tuyệt vời trong những chuyến đi của David Clark và con gái, bạn sẽ thấy tình cha con tuyệt vời đến nhường nào.

 

Con gái là người tình kiếp trước của ba

Con gái là người tình kiếp trước của ba. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Dạo gần đây, dân cư instargram cực kỳ phấn khích bởi những tấm ảnh đi du lịch cùng ba mẹ của cô bé đáng yêu Rosie. Cô nàng mới chỉ gần một tuổi thôi nhưng đã có những chuyến đi rất đáng giá trong cuộc đời cùng với anh trai và ba mẹ. Nếu như mẹ cô bé Amber Fillerup Clark - một hot blogger thời trang nổi tiếng với 1,2 triệu người theo dõi thì ba là một nhiếp ảnh gia siêu tài giỏi - David Clark.

 

Co con gái bé bỏng cùng cặp ba mẹ nổi tiếng.

Co con gái bé bỏng cùng cặp ba mẹ nổi tiếng. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Amber Fillerup Clark và David Clark với tài nghệ về thời trang và khả năng chụp ảnh cừ khôi của mình đã khiến nàng công chúa nhỏ của gia đình Rosie trở thành cô bé gái được săn đón nhất trên mạng xã hội. Nhìn Rosie cười trong nắng, vạn vât như muốn tan ra.

 

Thiên thần bé bỏng khiến thế giới này muốn tan ra.

Thiên thần bé bỏng khiến thế giới này muốn tan ra. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Rosie đi du lịch cùng gia đình và đáng yêu bất chấp mọi không gian, thời tiết. Cô bé không ngại ngùng thể hiện mọi cảm xúc chân thật dưới ông kính. Bầu trời New York xinh đẹp trở nên lộng lẫy hơn với hình ảnh cô bé đôi má đỏ hây hây và ánh mắt trẻ thơ biết cười. Nắng chan hòa theo gương mặt tươi tắn của Rosie.

 

Con là nụ cười của ba mẹ.

Con là nụ cười của ba mẹ. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Trên cánh tay vững chãi của ba David, Rosie nhỏ bé đứng vững vàng ngắm nhìn thế giới qua đôi mắt trong veo, biếc xanh. Tạo dáng độc đáo của hai ba con được rất nhiều người trầm trồ thích thú. Rosie đứng thẳng trên bàn tay của ba một cách kỳ diệu. Ngắm nhìn ảnh của cô bé, bất kỳ đứa trẻ nào cũng cảm giác ba là bờ vai vững chắc nhất cuộc đời, bất kỳ chàng trai nào cũng mong sau này mình có một cô công chúa bé bỏng.

 

Con chẳng ngại thế giới này khi có ba ở bên.

Con chẳng ngại thế giới này khi có ba ở bên. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Trẻ con là thiên thần, là khúc ruột của ba mẹ. Với Amber, với David, những tấm ảnh trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến không phải là mục đích đầu tiên. Cặp đôi muốn bé gái của mình có một tuổi thơ xinh đẹp nhất, đáng yêu nhất. Mai sau khi con lớn lên, con nhìn lại tuổi thơ ấy của mình và cảm thấy hạnh phúc, con đã cùng gia đình đi khắp những miền đất xa xôi.

 

Cảm ơn ba mẹ đã cho con một tuổi thơ đáng nhớ.

Cảm ơn ba mẹ đã cho con một tuổi thơ đáng nhớ. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Dẫu không phải nhân vật chính trong những tấm hình được dân cư mạng lùng sục, nhưng anh trai Atticus, 2 tuổi của Rosie vẫn đồng hành cùng em gái nhỏ và ba mẹ trong những chuyến đi. Atticus đã lớn và không thể chơi trò chơi đứng trên tay ba như em gái tuy nhiên cậu nhóc này cũng có vô số tấm ảnh dễ thương. Cặp đôi anh trai em gái này trong tương lai sớm muộn gì cũng theo chân cha mẹ để tạo nên những bộ ảnh tuyệt vời mà chỉ cần ngắm nhìn thôi tim đã đủ rụng rời.

 

Anh Atticus của Rosie. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Đứa trẻ hạnh phúc là đứa trẻ có thể lớn lên bên vòng tay của ba mẹ, có thể cùng những người thân của mình trải nghiệm thế giới. Dẫu cuộc đời có đáng sợ biết bao nhiêu, dẫu cuộc đời làm cho con khóc, chỉ cần trở về với gia đình, con sẽ tìm lại được chốn an yên. Gia đình mãi ở bên con, mãi ủng hộ và che chở cho con. Gia đình là điểm tựa.

 

Cảm ơn gia đình vì luôn là điểm tựa

Cảm ơn gia đình vì luôn là điểm tựa. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Mọi người yêu quý Rosie, Atticus không chỉ vì vẻ đẹp thiên thần của hai anh em. Hơn tất cả những điều ấy, những tấm ảnh xinh xẻo kia mang về cho người ta cảm giác gia đình. Cảm hứng về những chuyến đi được gợi trong từng khung cảnh nhưng cảm xúc về gia đình mới chính là thứ tuyệt vời nhất được nhen lên. Người đang lang thang trong cuộc độc hành, người rời khỏi ra đình đi xa xây dựng sự nghiệp, trong lòng chợt dâng lên dòng cảm xúc nhớ thương. Thật muốn về bên cha mẹ, thật muốn đủ vững chắc để làm điểm tựa cho thiên thần nhỏ sau này.

 

Thế giới này chỉ cần bình yên như thế

Thế giới này chỉ cần bình yên như thế. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Cùng Mytour ngắm nhìn thêm những tấm ảnh tuyệt vời đến từ gia đình Amber Fillerup Clark và David Clark. Hi vọng trong những ngày không xa, bạn và tôi cũng sẽ có cơ hội cùng cô con gái bé bỏng đi đến khắp chân trời xinh đẹp trên thế gian, để tuổi thơ con thật đẹp như thiên thần.

 

Ba dẫn con đi đến những đại dương.

Ba dẫn con đi đến những đại dương. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Con là đứa bé kỳ diệu

Con là đứa bé kỳ diệu. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Nàng công chúa nhỏ.

Nàng công chúa nhỏ. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Thế giới sắc màu.

Thế giới sắc màu. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Giữ mãi hồn nhiên

Giữ mãi hồn nhiên. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Con là niềm hạnh phúc.

Con là niềm hạnh phúc. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Trong vòng tay mẹ.

Trong vòng tay mẹ. -Ảnh: Amber Fillerup Clark & David Clark

 

Xem thêm: Các tour du lịch Lâm Đồng giá rẻ

 

Iki Oleo – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /408