Mytour blog
Tags:
Cô Tôdu lịch biển
06/04/20234.1030

Có gì chơi ở vùng đất Cô Tô biển xanh trong năm 2024?

Cô Tô đang dần trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho những bạn trẻ muốn tìm đến một không gian ngập tràn hương vị tươi mát của biển cả. Những bãi tắm dài cùng khung cảnh hoang sơ là điểm cộng lớn nhất để du khách tìm đến với Cô Tô mỗi mùa hè sang. Nhưng không chỉ có biển xanh, Cô Tô còn có những địa điểm hút hồn du khách bởi sự mới lạ cũng đầy thú vị. Vậy Cô Tô có gì chơi ngoài biển xanh thế nhỉ?

 

 Cô Tô đâu chỉ có biển

Cô Tô đâu chỉ có biển - Ảnh: Binh Le

 

CÔNG VIÊN NƯỚC CÔ TÔ PARK HIỆN ĐẠI

 

Công viên bơm hơi trên bãi biển Cô Tô

Công viên bơm hơi trên bãi biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Cô Tô có gì chơi? Công viên nước mới được khai trương với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn đang đợi bạn khám phá. Cô Tô Park được xây dựng trên bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Cô Tô: Hồng Vàn. Dạo quanh một vòng, bạn sẽ bị thu hút và không thể dứt khỏi những trò chơi giải trí độc đáo.

 

Cô Tô - Leo lên núi băng cho những ai ưa thích sự khéo léo

Leo lên núi băng cho những ai ưa thích sự khéo léo - Ảnh: Sưu tầm

 

Bằng những chiếc phao nước đủ hình dạng, Cô Tô Park cho bạn trải nghiệm đủ mọi loại hình trò chơi. Nào là treo lên đỉnh pháp và trược xuống mặt nước mát lành, hay rèn luyện sự dẻo dai với việc chinh phục những đỉnh núi cao trơn trượt. Nếu bạn yêu thích những môn thể thao dưới nước thì bóng chuyền dưới nước cũng sẵn lòng phục vụ bạn.

 

Cô Tô - Bóng chuyền dưới nước cũng kịch tính không kém trong nhà thi đấu

Bóng chuyền dưới nước cũng kịch tính không kém trong nhà thi đấu - Ảnh: Sưu tầm

 

Tại đây, còn nhiều trò chơi mới lạ để bạn có thể cùng đám chiến hữu tha hồ vẫy vùng. Chèo thuyền Kayak vượt sóng Cô Tô đương đầu với biển cả, thử thách chính bản thân mình, hay ngủ trong những chiếc lều nhỏ giữa mênh mông đất trời. Tất cả tạo nên một kì nghỉ đáng nhớ tại Cô Tô không chỉ có biển xanh.

 

 Cùng bạn bè chinh phục biển cả Cô Tô

Cùng bạn bè chinh phục biển cả - Ảnh: Sưu tầm

 

BỮA TIỆC KHÓ QUÊN BÊN BỜ BIỂN

 

Đừng bỏ qua một trong những trải nghiệm lãng mạn mà sôi động ở Cô Tô để về kể lại cho bạn bè nghe rằng Cô Tô có gì chơi. Bữa tiệc BBQ trên bờ biển, cùng hát hò quên đi mọi sầu lo.

 

Sẵn sàng cho Party Cô Tô

Sẵn sàng cho Party - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ninh

 

Bãi biển Cô Tô còn hoang sơ, bầu không khí trong lành, biển vỗ rì rào thì thầm lời yêu thương cùng ai. Dư vị biển cả còn đọng lại trong từng hơi thở. Cảm giác ngồi bên bạn bè, thưởng thức những món nướng thơm lừng, dưới ánh sáng dịu nhẹ của đất trời hẳn là điều tuyệt vời cho một đêm khó quên.

 

Ấm nồng bên bờ biển Cô Tô

Ấm nồng bên bờ biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Đến với biển còn là dịp để thưởng thức hải sản tươi sống thơm ngon. Điểm thu hút của những bữa tiệc đáng nhớ này, là hương vị thơm ngon đậm đà của từng món ăn. Than hồng đỏ rực, tự tay mình nướng thịt, nướng hải sản, nòng hổi vừa thổi vừa ăn, nhâm nhi đồ uống cay nồng. Cảm giác nào hạnh phúc hơn thế. Không gian rộng lớn của biển cả truyền cho bạn sự năng động, rũ bỏ hết mệt mỏi của thành phố.

 

Cô Tô - Nồng đượm hương vị biển cả

Nồng đượm hương vị biển cả - Ảnh: Sưu tầm

 

Sau những bữa tiệc nướng đáng nhớ, bạn có thể cùng bạn bè nô đùa trên bờ biển. Nếu ban ngày biển đem đến cho bạn sự trẻ trung và tring xanh thì biển đêm lại là điều gì đó mênh mông và vô tận.

 

Cô Tô - Không gian lãng mạn cho những cặp đôi

Không gian lãng mạn cho những cặp đôi - Ảnh: Sưu tầm

 

HOÀNG HÔN TRÊN NGỌN HẢI ĐĂNG

 

Ngọn hải đăng soi đường bên bờ biển Cô Tô

Ngọn hải đăng soi đường bên bờ biển - Ảnh: Sưu tầm

 

Ngọn hải đăng là đặc trưng thú vị của vùng biển Cô Tô biển xanh trong. Nằm ở đọ cao hơn 100m so với mực nước biển, ngọn hải đăng của Cô Tô có hai ngọn đèn. Bên cạnh ngọn đèn chính là ngọn đèn nhỏ, được thắp sáng bằng năng lượng của mặt trời. Bất kể nắng mưa hay bão bùng, ngọn hải đăng vẫn tỏa sáng, soi đường báo hiệu cho những con thuyền đang lênh đênh trên bờ biển.

 

Hoàng hôn tím Cô Tô

Hoàng hôn tím - Ảnh: Zyo Dũng

 

Với địa thế nằm trên cao, ngọn hải đăng được xem là nơi ngắm nhìn Cô Tô đẹp nhất. thu vào tầm mắt là cả không gian rộng lớn bao là của đất trời khoáng đạt. Đó là bầu trời trong xanh, những ánh mây ôm ấp núi cao, mặt biển xanh trong bình yên đến lạ, những bãi cát trắng phau trải dài mãi như cái nhìn sâu thẳm của những vị lữ khách khi đứng trên ngọn hải đăng. Không chỉ vậy, nơi đây còn là nơi chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn ở Cô Tô tuyệt đẹp.

 

Cô Tô - Lấp lánh ánh dương lúc chiều tàn

Lấp lánh ánh dương lúc chiều tàn - Ảnh: Cao Anh Tuan

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 69% tại Quảng Ninh

 

Du lịch Cô Tô có gì để chơi? Có gì để nhớ mãi? Đó là hình ảnh một Cô Tô lấp lánh ánh vàng, phản chiếu lung linh sóng nước của biển cả. Bầu trời được nhuộm bằng những màu sắc khác nhau: Đó là màu xanh trong, rồi chuyển sang chút hồng phớt, cuối cùng là một màu cam sáng rực. Mặt biển như được dát bạc, khung cảnh huyền ảo và mỹ lệ ấy được thu gọn trong tầm mắt trên ngọn hải đăng cao xa. Những chiếc thuyền neo đậu gần bờ điểm tô cho bức tranh ấy thêm chút bình yên và đằm thắm.

 

Bạn cũng có thể tản bộ ven biển Cô Tô ngắm hoàng hôn lãng mạn

Bạn cũng có thể tản bộ ven biển ngắm hoàng hôn lãng mạn - Ảnh: Sưu tầm

 

CON ĐƯỜNG TÌNH YÊU LÃNG MẠN

 

Con đường Cô Tô xanh ngát

Con đường xanh ngát - Ảnh: Sưu tầm

 

Cô Tô đâu chỉ có biển, mà còn có một con đường tình yêu lãng mạn như trong phim Hàn Quốc. Con đường nhỏ dài 2km nằm ven biển, hai bên là xương xanh ngắt đang rì rào giai điệu của gió. Bầu không khí có chút gì đó nhẹ nhàng, có chút vấn vương như tiếng lòng ai khẽ động khi đi bên ai. Bức tranh thiên nhiên hòa quyện: Nắng vàng, biển xanh, con đường lát gạch đỏ, em và anh, không thua kém một cảnh phim lãng mạn nào.

 

Cô Tô - lung linh trong nắng

Lung linh trong nắng - Ảnh: Sưu tầm

 

Nếu đang ở Cô Tô cùng người yêu, còn đang phân vân nên đưa người ấy đi đâu chơi, thì hãy tìm đến con đường tình yêu này. Nắm tay nhau đi, đạp xe chầm chậm để tận hưởng không khí trong lành hay đơn giản là đứng cạnh nhau lắng nghe tiếng sóng vỗ ngoài khơi xa cũng đủ khiến bạn ngất ngây vì hạnh phúc. Say tình hay say cảnh, chắc chẳng ai có thể lý giải được.

 

Chút Cô Tô dịu dàng

Chút dịu dàng - Ảnh: Sưu tầm

 

Đâu phải chỉ có người yêu mới cùng nhau đi hết đoạn đường này, nhiều nhóm bạn bè cũng thích thú với con đường tuyệt đẹp này. Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu, hình ảnh tuổi trẻ nhiệt huyết cùng những người bạn thân trên con đường tình yêu này, hẳn sẽ là hình ảnh đáng nhớ sau khi rời Cô Tô.

 

Bày trò cùng bạn bè trên con đường Cô Tô lãng mạn

Bày trò cùng bạn bè trên con đường lãng mạn - Ảnh: Sưu tầm

 

Đảo Cô Tô - Việt Nam

 

Xem thêm: Các tour du lịch Quảng Ninh giá rẻ

 

Mỗi chuyến đi là một lần trải nghiệm, có thể nói, phải đến mới hiểu được rằng, Cô Tô đâu chỉ có biển mà còn nhiều chỗ để chơi, nhiều nơi để đi và nhiều cảnh vật để thưởng thức. Tuổi trẻ còn nồng nhiệt, sao không đến Cô Tô một lần để tận hưởng?

 

Thu Huyền – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Vùng đất Cô Tô biển xanh trong nằm ở đâu?
Cô Tô là một hòn đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh, nằm cách thành phố Hạ Long khoảng 100km về phía đông bắc.
Có gì chơi ở vùng đất Cô Tô biển xanh trong?
Cô Tô có nhiều điểm tham quan đẹp như bãi Chích Bãi, bãi Tuần Châu, hang Thanh Lâm, hang Trinh Nữ, đảo Thanh Lân, đảo Trần, đảo Mông, đảo Thanh Giác, đảo Thanh Hương, đảo Thanh Lương, đảo Thanh Châu, đảo Thanh Khê, đảo Thanh Sơn, đảo Thanh Lộc, đảo Thanh Hải, đảo Thanh Phong, đảo Thanh Hồng, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đảo Thanh Tốc, đảo Thanh Tâm, đảo Thanh Tùng, đảo Thanh Tân, đảo Thanh Thủy, đảo Thanh Tích, đảo Thanh Tình, đảo Thanh Tuyền, đảo Thanh Tú, đảo Thanh Tài, đảo Thanh Tín, đ

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /250