Mytour blog
Tags:
cầu Rồngdu lịch Đà NẵngBãi biển Mỹ KhêCầu Trần Thị Lý Đà Nẵngsông HànĐà Nẵng về đêm
06/04/20233.3870

Có một kỳ tích sông Hàn giữa lòng Đà Nẵng - Kỳ 2 năm 2024

Đà Nẵng - một thành phố trẻ và năng động – nổi tiếng và được biết đến với những bãi biển đẹp và trải dài, những danh thắng làm nức lòng du khách bốn phương. Không chỉ vậy, Đà Nẵng còn được biết đến với sự phát triển thần kỳ của mình. Sự phát triển thần kỳ của Đà Nẵng luôn gắn liền với con sông Hàn – dòng sông được xem như linh hồn của Đà Nẵng. Và cũng chính nhờ sự phát triển thần kỳ của mình Đà Nẵng đã trở thành một thành phố đáng sống không chỉ trong mắt người dân thành phố mà cả đối với du khách bốn phương. Hãy cùng Mytour khám phá kỳ tích phát triển của thành phố bên dòng sông Hàn này nhé!

 

Lung linh sông Hàn

Lung linh sông Hàn - Ảnh: Panagiotis Papadopoulos

 

Mời bạn xem Có một kỳ tích sông Hàn giữa lòng Đà Nẵng - Kỳ 1

 

SỰ ĐỔI THAY CỦA ĐÀ NẴNG – THÀNH PHỐ BÊN SÔNG HÀN

 

Đà Nẵng  sự phát triển thần kỳ

Đà Nẵng – sự phát triển thần kỳ - Ảnh: Panagiotis Papadopoulos

 

Bằng những nỗ lực của chính người dân và chính quyền Đà Nẵng, sự phát triển thần kỳ của thành phố dường như đã trở thành một thương hiệu không thể không nhắc đến đối với du khách du lịch Đà Nẵng. Mà biểu hiện cụ thể đó chính là hình ảnh một Đà Nẵng xinh đẹp trong mắt du khách mỗi khi đến với thành phố bên sông Hàn xinh đẹp này.

 

Góc phố Đà Nẵng

Góc phố Đà Nẵng - Ảnh: Khoa Bảo Nguyễn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Chính nhờ nỗ lực vươn ra biển lớn của thành phố mà Đà Nẵng bây giờ mới có thể có những bãi biển trải dài và quyến rũ bật nhất hành tinh ngày nay. Biển Mỹ Khê đã trở thành một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Ngoài ra, những bãi biển khác thuộc bán đảo Sơn Trà cũng đã trở thành những điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách mỗi khi nhắc đến du lịch Đà Nẵng.

 

Hoàng hôn trên biển Mỹ Khê

Hoàng hôn trên biển Mỹ Khê - Ảnh: fxhfh Eyrndj

 

Quyến rũ biển Nam Ô

Quyến rũ biển Nam Ô - Ảnh: TBone Lê

 

Hình ảnh những cây cầu đã trở thành biểu tượng của du lịch Đà Nẵng cũng chính là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển thần kỳ của thành phố. Những câu cầu độc đáo đã tạo nên những điểm nhấn cực kỳ mới lạ cho kiến trúc thành phố, cho biểu tượng du lịch Đà Nẵng. Cầu Sông Hàn – cây cầu xoay độc nhất của Việt Nam, cầu Thuận Phước – cầu dây văng bắc qua cửa biển dài nhất Việt Nam, cầu Trần Thị Lý – cầu có trụ tháp cao nhất Việt Nam, cầu Rồng – con Rồng bằng thép lớn nhất thế giới và mới đây nhất là cầu vượt Ngã ba Huế - cây cầu vượt 3 tầng hiện đại, độc đáo và đầu tiên tại Việt Nam.

 

Cầu Rồng và Cầu Trần Thị Lý đánh dấu bước phát triển mới của Đà Nẵng

Cầu Rồng và Cầu Trần Thị Lý đánh dấu bước phát triển mới của Đà Nẵng - Ảnh: Hoang Nguyen

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Những con đường khang trang với những công trình kiến trúc độc đáo cũng là những hình ảnh mà du khách không thể nào quên mỗi khi nhắc đến du lịch Đà Nẵng, nhắc đến sự phát triển thần kỳ của Đà Nẵng. Hình ảnh những tòa nhà cao tầng độc đáo, hình ảnh những tuyến đường khang trang lung linh, rực rỡ sắc màu về đêm luôn là những hình ảnh gây ấn tượng mạnh mẽ cho du khách mỗi khi đến thăm thành phố du lịch xinh đẹp này.

 

Lung linh cầu Rồng

Lung linh cầu Rồng - Ảnh: fxhfh Eyrndj

 

Không chỉ gây ấn tượng đến du khách bằng hình ảnh của một thành phố khang trang, lộng lẫy mà du lịch Đà Nẵng còn nổi tiếng với hình ảnh thân thiện, văn minh, hiện đại mà người dân và chính quyền thành phố đã xây dựng và phát triển lâu nay, tất cả đều nằm trong chiến lược phát triển bền vững của thành phố biển xinh đẹp này. Ngoài ra, hình ảnh một Đà Nẵng – thành phố môi trường còn là một dấu ấn không thể bỏ qua trong sự phát triển thần kỳ nhưng bền vững của Đà Nẵng.

 

Đường phố Đà Nẵng về đêm

Đường phố Đà Nẵng về đêm - Ảnh: Panagiotis Papadopoulos

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Sự đổi thay thần kỳ của Đà Nẵng còn được nhắc đến với hình ảnh của một thành phố hiện đại, nơi diễn ra nhiều sự kiện và lễ hội mang đẳng cấp quốc tế. Tiêu biểu cho thương hiệu du lịch Đà Nẵng – thành phố của những lễ hội là Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, và mới nhất là Lễ hội ánh sáng Đà Nẵng sẽ được tổ chức vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay.

 

Đà Nẵng  vươn đến chân trời mới

Đà Nẵng – vươn đến chân trời mới - Ảnh: Le Quang

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

Sự phát triển thần kỳ đã trở thành một thương hiệu không thể thiếu bên cạnh hình ảnh những bãi biển quyến rũ, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mỗi khi nhắc đến du lịch Đà Nẵng. Tất cả minh chứng cho sự phát triển thần kỳ của Đà Nẵng chính là hình ảnh Đà Nẵng xanh, thân thiện, hiện đại, lung linh, rực rỡ trong mắt du khách mỗi khi nhắc đến, đến với thành phố bên dòng sông Hàn – dòng sông đã chứng kiến bao sự đổi thay của thành phố.

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /483