Mytour blog
Tags:
asia park đà nẵng
06/04/20231.6080

Có một thiên đường giải trí mang tên Asia Park năm 2024

“Đà Nẵng buổi tối có gì chơi?” là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm, ngoài việc tụ tập ăn uống, đi dạo quanh phố phường, thì sau đây là một gợi hấp dẫn dành cho bạn. Hãy đến ngay công viên Châu Á Asia Park, công viên giải trí mang đẳng cấp quốc tế chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách đến đây tham quan, vui chơi. Muốn biết đúng hay không thì hãy cùng Mytour khám phá ngay mọi ngóc ngách tại Asia Park các bạn nhé.

Khung cảnh lung linh về đêm

Công viên Châu Á Asia Park nổi bật ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng với vòng quay Sun Wheel khổng lồ thuộc top 10 vòng quay lớn nhất thế giới. Với diện tích trải dài trên 85ha, đây là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với vô số trò chơi hấp dẫn sôi động, trải nghiệm không gian văn hóa thú vị sẽ mang đến cho bạn một ngày vui chơi thả ga quên lối về.

Toàn bộ công viên Asia Park được tạo dựng gồm ba khu vực chính:

  • Công viên giải trí ngoài trời

  • Công viên văn hóa với rất nhiều những công trình kiến trúc và nghệ thuật đã được thu nhỏ, là biểu trưng cho 10 quốc gia châu Á.

  • Khu Sun Wheel là điểm giao thoa giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống.

Toàn cảnh Asia Park

Sun World Danang Wonders - Asia Park được “công viên của những kỷ lục” bởi tới thời điểm hiện tại, nơi đây hội tụ nhiều cái nhất: Monorail – tàu điện trên cao hiện đại bậc nhất Việt Nam; Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với 5 vòng xoắn 360 liên tục trên độ cao 34m; Golden Sky Tower – tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47 m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng…

Công viên giải trí ngoài trời

1. Cảm giác mạnh

  • Sky Treasure

Là trò chơi phải thử đầu tiên. Những đoàn tàu chạy trên những đường ray ngoằn nghèo uốn lượn lên xuống với tốc độ nhanh chậm thất thường.

Trò chơi nhất định phải thử

  • Garuda Valley

Tàu Lượn Siêu Tốc: chiếc tàu di chuyển trên đường ray, lượn với tốc độ nhanh, xoay vòng 360 độ … nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Tàu lượn siêu tốc

  • Queen Cobra

Nằm trong top những trò chơi mạo hiểm hàng đầu thế giới, Tàu lượn dạng treo đưa khách lên độc cao 34m, lao xuống tự do với tốc độ 80km/h trong vòng 96 giây, 5 vòng xoắn 360 liên tục của đường ray sẽ tạo cho du khách phấn khích cực độ chưa từng có.

Tàu lượn dạng treo ngoằn ngoèo

  • Golden Sky Tower

Tháp rơi tự do cao nhất VIệt Nam mang tới những khoảnh khắc bùng nổ, phấn khích, đưa người chơi rời khỏi mặt đất tới độ cao 47m rồi bất chợt rơi xuống với vận tốc 67,7km/h.

Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam

  • Love Lock

Đây là trò chơi rất tốn thể lực và rất chóng mặt. Khi chơi bạn sẽ ngồi vào và quay vòng tròn với tốc độ rất nhanh.

Lấy ý tưởng từ những ổ khóa tình yêu

  • Singapore Sling

Top 10 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới. Lộn ngược trên không trung, xoay 360 độ rồi rơi tự do xuống với vận tốc 65km/h, cảm giác ấy chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Singapore Sling vòng xoay 360 độ

2. Trò chơi nhẹ nhàng phù hợp mọi lứa tuổi

  • Dino Island

Hành trình khám phá hòn đảo khủng long kỳ thú dành cho các bạn nhỏ. Hãy giữ thật chặt vô lăng và chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu nào.

Thế giới khủng long

  • Festival Carousel

Tận hưởng những phút giây vui chơi và chụp hình cực đã trong không gian lung linh sắc màu của âm nhạc và ánh sáng.

Vòng xoay ngựa gỗ tuổi thơ

  • Happy Choo Choo

Đoàn tàu ngộ nghĩnh nằm trong khuôn viên vườn Indonesia sẽ đưa các bé đến với hành trình thám hiểm đại dương với vô vàn những điều hấp dẫn.

Đoàn tàu vui nhộn

  • Treehouse playland

Khám phá thế giới trong thân cây, gặp gỡ những chú chim đang ca hát, những chú sóc đang vui đùa, những chú kiến đang mải miết kiếm ăn và rất nhiều sinh vật đáng yêu khác.

Ngôi nhà của cây

  • Kabuki Trucks

Bước vào "Vương quốc xe hơi" và tham gia vào cuộc đua kỳ thú tại xứ sở của những điệu nhảy Kabuki. Trò chơi đưa bạn vào cuộc tranh đấu để trở thành những tay đua siêu hạng.

Vương quốc xe hơi

Khu Sun Wheel

1. Monorail 

Đây là hệ thống tàu điện trên cao của Asia Park giúp bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu công viên từ trên cao.

 

 

Tàu điện trên cao của Asia Park

2. Khu FEC - khu vui chơi trong nhà nằm tại khu Sun Wheel

FEC là khu vui chơi trong nhà với rất nhiều trò chơi vui nhộn, mới lạ như bắn banh Sun blaster, khu soft-play lớn nhất, các trò chơi. Nếu bạn không thích những trò chơi thử thách ngoài trời có thể đến khu này. Nơi đây có rất nhiều trò chơi điện tử, bắn banh, đua ô tô, nhà bóng, trượt ống… rất phù hợp với các bạn nhỏ tuổi.

Khu vui chơi trong nhà thích hợp cho các bạn nhỏ

3. Cổng thành

Khu vui chơi Asia Park Đà Nẵng xây dựng cổng thành mang nét kiến trúc đặc trưng của Kinh thành Huế trải rộng trên diện tích lên đến 700 m2. Thay lời chào đến khách thập phương khi tới đây vui chơi.

Được đầu tư xây dựng vô cùng hoành tráng

Check-in tại Cổng thành

4. Tháp đồng hồ

Tháp Đồng Hồ là công trình kiến trúc hết sức độc đáo bởi lẽ trên tháp có 10 ngọn tháp nhỏ mỗi ngọn tháp khác nhau lại ứng với những kiến trúc và văn hóa của từng nước khác nhau bao gồm: Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal, Singapore và Việt Nam. Nổi bật trong quần thể khu du lịch là tháp đồng hồ với diện tích 550m2, chiều cao 29m tổng cộng 13 mặt đồng hồ.

Cận cảnh tháp đồng hồ

Tháp đồng hồ nhìn từ trên cao

5. Sun Wheel

Đây là vòng quay ''khủng'' nhất Việt Nam, cao và to thứ 5 thế giới với độ cao lên tới 115m. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thu gọn cả một Đà Nẵng lung linh về đêm, huyền ảo dưới ánh hoàng hôn vào trong tầm mắt. Ngoài ra, vòng quay Sun Wheel cũng là địa điểm check-in huyền thoại, đặc trưng tại Asia Park nói riêng và Đà Nẵng nói chung.

Sun wheel nhìn từ xa

Địa điểm hẹn hò lý tưởng

Công viên văn hóa

Khu công viên văn hoá là một điểm nhấn ấn tượng tại công viên Châu Á. Lạc bước vào một Châu Âu thu nhỏ với các  công trình kiến trúc, phong cảnh cũng như các hoạt động văn hoá, nghệ thuật và ẩm thực đặc sắc từ hơn 10 quốc gia châu Á bao gồm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nepal, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Campuchia, và Việt Nam.

Khu Hàn Quốc với bộ trang phục truyền thống

Khu Singapore với tượng sư tử phun nước

Khu Việt Nam với tượng Phật Di Lặc

Thông tin thêm

Giá vé vào Công viên Asia Park Đà Nẵng:

  • Giá vé trọn gói cho người lớn (trên 1m4): 150.000đ

  • Giá vé trọn gói cho trẻ em (1m - 1m4): 100.000đ

  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé vào cổng.

Giờ mở cửa Công viên Asia Park Đà Nẵng:

  • 15:00 - 22:00, thứ 2 - chủ nhật

Địa chỉ Công viên Asia Park Đà Nẵng

  • Công viên Asia Park nằm ở số 1 đường Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Công viên Châu Á - Asia Park là một điểm vui chơi dừng chân lý tưởng cho bạn và gia đình vào buổi chiều tối. Với rất nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi, khung cảnh huyền ảo lung linh về đêm thỏa sức cho bạn chụp ảnh. Nếu bạn đang có dự định du lịch đến với Đà Nẵng thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé.

Các câu hỏi thường gặp
Asia Park là gì?

- Asia Park là một khu vui chơi giải trí lớn tại Đà Nẵng, Miền Trung, Việt Nam. Nơi đây có nhiều trò chơi, đặc biệt là các trò chơi giải trí mang phong cách châu Á.

Asia Park có những trò chơi gì?

- Asia Park có nhiều trò chơi giải trí như: vòng quay may mắn, đu quay, tàu lượn siêu tốc, nhà ma, pháo hoa, khu vui chơi nước, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi thể thao, khu vui chơi 4D...

Giá vé vào Asia Park là bao nhiêu?

- Giá vé vào Asia Park thường dao động từ 150.000 đến 300.000 đồng tùy vào thời điểm và loại vé.

Asia Park có những hoạt động giải trí nào khác?

- Ngoài các trò chơi giải trí, Asia Park còn có các hoạt động giải trí khác như: xem phim 4D, xem múa rối nước, xem các tiết mục nghệ thuật truyền thống, thưởng thức ẩm thực châu Á...

Asia Park có địa chỉ và liên hệ như thế nào?

- Địa chỉ của Asia Park là 1 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.

- Liên hệ: (+84) 236 368 1111 hoặc email: [email protected].

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /285